Phim Ảnh

Chồng nhà người ta: 'Dạ Hoa' Triệu Hựu Đình ở 6 ngày liên tiếp trong bệnh viện tự mình làm bảo mẫu chăm sóc bà xã Cao Viên Viên

Âu Vì
Chia sẻ

Những hành động chăm sóc, lo lắng của Triệu Hựu Đình giành cho Cao Viên Viên quả xứng với câu nói: "Chồng người ta không bao giờ làm chúng ta thất vọng!"

Năm 2014, Cao Viên Viên gả cho Triệu Hựu Đình, bây giờ thời gian đã trôi qua 5 năm, nữ diễn viên cũng đã 40 tuổi hạ sinh cho “Dạ Hoa” một tiểu công chúa vô cùng đáng yêu. Mang thai và sinh con khi tuổi đã khá lớn, gia đình hai bên rất quan tâm, lo lắng đến sức khỏe của Cao Viên Viên, bố mẹ chồng cũng nhiều lần vào bệnh viện chăm sóc con dâu. “Ông xã” Triệu Hựu Đình nhất mực yêu thương vợ của mình, anh đã chuẩn bị một trung tâm ở cữ, sinh nở sang trọng để chăm sóc cho Cao Viên Viên, mỗi ngày tiêu tốn hơn 200 ngàn NDT (tương đương gần 700 triệu đồng).

Triệu Hựu Đình và Cao Viên Viên

Cao Viên Viên sinh con được 6 ngày, nữ diễn viên vẫn đang trong thời kỳ an dưỡng sức khỏe. “Người chồng cuồng vợ” Triệu Hựu Đình vẫn luôn túc trực tại bệnh viện, một bước cũng không rời đi, thức trắng đêm để chăm vợ kiêm luôn vai trò bảo mẫu.

Từ khi cả hai trở thành vợ chồng, chàng “Dạ Hoa” chưa bao giờ phản đối với những ý kiến của vợ mình, bao gồm việc đăng ký kết hôn tại Bắc Kinh, sinh con cũng muốn sinh tại Bắc Kinh. Tối qua tại bệnh viện mà Cao Viên Viên hạ sinh con gái đầu lòng, phóng viên có chụp được những hình ảnh Triệu Hựu Đình đi ăn cơm tại nhà hàng đối diện bệnh viện. Gặp phóng viên, anh thân thiện, giơ tay chào hỏi.

Lần này, Triệu Hựu Đình không chỉ đi một mình, anh hẹn vài người bạn cùng ra ngoài ăn cơm. Xem ra suốt 6 ngày vừa ra luôn ở bên cạnh chăm sóc vợ, nhiều đêm không ngủ, Triệu Hựu Đình có vẻ vô cùng mệt mỏi. Nhân lúc Cao Viên Viên chợp mắt, nam diễn viên mới tranh thủ ra ngoài nghỉ ngơi.

Trong những tấm hình này có thể thấy ba của Triệu Hựu Đình cùng nam diễn viên sau khi tán gẫu cùng mọi người liền nhanh chóng đóng gói thức ăn và vội vàng quay trở lại bệnh viện. Với những hành động chăm sóc của chồng và gia đình chồng, quả thực nữ thần Cao Viên Viên đã gả đúng người rồi!

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất