Phim Ảnh

Kỉ niệm 7 năm gia nhập ngành giải trí, 'Hoàng tử Nụ cười' Thái Lan James Jirayu gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ

Ng T Hà
Chia sẻ

"Hoàng tử Nụ cười" Thái Lan James Jirayu đã gửi clip cảm ơn chân thành đến người hâm mộ vì sự khích lệ nhiệt thành họ dành cho anh trong suốt 7 năm qua, kể từ khi anh bắt đầu gia nhập làng giải trí. 

View this post on Instagram

โอ้โห 7 ปีจุกๆไม่เลิกไม่อาถรรพ์นะจ๊ะ 7 ปีที่รักเธอ???????? ว่าจะอยู่นับปีที่ 8⏩9⏩10⏩11⏩12⏩ไปเรื่อยๆ เพราะว่าถึงจะ 7 ปีแล้วแต่เราก็,,, ????ยังมีความสุขทุกครั้งที่เจอเจมส์อ่ะแหละ???? ????ยังดีใจทุกครั้งที่เจมส์มีผลงานออกมาให้ได้ติ????ให้ได้ชม???? ????????ยังสนุกทุกครั้งที่ได้ปั่นทวิตร่วมกับพระเอกละคร???? ????ยังตื่นเต้นทุกครั้งที่ทวิตเด้งเตือนว่าคุณเค้าจะ ???????????????????????? ???????? ยังชอบทุกครั้งที่น้องมาดีดกีตาร์ ร้องเพลงเพราะๆ ให้เราฟัง เรายังรอเพลงใหม่ของน้อง ที่น้องแต่งอยู่นะ ???? ????ยังคิดถึงทุกครั้งที่ไม่ได้เจอ ช่วงโควิดนี่ก็เรียกได้ว่าลงแดงจ่ะแม่???? ถ้ามันยังดี,,,,ก็ไม่รู้จะหยุดยังไง ขอบคุณทุกกำลังใจทุกคนที่ยังอยู่กับน้องมาพร้อมๆกันนะคะ อยู่ต่อกันไปยาวๆน้าาา????????❤️ @jirayu_jj #jirayu_jj #jamesjigallery #baan_jamesjirayu

A post shared by baan_jamesjirayu (@baan_jamesjirayu) on

Clip ngắn nam diễn viên James Jirayu gửi lời tri ân tới người hâm mộ.

James Jirayu.

Bước vào làng giải trí cách đây bảy năm với vai diễn đầu tay Puttipat, James Jirayu từ một diễn viên nhỏ, giờ đây trở thành một trong những nam diễn viên có tầm ảnh hưởng của giới giải trí Thái. Sau thành công ở đầu đoạn đường sự nghiệp, anh chàng sinh năm 1993 tiếp tục hành trình diễn xuất của mình với nhiều vai diễn thành công khác như Nai (trong Game Sanaeha), Kamol/Asa (trong Krong Karm),…

Tháng Năm vừa qua là tròn 7 năm kể từ khi vai diễn đầu tay của James ra mắt công chúng. Nhân vật của anh có đời sống hết sức lâu dài trong series Khun Chai (tựa Việt: Quý ông nhà Jutathep) khi xuất hiện liên tục trong 5 phần phim. Từ đó đến nay, sự nỗ lực của “Hoàng tử Nụ cười” luôn được khán giả đón nhận và ủng hộ một cách nồng nhiệt. Nhân dịp kỉ niệm 7 năm gia nhập làng giải trí, nam diễn viên độc quyền của TV3 Thái Lan đã quyết định quay một video gửi lời cảm ơn đến khán giả thân thương và đăng tải nó trên tài khoản Instagram của mình.

Chàng trai có nụ cười thiêu đốt trái tim fan nữ.

Nam diễn viên chia sẻ trong sự hứng khởi: ”Chúc mừng kỉ niệm 7 năm của James Jirayu. Cảm ơn vì tất cả, cảm ơn các bạn vì đã luôn ủng hộ và hỗ trợ James trong mọi việc. Hãy luôn dành thật nhiều tình cảm cho nhau như thế này nhé! Tôi muốn nói rằng tôi yêu tất cả mọi người. Lời cảm ơn này được gửi từ tận trái tim. Bởi vì khoảng thời gian 7 năm khá dài, tôi không nghĩ rằng mọi người vẫn luôn ở đây, hãy bên nhau thật lâu nữa nhé!”.

Ngoại hình điển trai, nụ cười ấm áp và quan trọng hơn hết là sự nhạy bén trong từng vai diễn của James Jirayu là những yếu tố giúp anh thành công trong sự nghiệp.

Anh chàng bộc bạch trong video: “Điều này tôi đã nói rất nhiều vào mỗi năm rồi nhưng vẫn muốn nhắc lại. Tôi sẽ luôn cố gắng làm việc thật chăm chỉ và đem đến cho mọi người nhiều tiếng cười. Đã có những khi tôi làm các bạn hài lòng và cũng có những khi tôi vô tình khiến các bạn thất vọng nhưng James tin rằng mình đã luôn cố gắng để mọi người được tự hào khi thấy tôi trên màn ảnh. Trong thời gian này tôi muốn mọi người chăm sóc cho bản thân thật tốt. Chúc mừng kỉ niệm 7 năm của chúng ta và sẽ còn nhiều nhiều những lần kỉ niệm như thế này nữa nhé.”

Hiện James Jirayu đang có hơn 5,6 triệu người theo dõi trên Instagram.

Người hâm mộ của anh chàng rất hạnh phúc trước những lời cảm ơn chân thành được gửi đến từ James Jirayu. Dưới đây là danh sách những vai diễn của James Jirayu – “Hoàng tử Nụ cười”:

Phim Khun Chai Putipat (2013) vai bác sĩ Puttipat;

Phim Neung Sai Nuang (2015) vai Nueng;

Phim Padiwaratda (2016) vai Saran;

Phim Nueng Dao Fah Diew (2018) vai Khan Thong;

Phim Game Sanaeha (2018) vai Lukkanai/Nai;

Phim Krong Karm (2019) vai Asa.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất