Phim Ảnh

6 khoảnh khắc 'rụng tim' trong tập 7-8 'Encounter': 'Chàng Lọ Lem' Park Bo Gum có nụ hôn đầu với 'công chúa' Song Hye Kyo

Theo Soompi
Chia sẻ

"Encounter' vẫn đang duy trì phong độ và ngày càng chuyển hướng theo mô tuýp "chàng Lọ lem yêu nàng công chúa" khá thu hút.

Encounter (Gặp gỡ) đã tiếp tục trở thành chủ đề bàn tán trong tuần qua, đặc biệt là khi xem xét khoảnh khắc tuyệt vời đó vào cuối tập 8 mà rất nhiều người trong chúng ta đã dự đoán. Có rất nhiều thắc mắc về thời điểm lớn sẽ xảy ra, và sau một vài sự kiện kịch tính trong suốt các tập phim, cuối cùng nó cũng đến. Và chúng tôi vẫn chưa vượt qua nó! Dưới đây, hãy nhìn vào sáu khoảnh khắc kịch tính từ tập 7 và 8!

Cảnh báo: spoilers cho tập 7 và 8 của phim bên dưới.

1. Khi Kim Jin Hyeok sẽ phải đến Sokcho

Kết quả là Cha Soo Hyun (Song Hye Kyo) tiết lộ rằng cô ấy trong mối quan hệ của một số người với Kim Jin Hyeok (Park Bo Gum), anh ấy đã được chuyển rời khỏi Seoul và đến Sokcho. Trong cảnh đặc biệt này, Giám đốc Choi nói với Jin Hyeok rằng đây là điều tối thiểu anh có thể làm để bảo vệ Soo Hyun khỏi bị tổn hại thêm. Jin Hyeok, là chàng trai ngọt ngào, tuân thủ và quyết định rằng tốt nhất là không nên nói với Soo Hyun và chỉ làm theo mệnh lệnh.

Giám đốc Choi là một con rối của Taegyeong và khá khó chịu. Vì vậy, khi anh ta gặp Jin Hyeok để nói với anh ta rằng anh ta phải chuyển đến Sokcho, chúng ta không chỉ bị tổn thương mà còn rất buồn khi Jin Hyeok đồng ý làm điều đó! Nó rất khó đoán từ thời điểm này vì chúng ta không biết liệu anh ấy sẽ bị đuổi đi hay Soo Hyun sẽ tìm ra và giải cứu anh ấy. Bất kể như thế nào, bộ phim ngày càng kịch tính.

2. Soo Hyun trở về khách sạn sau khi nghe tin tức về Jin Hyeok

Câu trả lời ngắn gọn của Soo Hyun với Jo Hye In khi nói chuyện qua điện thoại rằng Jin Hyeok đang phải chuyển đến Sokcho như là một người sếp. Thái độ bình tĩnh và bình tĩnh của cô ấy cho thấy cô ấy có bao nhiêu sự kiểm soát đối với cảm xúc của mình. Cô ấy không mất bình tĩnh. Đó là một khoảnh khắc kịch tính hoàn toàn thuộc sở hữu của Soo Hyun và sự tự tin khi cô ấy trả lời tin tức này là rất mạnh mẽ.

Và khi cô ấy trở lại công ty, sự lôi cuốn mà cô ấy thể hiện thật đáng nể. Chúng ta có thể cảm thấy sự tức giận mà cô ấy cảm thấy đối với Giám đốc Choi và đang dự đoán cuộc đối đầu của cô với anh ta. Chúng ta có thể chỉ đề cập đến việc cô ấy trông tuyệt như thế nào khi trở lại công ty của mình không?

Trong cuộc đối đầu của cô ấy với Giám đốc Choi, chúng ta cảm thấy có sự căng thẳng trong không khí, nhưng cô ấy hoàn toàn sở hữu cuộc trò chuyện và căn phòng, khiến Giám đốc Choi lần thứ hai đoán được quyết định của anh ta là đi sau lưng Soo Hyun. Mối đe dọa hung hăng thụ động của cô ấy đối với anh ta hoàn toàn khiến chúng ta vui mừng. Cô ấy đáng sợ, nhưng cô ấy không sa sút mà không chiến đấu.

3. Jung Woo Seok nói với Soo Hyun rằng anh ấy thích cô ấy

Đây là một mối quan hệ lộn xộn. Woo Seok đã kết hôn với Soo Hyun, giả vờ ngoại tình để ly hôn, và hiện đang cố gắng để giành lại trái tim của Soo Hyun. Anh chàng này nghĩ rằng khiến chúng ta hoàn toàn bối rối. Takhông chắc tại sao anh ta phải đi xa đến mức giả tạo để ngoại tình với Soo Hyun, nhưng không sao. Một điều chắc chắn là Woo Seok đã tiết lộ sự giàu có và anh ấy sở hữu. Vì vậy, khi anh ta trút bỏ niềm kiêu hãnh và nói với Soo Hyun rằng anh ta cảm thấy thế nào, thì nó khá dữ dội. Điều này chính thức phát triển thành một tam giác tình yêu. Càng nhiều kịch càng tốt!

Ta không biết làm thế nào để cảm nhận về Woo Seok và chúng ta không biết liệu anh ấy có phải là nhân vật phản diện trong phim này không. Anh tayêu Soo Hyun và dường như không thích Jin Hyeok (rõ ràng), nhưng anh ta đã làm bất cứ điều gì để phá hoại mối quan hệ của họ. Nhưng phần mà anh ấy nói với Soo Hyun rằng anh ta yêu cô ấy rõ ràng là một bước đi theo hướng có một bộ phim truyền hình dữ dội trong các tập sắp tới. Ta tò mò muốn xem liệu anh ta sẽ trở thành một người chồng cũ tồi tệ, cản trở Soo Hyun và Jin Hyeok, hay anh ta sẽ trở thành một người chồng cũ tốt bụng, chỉ yêu vợ cũ từ xa. Hãy để hy vọng cho sau này!

4. Quản lý Nam xuất hiện trong Sokcho

Sau khi Jin Hyeok được chuyển đến Sokcho, anh ấy kết thúc với một công việc ở quầy lễ tân, một vị trí mà anh ấy rõ ràng đã bị giáng chức. Chúng ta rất buồn khi anh ấy thắng được tại sự kiện hóa trang mà anh ấy đã lên kế hoạch và thậm chí còn buồn hơn khi anh ấy xa gia đình và Soo Hyun. Vì vậy, khi quản lý Nam đến giải cứu, ta đã reo hò cổ vũ.

Cảnh đặc biệt này cảm thấy rất giống như kiểu Lọ Lem mà ta yêu thích. Bà tiên đỡ đầu, hay còn gọi là Quản lý Nam, đến và giải cứu Jin Hyeok. Nó là một câu chuyện cổ tích hoàn toàn và rất lãng mạn! Chúng ta đã có một nụ cười lớn trên khuôn mặt trong suốt thời gian này khi biết rằng Kim Jin Hyuk có thể đi đến sự kiện mà anh ấy dự định, và quan trọng hơn là gặp Soo Hyun. Ta yêu mọi khía cạnh của cảnh này, đặc biệt là Quản lý Nam. Mối quan hệ của họ sẽ ở đâu nếu không có anh?!

5. Jin Hyeok nắm lấy tay Soo Hyun

Khi Jin Hyeok và Woo Seok có mặt tại lễ hóa trang, chúng ta biết rằng cả hai đều đang tìm kiếm Soo Hyun. Vì vậy, khi ai đó nắm lấy tay cô ấy, chúng ta đã tự hỏi đó là ai cho đến phút cuối cùng. Đó là một khoảnh khắc mãnh liệt cho mối tình tay ba này và mặc dù chúng tôi cảm thấy tiếc cho chồng cũ, chúng tôi đã háo hức đợi Jin Hyeok tháo mặt nạ và ôm lấy Soo Hyun.

6. Nụ hôn

Sau khi Jin Hyeok đưa Soo Hyun sang một bên và để lộ khuôn mặt của anh ấy, cô ấy cảm động và ngạc nhiên khi anh ấy đứng trước mặt cô ấy. Cả hai đều mỉm cười với nhau và chúng ta có thể cảm nhận được những gì sắp tới. Tất cả những gì tôi có thể nghĩ là Song Joong Ki đang nhìn chằm chằm vào màn hình từ xa.

Mặc dù vậy, nó không phải là vụng về hay đáng sợ như nó có thể xảy ra.

Nó đã được thiết lập cho một số khoảnh khắc kịch tính mà chúng ta biết sẽ đến trong tập tiếp theo. Nó đặt ra nhiều câu hỏi khác nhau về việc liệu có ai nhìn thấy hai người hôn nhau không hay liệu có phải tin tức tai tiếng hơn sẽ phơi bày hai người trong bữa tiệc. Bất kể như sao, chúng ta biết rằng sẽ có thêm một số trở ngại phía trước mà chúng ta phải tự chuẩn bị cho mình.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất