Phim Ảnh

6 phim truyền hình Trung Quốc đề tài giả tưởng: Nghìn lẻ một đêm của Địch Lệ Nhiệt Ba hay phim của Tống Thiến?

Quỳnh Trang
Chia sẻ

Các phim truyền hình có yếu tố giả tưởng và siêu nhiên luôn gây hứng thú với các khán giả. Dưới đây là 6 bộ phim truyền hình Trung Quốc dành cho bạn nếu bạn hứng thú với thể loại này.

Muốn Gặp Anh


Drama này vừa kết thúc và gây tiếng vang rất lớn. Muốn Gặp Anh có hai dòng thời gian, một là tại năm 2019 Hoàng Vũ Huyên vẫn đang đau khổ vì phải chia tay Vương Thuyên Thắng, hai là tại năm 1998 nói về cuộc sống, tình bạn, tình yêu của bộ ba Trần Vận Như, Lý Tử Duy và Mạc Tuấn Kiệt. Khi bật băng cassette bài Last Dance của Ngũ Bách, Hoàng Vũ Huyên ngủ thiếp đi khi cô tỉnh dậy đã ở trong cơ thể Trần Vận Như - một cô gái rất giống cô ở dòng thời gian này. Từ đây mở ra hai mối tình cảm đan xen các tình tiết ly kỳ giả tưởng.

Không hề lộn xộn và khó hiểu, Muốn Gặp Anh có kịch bản chặt chẽ, những nút thắt thú vị cùng với diễn xuất quá ổn của dàn diễn viên sẽ khiến bạn hài lòng.

Đây là một bộ phim bạn nhất định nên xem! Bạn sẽ cảm thấy rất nhiều cảm xúc khi xem bộ phim này bối rối, sốc, buồn, những khoảnh khắc rung động trái tim, những khoảnh khắc cảm động của tình bạn, tình thân và nhiều hơn thế nữa. Bộ phim còn đề cập đến cảm giác ai cũng sẽ trải qua một cách chân thực nhất như: cảm giác không được chú ý, không được yêu thương, và cảm giác mất đi tình yêu.

Bạn Trai Vi Diệu Của Tôi

Diễn viên nữ hạng B Điền Tịnh Thực vô tình đánh thức “người bất tử” đã ngủ cả trăm năm Tiết Linh Kiều thức dậy. Vì đã cứu anh nên cô được anh bảo vệ và tự nhiên vào nhà cô ở.


Đây là một bộ phim giả tưởng vui nhộn. Các mối quan hệ của Tịnh Thực cũng rất thú vị, đặc biệt là mối quan hệ giữa cô và người yêu cũ. Họ không phải lúc nào cũng hòa hợp với nhau, nhưng họ lại rất quan tâm và có những quy định đặc biệt giữa cả hai, đây là một điều mới mẻ trong một bộ phim tình cảm. Sự lãng mạn và sự hài hước của phim chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những tràng cười vui vẻ.

Cô Gái Ngoài Hành Tinh Sài Tiểu Thất


Trong một lần thấy Phong Lãnh gặp nguy hiểm Sài Tiểu Thất đã cứu anh và vì thế cô mất đi thiết bị để kết nối với hành tinh của mình. Tiểu Thất phải ở lại Trái đất để tìm kiếm thiết bị, và phải kìm nén việc ăn Phong Lãng vì hóc môn của anh rất hấp dẫn với cô. Phong Lãng cũng đang vật lộn để nhớ khuôn mặt của những người hãm hại anh vì khi trời mưa anh sẽ quên hết tất cả những người mình đã gặp lúc đó. Liệu hai người có thể giải quyết rắc rối của mình?


Đây là một bộ phim thú vị và hài hước thích hợp để bạn giải tỏa stress.

Mối Tình Đầu Của Đại Nhân Thiên Tuế

Bộ phim là câu chuyện tình yêu qua nhiều thế kỷ. Hạ Lan Tĩnh Đình là con trai của tộc Hồ. Anh yêu và kết hôn với Thẩm Tuệ Nhan tuy nhiên cuộc sống hạnh phúc không kéo dài lâu khi cô mất rất sớm. Trải qua hàng trăm năm, anh tìm kiếm Thẩm Tuệ Nhan và yêu cô mặc dù sự lãng mạn vẫn rất ngắn ngủi. Tuy nhiên, Tĩnh Đình gặp phải một vấn đề mới.Thẩm Tuệ Nhan tái sinh thành Quan Bì Bì ở kiếp này, và cô không có hứng thú với anh. Anh hết sức cố gắng theo đuổi cô và đã thành công nhưng lại có rất nhiều vấn đề khác xảy ra. Liệu hai người họ có hạnh phúc bên nhau tới cuối cùng?

Nghìn Lẻ Một Đêm

Lăng Lăng Thất thần tượng Bác Hải, một người nổi tiếng trong ngành công nghiệp hoa. Cô đặt mục tiêu theo đuổi và được làm cấp dưới của anh thì cô bất ngờ có cơ hội gặp anh trong giấc mơ của mình với sự giúp đỡ của một chiếc vòng tay, trong mơ hai người đã kết nối với nhau. Thông qua những cuộc gặp gỡ của họ ở cả trong mơ và ngoài đời, tình yêu của hai người đã nảy nở khi họ giúp nhau vượt qua những trở ngại cá nhân.

Bộ phim nói chung là dễ thương và nhẹ nhàng. Khía cạnh giấc mơ sẽ là một điểm cộng lớn vì nó rất thú vị và quang cảnh thì siêu mộng mơ. Ngoài ra còn có các phân đoạn liên quan đến công việc của nam nữ chính khá thú vị. Chúng ta có thể hiểu thêm về ngành công nghiệp này.

Chốn Bồng Lai


Cách đây rất lâu, một tàu vũ trụ từ hành tinh Bồng Lai đã rơi xuống Trái đất. Vì vụ tai nạn tàu vũ trụ, những viên đá ngọc bích chứa năng lượng biến con người thành linh hồn xấu xa đã lan rộng khắp nơi. Những người từ Bồng Lai đã nhận trách nhiệm trở thành những người lính tiêu diệt các linh hồn. Tuy nhiên, một người lính tên Tiểu Châu khác với những người khác cô đã chọn cứu những linh hồn kia. Trong nhiệm vụ của mình, cô đã cứu Bạch Khởi và họ bắt đầu một mối tình lãng mạn, nhưng một số người đã phát hiện ra bí mật đó và hãm hại cô. Đến thời này Bạch Khởi nhận trách nhiệm giúp đỡ những linh hồn khỏi nỗi ám ảnh của họ như một bác sĩ. Anh gặp một nữ diễn viên đang gặp khó khăn tên Lâm Hạ, người trông giống Tiểu Châu từ đó một câu chuyện tình mới đã bắt đầu.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất