Phim Ảnh

6 lý do Park Seo Joon hoàn toàn phù hợp với nhân vật Phó chủ tịch Lee trong ‘Thư ký Kim’

Theo Soompi
Chia sẻ

Liệt kê ra những nguyên nhân làm cho nam diễn viên Park Seo Joon có thể hóa thân vào phó chủ tịch Lee Young Joon hoàn hảo.

Nam diễn viên Park Seo Joon hiện đang đóng vai Lee Young Joon trong bộ phim hài lãng mạn của tvN, Thư ký Kim sao thế?. Nam chính là một phó chủ tịch lạnh lùng, tự mãn, tự luyến của một công ty lớn nhất nhì Hàn Quốc. Tuy nhiên, điểm yếu của anh ấy chỉ riêng thư ký Kim Mi So (Park Min Young) biết rõ, người duy nhất Young Joon hoàn toàn tin tưởng và dựa vào.

Thông qua vai diễn này, Park Seo Joon được tung hô là “ông hoàng phim hài lãng mạn”. Sở dĩ người hâm mộ gọi như vậy vì nam diễn viên dễ dàng nhập vai, mô tả được tính cách kiêu ngạo, thô lỗ một cách tuyệt vời, anh ấy trở nên bối rối và hài hước trước khi yêu. Dưới đây là sáu lý do tại sao Park Seo Joon hoàn hảo cho nhân vật của Lee Young Joon.

1. Tính tự luyến

Trong phim, Park Seo Joon không chỉ là một cậu chủ con nhà tài phiệt lạnh như băng mà còn có bệnh tự mãn hết thuốc chữa. Hầu như ngày nào Lee Young Joon cũng dành vài lời vàng ngọc để khen ngợi sự đẹp trai, tài giỏi, quý giá của chính bản thân. Mặc dù phải nói những lời thoại hoa mỹ, hành động hơi bất thường, Park Seo Joon vào vai mượt mà khiến người xem tin rằng Lee Young Joon sinh ra chỉ để dành cho Park Seo Joon.

2. Phong cách sang trọng

Cho đến nay, Park Seo Joon đã xuất hiện trong năm bộ phim truyền hình hài lãng mạn gồm A Witch's Romance, Kill Me Heal Me, She Was Pretty, Fight My Way What’s Wrong With Secretary Kim?. Ngôi sao 30 tuổi đã miêu tả được những nhân vật có tính cách, phong cách khác nhau. Trong sản phẩm mới nhất của mình, anh thường xuyên bộ áo vest và phụ kiện đi kèm mang thương hiệu lớn, kiểu tóc sang trọng có thể diễn tả hoàn hảo ngoại hình của phó chủ tịch Lee Young Joon.

3. Ngoại hình đẹp

Park Seo Joon không chỉ đẹp trai, mà còn có hình phù hợp với nhân vật nam chính được biên kịch, đạo diễn tạo ra. Sở hữu chiều cao cao chót vót 185 cm, body sáu múi, cơ bắp cuồn cuộn, anh ấy xứng đáng đứng đầu danh sách ứng cử viên cho vai diễn trong các bộ phim hài lãng mạn.

4. “Phản ứng hoá học” ngọt ngào

Thật không dễ dàng để có được sự kết hợp hoàn hảo giữa các ngôi sao để tạo ra sự lãng mạn thực sự, nhưng Park Seo Joon lại làm điều đó một lần nữa với Park Min Young. Hai diễn viên thể hiện tương tác hoàn toàn tự nhiên thông qua ngôn ngữ hình thể, những ánh nhìn chất chứa khát vọng tình yêu làm người xem bán tín bán nghi, tự đặt câu hỏi: “Liệu họ thực sự đã “cảm nắng” nhau?”.

5. Diễn xuất chi tiết

Park Seo Joon có một loạt các lối diễn đa dạng. Khuôn mặt nam diễn viên có thể biến hoá theo những cảm xúc khác nhau, chẳng hạn như sự xấu hổ, bối rối, niềm vui, sự chân thành, giận dữ và bất ngờ. Do đó, Seo Joon có thể bộc lộ nhiều mặt của Lee Young Joon. Trong một cuộc phỏng vấn trước đây, nam diễn viên đã tiết lộ anh đã suy nghĩ về những cách diễn xuất khác nhau của Lee Young Joon, như cách nói, ánh mắt và cử chỉ của nhân vật.

6. Người đàn ông lý tưởng

Phần lớn khán giả xem những bộ phim hài lãng mạn là phụ nữ ở độ tuổi 20. Họ bị mê hoặc bởi những kiểu người đàn ông chỉ nhìn vào người con gái mình thích mà không tập trung, chú ý đến các cô gái khác. Trong Thư ký Kim sao thế?, Lee Young Joon chỉ hướng về phía cô thư ký Kim Mi So, bất cần đếm xỉa người phụ nữ khác.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất