Phim Ảnh

7 ca sĩ Hàn Quốc phá vỡ định kiến thần tượng đóng phim

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Những cái tên nào đã ghi được dấu ấn của mình với tư cách một diễn viên?

Các thần tượng thường bị cho rằng là diễn xuất tồi tệ bởi vì trong quá khứ, có khá nhiều idol đóng phim khiến nhiều khán giả thất vọng. Nhưng có những thần tượng đã phá vỡ định kiến ​​đó và đem đến những màn diễn xuất khiến người xem có thể cười và khóc. Dưới đây là 7 diễn viên/ ca sĩ hiện được biết đến là những cái tên hàng đầu trong ngành truyền hình Hàn Quốc:

1. Im Siwan - ZE: A

Khả năng diễn xuất tuyệt vời của Im Siwan có thể được chứng minh bằng các phim ấn tượng bao gồm The Attorney, Misaeng, The King in Love, và The Merciless. Im Siwan cũng đang đóng một tác phẩm khác mà người hâm mộ đang chờ đón.


2. Yoon Doojoon - Highlight

Yoon Doojoon bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình với bộ phim sitcom và tiếp tục thể hiện khả năng diễn xuất tuyệt vời của mình kể từ đó. Đặc biệt, loạt phim Let's Eat của Doojoon đã khiến người xem phải mê mẩn cả khả năng hóa thân nhập tâm của anh ấy.

3. Junho - 2pm

Junho bây giờ được biết đến như một diễn viên hơn là thần tượng, với một loạt những bộ phim đầy mạnh mẽ bao gồm Twenty, Chief Kim, và Wok of Love. Đặc biệt, sự thể hiện của Junho trong phim Wok of Love đã khiến người hâm mộ quên đi tính cách trên sân khấu của anh ấy.

4. Park Hyungsik - ZE: A

Park Hyungsik là một thần tượng và được biết đến là một diễn viên nổi tiếng nhiều hơn. Anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với Dummy Mommy và trở thành ngôi sao trong các tác phẩm tuyệt vời như The Heirs, SuitsStrong Girl Bong Soon.


5. D.O - EXO

D.O đã chiếm được cảm tình của nhiều khán giả với diễn xuất thông qua các tác phẩm như Swing Kids; It's Okay, That Love; My Annoying Brother, 100 Days My Prince. Trong bộ phim cổ trang đầu tiên của mình, 100 Days My Prince, diễn xuất của D.O đã thuyết phục đến nỗi anh ấy trở nên nổi tiếng và được biết đến là diễn viên Do Kyung Soo.

6. Yook Sungjae - BtoB

Yook Sungjae đã được biết đến như một diễn viên thông qua GoblinWho Are You: School 2015. Yook Sungjae diễn xuất cùng với những diễn viên tuyệt vời đến nỗi anh ấy được công nhận là tài năng vì khi so sánh với những người diễn cùng, anh không hề tỏ ra thua kém.

7. Chanhee - SF9

Chanhee gần đây nổi bật bằng cách diễn xuất cùng với các diễn viên nổi tiếng trong bộ phim truyền hình đình đám SKY Castle. Mặc dù chỉ mới 20 tuổi, nhưng anh ấy đã truyền đạt được tính cách của một tên tội phạm bị kết án sai một cách chín chắn và khéo léo.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất