Phim Ảnh

7 cảnh phim vô cùng đáng tiếc khi bị cắt trong vũ trụ MCU

Theo whatculture
Chia sẻ

Bài viết này sẽ điểm qua bảy phân cảnh đã bị cắt ra khỏi những tác phẩm điện ảnh của MCU khiến người xem tiếc nuối nhất.

Vũ trụ Điện ảnh Marvel đã xây dựng cho mình một đế chế vô cùng hùng mạnh với những hơn 20 phim trong suốt một thập kỉ qua. Vô vàn những bom tấn đã mang đến cho hãng phim một mức doanh thu vô cùng lớn, đặc biệt là Avengers: Endgame, bộ phim với doanh thu cao nhất mọi thời đại.

23 bộ phim đã được ra mắt trong 11 năm.

Để có thể ra mắt một tác phẩm hoàn chỉnh, nhà sản xuất đã phải tốn rất nhiều thời gian để đắn đo, cân nhắc xem đâu là cảnh phim phù hợp để đưa lên màn ảnh lớn. Điều này đồng nghĩa với việc sẽ có rất nhiều phân đoạn bị cắt. Bài viết này sẽ điểm qua bảy phân cảnh đã bị loại ra khỏi những tác phẩm điện ảnh của MCU khiến người xem tiếc nuối nhất.

1. Những đứa nhỏ tộc Kree (Captain Marvel)

Đoạn phim là lúc Captain Marvel bước vào căn phòng khi Yon-Rogg đang nói chuyện với những học sinh thuộc chủng người Kree. Hắn đã giải thích cho lũ trẻ nghe rằng những người Skrulls nguy hiểm như thế nào trước khi Carol chia sẻ về quá khứ của cô.

2. Sonny phát hiện phòng thí nghiệm của giáo sư Hank (Ant-Man And The Wasp)

Đoạn phim là lúc Sonny Burch đang xem một đoạn phim ghi hình lại phòng thí nghiệm của giáo sư Hank Pym cùng với những việc và ông làm. Đây cũng là lần đầu tiên Sonny thấy mặt của Người Kiến Scott Lang.

3. Biệt đội Avengers quỳ trước mặt Tony Stark khi anh hy sinh (Avengers: Endgame)

Sau khi Tony Stark hy sinh tính mạng của mình để quét tan Thanos cùng toàn bộ đội quân của hắn, tất cả những siêu anh hùng có mặt tại chiến trường lúc này đã quỳ trước anh để thể hiện sự tôn trọng và yêu quý mà họ dành cho anh.

4. Phân đoạn chuẩn bị cho nhiệm vụ của biệt đội Starforce (Captain Marvel)

Trước khi thực hiện kế hoạch giải thoát con tin, Captain Marvel và người đồng nghiệp nữ của cô ấy đã có một màn “cạnh khóe” nhau để nhớ lại về nhiệm vụ đã từng thất bại trong quá khứ.

5. W'Kabi bất đồng với Okoye (Black Panther)

Sau “cái chết” của vị vua T'Challa, toàn bộ quyền lực giờ đây đã vào tay của Killmonger. Lúc này, hai người đứng đầu của hai bộ tộc lớn nhất Wakanda đã gặp nhau và bàn về tương lai của đất nước.

6. Sinh vật trong Lượng tử Giới (Ant-Man And The Wasp)

Những bộ phim về Ant Man có một thói quen đó là bỏ những phân cảnh vô cùng thú vị. Khi Hank gặp lại người vợ của mình là Janet trong Lượng tử Giới, họ đã chạm mặt với những sinh vật sống trong không gian này. Thậm chí, Janet cũng đã dùng một thiết bị chuyên dụng để giao tiếp với thực thể sống đó. Thật đáng tiếc vì cảnh phim này cuối cùng lại bị cắt bỏ.

7. Drax giải thích về ý nghĩa hình xăm của mình (Guardians Of the Galaxy)

Groot, RocketDrax đã có dịp say xỉn tại một quán bar khi đợi gặp The Collector để bàn bạc về việc mua bán viên Power Stone. Khi có men rượu trong người, Drax đã chia sẻ hết với hai người bạn của mình về ý nghĩa những hình xăm anh có trên người, cũng như những mất mát anh đã phải trải qua trong quá khứ.

Chia sẻ

Theo

whatculture

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất