Phim Ảnh

6 chàng bác sĩ quyến rũ bậc nhất màn ảnh Hàn

Nguyễn Thủy Tiên
Chia sẻ

Bác sĩ - một trong những ngành hot nhất mà các nhà làm phim Hàn Quốc luôn hướng tới cho nhân vật của mình. Dưới đây là danh sách các bác sĩ điển trai trên màn ảnh khiến các fan girl "gào thét" vì độ quyến rũ không tưởng.

Park Ji Sang -  Blood

Chắc hẳn “mọt phim Hàn” sẽ vẫn còn nhớ đến chàng bác sĩ “sang chảnh” Park Ji Sang trong bộ phim nổi tiếng 2015 - Blood (Máu). Park Ji Sang do Ahn Jae Hyun thủ vai là một ma cà rồng đội lốt người, sau đó trở thành bác sĩ tài năng tại một bệnh viện danh tiếng.

Mặc dù là một ma cà rồng luôn thèm khát máu người, nhưng Park Ji Sang (Ahn Jae Hyun) cũng có một trái tim vô cùng trắc ẩn và nhân hậu. Điểm đặc biệt khiến chàng bác sĩ thu hút khán giả là vẻ ngoài đẹp trai, tài năng cùng phong thái luôn lạnh lùng, điềm tĩnh.

Có lẽ chính nhờ độ cuốn hút đó mà không chỉ riêng fan girls, ngay cả nữ chính Go Hye Sun cũng mê anh từ trong phim đến ngoài đời thực!

Hong Ji Hong - Doctors

Bộ phim từng “làm mưa làm gió” cuối năm 2016 Doctors đến giờ vẫn khiến khán giả mê mẩn bởi chuyện tình cảm thầy - trò sâu sắc. Vì Hong Ji Hong trước đó là thầy giáo của Yoo Hye Jung - cô học trò ngỗ nghịch mà anh đã thuần hóa được vào 13 năm trước, đồng thời truyền cảm hứng khiến cho Hye Jung trở thành bác sĩ tài giỏi như hiện tại.

Với cương vị vừa là thầy giáo vừa là bác sĩ, vào vai một người đàn ông đã 35 tuổi, rất phù hợp với Kim Rae Won mà anh đã hoàn thành vô cùng xuất sắc vai diễn. Nam diễn viên đã đốn tim khán giả bởi tạo dựng nhân vật chàng bác sĩ hoàn hảo, trưởng thành, lý tưởng, hài hước cùng những câu thoại sâu sắc.

Park Hoon - Doctor Stranger

Bác Sĩ Xứ Lạ là một bộ phim kể về một thiên tài bác sĩ phẫu thuật Park Hoon (Lee Jong Suk), lớn lên ở Bắc Triều Tiên sau khi cha anh và anh đã bị bắt cóc đưa đến Bắc Triều Tiên. Anh chạy trốn sang Hàn Quốc và làm việc tại một bệnh viện uy tín. Vì Park Hoon là người nước ngoài, anh không được công nhận là một bác sĩ và đời sống chính thức như một người tại Hàn Quốc.

Park Hoon là một bác sĩ tài giỏi, trưởng thành trong một môi trường đầy đau thương và tức giận, nhưng ở một mặt nào đó Park Hoon lại có nét ấm áp rung động lòng người. Bên cạnh đó anh chàng còn sở hữu rất nhiều biểu cảm đáng yêu.

Han Jae Joon - Doctor Stranger

Trong Bác sĩ xứ lạ, Park Hae Jin vào vai Han Jae Joon - một bác sĩ đẹp trai, phong độ. Bạn có thể bị ánh mắt sắc bén, gương mặt lạnh lùng, phong thái ung dung cùng năng lực phẫu thuật chuyên nghiệp của anh cuốn hút. Diễn xuất của Park Hae Jin đã giúp cho nhân vật Jae Joon của anh tỏa sáng trong từng tập phim.

Kim Seong Woo - Medical Top Team

Đội Ngũ Danh Y là câu chuyện xoay quanh một đội ngũ các bác sĩ ưu tú nhất được tuyển dụng từ nhiều khu vực khác nhau, chiến đấu để mang lại điều kì diệu giữa những cuộc đấu tranh quyền lực trong bệnh viện. Mặc dù không phải nam chính nhưng vai diễn của Minho đặc biệt được chú ý.

Tiến sĩ Kim Seong Woo (Choi Minho của SHINee) là hiện thân của sự hoàn hảo, với cái nhìn trẻ trung và sự dũng cảm anh chàng đã truyền sức sống tuổi trẻ sôi nổi cho khán giả độ tuổi thiếu niên. Đảm nhận vai bác sĩ phẫu thuật tim tốt bụng, Minho đã khiến nhiều khán giả nữ thổn thức.

Joo Won (Good Doctor, YongPal)

“Ông hoàng bảo chứng rating” Joo Won dường như rất có duyên với nghề bác sĩ, khi mà đã 2 lần đảm nhận vai diễn liên quan đến nó. Vai diễn anh chàng bác sĩ Shi-on mắc chứng bệnh tự kỷ nhưng có ước mơ trở thành bác sĩ nhi khoa trong Good Doctor nổi bật đã khiến khán giả mê đắm. Bác sĩ nhân ái có thể coi là một trong những bộ phim y khoa xuất sắc nhất của phim truyền hình Hàn Quốc năm 2013.

Sau đó vào năm 2015, anh chàng lại tiếp tục gây tiếng vang lớn với vai diễn Kim Tae Huyn trong phim YongPal - một bác sĩ thiên tài nhưng nghèo, phải chữa bệnh “chui” để có tiền phẫu thuật cho em gái. Kim Tae Hyun gây ấn tượng mạnh bởi tấm lòng nhân ái, sự thật thà và cách mà anh hi sinh cho người mình yêu.

Trên đây không phải tất cả các bác sĩ trong những bộ phim Hàn Quốc, nhưng họ là đại diện những người ưu tú nhất, xuất sắc nhất, quyến rũ nhất.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thủy Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất