Phim Ảnh

7 bộ phim cổ trang có khả năng lên sóng đầu năm 2020: 'Lang điện hạ' của Tiêu Chiến - Lý Thấm đáng để mong đợi

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Năm 2019, thị trường phim Hoa Ngữ được xem là khá thành công. Xét về mảng phim truyền hình cổ trang, có lẽ Trần tình lệnh và Khánh dư niên được xem là thành công nhất. Năm 2019 sắp khép lại để chào đón năm mới 2020, không biết trong năm mới này bộ phim cổ trang Hoa Ngữ nào sẽ ghi dấu ấn?

1. Lang điện hạ

Lang điện hạ (狼殿下) là bộ phim tâm lý cổ trang kể về cô gái Mã Trích Tinh khi còn nhỏ chơi với một cậu bé người sói sống ở trong núi, cách biệt 8 năm và sau đó họ gặp lại, họ nhận ra tình cảm của mình dành cho đối phương và cùng nhau chiến đấu chống lại số phận vì tình yêu ấy.

Lang điện hạ do Lý Thấm đảm nhận vai chính Mã Trích Tinh, Vương Đại Lục đảm nhận vai nam chính, Tiêu Chiến đảm nhận vai nam chính hai - Tật Xung. Ngoài ra phim còn có sự tham gia của những gương mặt đình đám như Tân Chỉ Lôi, Mạch Địch Na, Mã Đông Thần

Lang điện hạ là dự án phim được đầu tư công phu được đông đảo khán giả và fan hâm mộ kỳ vọng. Phim hứa hẹn sẽ là một trong những bộ phim có sức ảnh hưởng của thị trường phim Hoa Ngữ 2020.

2. Cẩm Y Dạ Hành

Cẩm y dạ hành (锦衣夜行) được khởi quay từ năm 2015 với một số vốn rất lớn cùng dàn diễn viên được lựa chọn vô cùng kỹ lưỡng. Phim có sự tham gia của nữ diễn viên Hàn Quốc xinh đẹp Park Min Young, và đây cũng là lý do khiến dự án phim đóng máy đã lâu nhưng vẫn chưa được lên sóng. Gần đây, Tổng cục điện ảnh và truyền hình Trung Quốc đã chính thức gỡ bỏ lệnh cấm Hàn, mở ra hi vọng lên sóng cho dự án phim này.

Cẩm y dạ hành được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Hảo Nhân Nguyệt Quan với nội dung xoay quanh hành trình trở thành một Cẩm y vệ của chàng trai Hạ Tầm và mối tình của Hạ Tầm với cô gái Tạ Vũ Phi xinh đẹp.

Cẩm y dạ hành do Trương Hàn và mỹ nhân Park Min Young đảm nhận vai nữ chính, ngoài ra phim còn có sự tham gia của các diễn viên Từ Chính Hy, Ngụy Thiên Tường, Trần Hào

3. Cửu Châu Thiên Không Thành 2

Sau thành công của Cửu Châu Thiên Không Thành 1 (九州天空城), phần 2 của bộ phim được khởi quay với dàn diễn viên mới hoàn toàn so với phần 1.

Cửu Châu Thiên Không Thành phần 2 là sự tiếp nối diễn biến câu chuyện của phần trước. Khi Phong Thiên Dật qua đời, tứ hùng khắp nơi nổi dậy và truy lùng tung tích con gái của Thiên Dật và Phục Linh.

Phim do các diễn viên Từ Chính Khê, Vương Ngọc Văn, Lý Mộc Thần, Vương Tử Kì, Sài Cách… đóng chính.

4. Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư

Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư (三生三世枕上书) do Địch Lệ Nhiệt Ba, Cao Vỹ Quang chủ diễn. Phim xoay quanh câu chuyện sau khi Phượng Cửu yêu Đông Hoa Đế Quân, vì muốn tìm tiên quả có khả năng “cải tử hoàn sinh” trong truyền thuyết mà Phượng Cửu đã đi vào ảo mộng huyền cảnh của công chúa Dực tộc A Lan Nhược. Phượng Cửu trong ảo mộng huyền cảnh đã phải trải kiếp nạn vô cùng khó khăn, lận đận. Lúc này, Đông Hoa Đế Quân cũng trong ảo mộng huyền cảnh này và Đông Hoa Đế Quân dần nảy sinh tình yêu với Phượng Cửu.

Hiện nay, Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư đã chính thức ra mắt trên trang mạng Tencent vào ngày 22.01 vừa qua sau chuỗi ngày khiến khán giả mong ngóng.

5. Nguyệt thượng trọng hỏa

Nguyệt thượng trọng hỏa (月上重火) được chuyển thể từ tiểu thuyết kiếm hiệp nổi tiếng cùng tên với nội dung xoay quanh thiếu cung chủ Trọng Hỏa cung - Trọng Tuyết Chi với tình yêu lãng mạn nhưng đầy trắc trở với Cốc chủ Nguyệt Thượng Cốc - Thượng Quan Thấu.

Phim do các diễn viên Trần Ngọc Kỳ, La Vân Hi, Điền Y Đồng… thể hiện, dự kiến sẽ lên sóng đầu năm 2020.

6. Hoắc Khứ Bệnh

Hoắc Khứ Bệnh (霍去病) là bộ phim lịch sử truyền kì do đạo diễn tài năng Trương Kiệt phụ trách. với sự tham gia của các diễn viên trẻ đầy tài năng như Trương Nhược Quân, Mao Hiểu Đồng, Bạch Vũ..

Phim có nội dung chính xoay quanh nhân vật Hoắc Khứ Bệnh - con của một nô tỳ hầu hạ trong phủ trưởng công chúa. May mắn, dì của Hoắc Khứ Bệnh được Hán Vũ Đế yêu mến và phong làm hoàng hậu. Từ đó, Hoắc Khứ Bệnh được trọng dụng, nhờ vào đó Hoắc Khứ Bệnh rèn luyện võ nghệ và tài trí dần trở thành một người trí dũng song toàn trở thành một vị tướng lừng danh trong lịch sử Trung Quốc.

7. Mạn Mạn Thanh La

Mạn Mạn Thanh La (蔓蔓青萝) được chuyển thể từ tiểu thuyết Duyên kỳ ngộ - một trong những tiểu thuyết nổi tiếng của dòng ngôn tình xuyên không. Phim do các diễn viên Diêu Địch. Kiều Chấn Vũ, Chu Gia Kỳ, Trịnh Nhã Văn… đóng chính.

Phim có nội dung chính xoay quanh Trình Tinh - cô gái hiện đại vô tình xuyên không ngược về một thời đại lạ lùng không có trong lịch sử. Linh hồn cô nhập vào thân xác một cô bé sáu tuổi tên Lý Thanh La, con gái vị Thất phu nhân của Lý tướng Ninh quốc. Lý Thanh La từ nhỏ bị Đại phu nhân ghét bỏ, phải sống né tránh và lén học cầm nghệ từ mẹ đẻ, lớn lên cơ duyên đưa Lý Thanh La gặp gỡ thế tử An Thanh Vương - Lưu Giác và hai người nảy sinh tình yêu.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất