Phim Ảnh

6 nam diễn viên Hàn Quốc sẽ nhập ngũ trong năm 2018

Nhi Ka
Chia sẻ

Hàn Quốc được biết là quốc gia có luật nghĩa vụ quân sự rất nghiêm khắc, kể cả với những idol nổi tiếng thì họ cũng sẽ phải thực hiện lệnh nhập ngũ nếu như đến tuổi

Trong năm 2017 chúng ta đã phải nói lời tạm biệt với một số nam diễn viên đình đám như Lee Min Hoo, Jung II Woo, Yoo Ah In, Ji Chang Wook,…phải ngừng sự nghiệp diễn xuất của mình trong 2 năm đây có lẽ là điều tiếc nuối nhất của các fan hâm mộ khi một thời gian dài không được trông thấy sự xuất hiện của các oppa. Sang đến năm 2018 lại một mùa nhập ngũ nữa sắp đến, vậy trong năm nay chúng ta phải nói lời hẹn gặp lại với những nam diễn viên nào đây?

1. Lee Jong Suk

Lee Jong Suk sinh năm 1989 vì vậy từ năm 2017 nam diễn viên đã có lệnh gọi nhập ngũ những vì vẫn còn dang dở dự án phim nên anh chưa thể thực hiện lệnh nhập ngũ của mình và phải lùi lại lịch sang đến năm nay. Và dường như đợt cuối năm nay anh chàng đã có cho mình những sự chuẩn bị để bước vào môi trường quân ngũ.

2. Park Bo Gum

Park Bo Gum - anh chàng sinh năm 1992 sau khi dính phải một số tin đồn về tôn giáo của mình thì hình ảnh của Park Bo Gum cũng đã bị ảnh hưởng đôi chút. Và đó cũng là thời điểm anh tạm dừng các dự án của mình. Gần đây có một số thông tin cho rằng anh đã hoàn thành việc khám sức khỏe trước khi nhập ngũ, mặc dù việc này đối với tuổi của Park Bo Gum là đã muộn nhưng việc âm thầm nhập ngũ sớm có lẽ sẽ là thời gian để anh có thể nghỉ ngơi và lấy lại hình ảnh của mình.

3. Jang Geun Suk

Jang Geun Suk - sinh năm 1987 đã chính thức lên đường nhập ngũ ngày 16/7 với tư cách là nhân viên phục vụ cộng đồng do mắc phải chứng rối loạn lưỡng cực. Sau khi biết được kế hoạch nhập ngũ của mình “Ngôi sao Châu Á” đã viết một bức tâm thư gửi đến các fan hâm mộ của mình như một lời chào tạm biệt. Đối với Jang Geu Suk hai năm nhập ngũ sẽ là những khoảng thời gian ý nghĩa của anh vì đối với anh đây sẽ là quãng thời gian để anh tạm gác công việc và nghỉ ngơi sau nhiều năm theo đuổi đam mê diễn xuất của mình.

4. Yoo Doo Joon (Highlight)

Ngày 24/8 Yoo Doo Joon đã gia nhập trường huấn luyện tân binh thuộc Sư đoàn bộ binh 27. Việc nam diễn viên dừng quay phim đột ngột để lên đường nhập ngũ đã để lại rất nhiều sự tiếc nuối cho các fan hâm mộ. Yoo Doo Joon lên đường nhập ngũ với dáng vẻ rạng rỡ cùng với các thành viên Highlight và gia đình đã đến tiễn nam diễn viên trong ngày đầu ra quân. Vì nhận được lệnh nhập ngũ trong khoảng thời gian gấp nên bộ phim “Let’s eat 3: Begin” do Yoo Doo Joon tham gia đóng cũng phải gấp rút hoàn thành để kịp thời gian anh nhập ngũ.

5. Lee Huyn Woo

“Sao Nhí” sinh năm 1993 Lee Huyn Woo sau khi hoàn thành dự án phim “The Liar And His Lover” vào hồi đầu năm ngoái bước sang năm 2018 anh đã có kế hoạch nhập ngũ vào 2/2018. Có lẽ vì vẫn chưa tìm được cơ duyên để tiếp tục tỏa sáng với các vai diễn nên sự nghiệp diễn xuất của anh không mấy suôn sẻ kể từ bộ phim học đường “To the beautyful you”. Vì vậy mà anh đã không lựa chọn việc trì hoãn nhập ngũ như những diễn viên khác, Lee Huyn Woo đã nhanh chóng chủ động nhập ngũ vào đầu năm 2018.

6. Lee Jong Hyun

Chàng trai 28 tuổi (sinh năm 1990) là thành viên của nhóm nhạc CN Blue nhưng anh đã sớm bén duyên với điện ảnh Hàn Quốc và đạt được nhiều những thành công trong sự nghiệp diễn xuất. Đầu năm 2018 Lee Jong Hyun trở lại điện ảnh với vai nam chính trong “That Man Oh Soo” cùng với nàng cháo Kim So Hyun cũng đã nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả. Nhưng trong năm 2018 thì các thành viên CN Blue đã lần lượt nhập ngũ và nam diễn viên Lee Jong Hyun sẽ là thành viên cuối cùng trong CNBLUE lên đường nhập ngũ vào tháng 8/2018 tại lực lượng Lục quân Hàn Quốc.

Sự vắng bóng của các nam diễn viên đình đám này trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc trong 2 năm sẽ là một điều tiếc nuối lớn đối với người hâm mộ. Nhưng dẫu sao thì các diễn viên cũng cần có khoảng thời gian tạm gác lại công việc của mình để thực hiện nghĩa vụ đối với quốc gia. Và chúng ta hãy chờ đón sự trở lại thật mạnh mẽ của họ vào năm 2020 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhi Ka

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất