Phim Ảnh

Nếu thích phim hành động gay cấn thì đây là 6 phim Hàn cực hay ho mà bạn không thể bỏ lỡ

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Dành cho những ai yêu thích thể loại hành động, tình thù.

Điểm đặc trưng của các bộ drama Hàn là mối quan hệ lãng mạn, tình yêu giữa các nhân vật.

Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều K-drama tập trung vào những khía cạnh khác của câu chuyện, trong đó có hành động và/hoặc sự báo thù. Đây là 6 drama khai thác các khía cạnh này và chúng đều có đôi chút khác biệt so với mạch truyện tình cảm thường thấy.

1. Healer

Clip.

Bộ phim xoay quanh một nhân vật có bí danh “Healer”. Anh ta sử dụng những kỹ năng đặc biệt của mình để thực hiện các “nhiệm vụ” cho khách hàng. Thông qua các nhiệm vụ này, Healer gặp gỡ nhiều người mới cũng như các bí mật về sự thật trong quá khứ của họ dần được tiết lộ, đồng thời làm rõ mối liên hệ giữa các nhân vật với nhau.

2. City Hunter

Clip.

Bộ phim này tập trung rất nhiều vào việc trả thù và tìm ra sự thật. Một cậu bé được huấn luyện trở thành vũ khí tối tượng để trả thù cho cha với hàng loạt kỹ năng chiến đấu, hacker, lừa đảo….

3. IRIS

Clip

Hai người bạn thân cùng gia nhập một lực lượng mật vụ, tuy nhiên họ bắt đầu phải đưa ra những quyết định khó khăn. Những quyết định này dẫn đến việc hai người phải đối đầu với nhau. Ngoài ra, phim còn có các chi tiết giả chết và thao túng người khác.

4. You’re All Surrounded

Clip

Câu chuyện về một chàng trai muốn bắt kẻ đã sát hại mẹ mình cũng như “tìm ra” vị thám tử đã hứa bảo vệ an toàn cho bà. Khi bắt đầu cuộc hành trình này, anh đồng thời cũng biết được những chi tiết gây sốc về mọi người xung quanh mình.

5. My Secret Terrius

Clip

Bộ phim kết hợp giữa hành động và hài hước, kể về một người chồng bị sát hại một cách đầy bí ẩn và người vợ được nhân viên NIS giúp đỡ hết mình. Đây cũng là quá trình mà anh chàng nhân viên này làm rõ vụ án mạng của người yêu mình.

6. Phantom

Clip.

Một hacker vô danh cố tìm ra chân tướng sau cái chết của bạn mình lẫn công việc “bẩn thỉu” diễn ra phía sau người bạn đó.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất