Phim Ảnh

'Nhất sinh nhất thế' khiến fan khóc thét: Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc còn bị 'ngược' dài dài

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Dường như sang đến "Nhất sinh nhất thế" vận hạn vẫn luôn bám lấy Thời Nghi và Châu Sinh Thần dù họ đã luân hồi chuyển kiếp.

Sau khi Châu Sinh như cố khép lại bằng một cái kết không thể đau lòng hơn, nhiều người hâm mộ đã hy vọng rằng Châu Sinh Thần và Thời Nghi sẽ tìm được bến bờ hạnh phúc trong phần 2 mang tên Nhất sinh nhất thế. Tuy nhiên, đừng để những hình ảnh ngọt ngào hạnh phúc trong trailer đánh lừa, bởi người hâm mộ đang truyền tai nhau rằng theo nguyên tác, cặp đôi này còn phải trải qua rất nhiều khó khăn gian khổ.

'Nhất sinh nhất thế' khiến fan khóc thét: Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc còn bị 'ngược' dài dài Ảnh 1

Trong những tập đầu tiên, vì vẫn còn giữ ký ức ở tiền kiếp nên ngay khi tái ngộ Châu Sinh Thần ở thời hiện đại mà Thời Nghi đã đem lòng thầm thương trộm nhớ. Đáng buồn thay, đối phương lại không hề hay biết về câu chuyện tình duyên từ kiếp trước và vô tình biến Thời Nghi thành một kẻ đơn phương si tình đầy đáng thương.

'Nhất sinh nhất thế' khiến fan khóc thét: Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc còn bị 'ngược' dài dài Ảnh 2

Xem thêm: 'Châu Sinh như cố' phần 2 hé lộ loạt khoảnh khắc 'ngọt sâu răng' của cặp đôi Bạch Lộc - Nhậm Gia Luân

Dù có cố gắng chủ động thế nào, Thời Nghi vẫn khiến Châu Sinh Thần phải đau đầu khi đưa ra quyết định bởi trước đó anh đã được cha mẹ sắp đặt sẵn hôn ước để cứu vãn công danh sự nghiệp của gia đình. Vả lại ở thời điểm hiện tại, Châu Sinh Thần là một người đặt công việc nghiên cứu khoa học lên trên hết, chưa màng đến chuyện yêu đương.

'Nhất sinh nhất thế' khiến fan khóc thét: Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc còn bị 'ngược' dài dài Ảnh 3

Phải mất một thời gian, tình cảm của Thời Nghi mới được Châu Sinh Thần đáp lại. Thế nhưng khi về làm dâu, cô mới nhận ra sự phức tạp và bí ẩn của dòng họ Châu Sinh. Thời Nghi vấp phải sự phản đối kịch liệt gay gắt đến từ gia đình Châu Sinh Thần. Hết mẹ, chú, em trai, em dâu tới em gái Châu Sinh Thần đều tỏ ra ghen ghét, rắp tâm hãm hại khiến cuộc đời cô gặp biết bao khốn đốn và đây mới là thử thách lớn nhất Thời Nghi cần phải vượt qua.

'Nhất sinh nhất thế' khiến fan khóc thét: Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc còn bị 'ngược' dài dài Ảnh 4
'Nhất sinh nhất thế' khiến fan khóc thét: Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc còn bị 'ngược' dài dài Ảnh 5

Mặc dù ngược luyến tàn tâm là vậy nhưng khi lên phim Nhất sinh nhất thế hoàn toàn có thể cải biên so với nguyên tác để phù hợp với thị hiếu của khán giả. Ngoài ra, việc xuất hiện biến cố trong cuộc tình của Châu Sinh Thần và Thời Nghi là điều cần phải có để thúc đẩy sự phát triển trong mối quan hệ giữa họ, nhưng các fan đều hy vọng rằng chúng sẽ không quá bi đát và hai nhân vật chính sẽ có được cái kết viên mãn như trong truyện. 

'Nhất sinh nhất thế' khiến fan khóc thét: Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc còn bị 'ngược' dài dài Ảnh 6

Theo dõi Saostar để cập nhật thông tin mới nhất về bộ phim nhé!

Xem thêm: 4 lý do khiến khán giả đặc biệt mong chờ 'Nhất sinh nhất thế' của Nhậm Gia Luân - Bạch Lộc

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất