Phim Ảnh

6 cặp đôi màn ảnh Trung Quốc và Đài Loan có sự tương tác tuyệt vời khiến fan mong chờ ngày tái hợp

Cindy
Chia sẻ

Cho dù là phản ứng hóa học tuyệt vời hay những tương tác đáng yêu của họ, có rất nhiều cặp đôi màn ảnh Trung Quốc và Đài loan mà người hâm mộ rất mong đợi sự tái hợp của họ một lần nữa.

Dưới đây là một số cặp đôi đã thu hút sự chú ý của người xem vì những tương tác bùng nổ của họ.

Lâm Y Thần và Trịnh Nguyên Sướng

Lâm Y Thần nổi tiếng với tương tác hóa học tuyệt vời với tất cả các bạn diễn của mình, vì vậy việc chọn chỉ một người trong số đó là một quyết định khó khăn. Cuối cùng, bạn diễn để lại ấn tượng lâu dài nhất thuộc về người bạn của cô trong Thơ Ngây - Trịnh Nguyên Sướng. Bộ phim cuối cùng mà họ đóng cặp cùng nhau là Bánh Mì Tình Yêu phát sóng vào năm 2008, nhưng đến khi cả hai cùng xuất hiện trong một chương trình thực tế vài năm trước mới thực sự tạo nên những tương tác bùng nổ, khiến người hâm mộ không khỏi mong đợi về sự tái hợp của cả hai.

Trần Kiều Ân và Nguyên Kinh Thiên

Trần Kiều Ân là một nữ diễn viên khác có tương tác hóa học với các bạn diễn khiến nhiều người hâm mộ say mê. Một trong những bộ phim đáng chú ý nhất và có rating cao nhất của Trần Kiều Ân không gì khác ngoài Định Mệnh Anh Yêu Em. Phản ứng bùng nổ của Trần Kiều Ân và Nguyễn Kinh Thiên đã làm cho chuyện tình vừa lãng mạn đáng yêu vừa đáng sợ trở nên đáng tin cậy và trọn vẹn hơn nhiều. Trong khi cả hai diễn viên hiện đều có những dự án riêng, nhưng cặp đôi vàng này chắc chắn không thể bị bỏ lỡ trong danh sách này.

Lại Nhã Nghiên và Trần Sở Hà

Lại Nhã Nghiên với vai diễn Tỳ Á Nặc trong Yêu Phải Anh Em không chỉ chứng tỏ kỹ năng của cô trong việc hóa thân thành nhân vật mới mà còn cho thấy sự tương tác tuyệt vời giữa cô và Trần Sở Hà, nhân vật Đỗ Tử Phong của Trần Sở Hà say mê bởi sự quyến rũ của Á Nặc. Bản thân bộ phim chứa rất nhiều lời thoại sáo rỗng và cốt truyện thiếu hợp lí, nhưng chính phản ứng bùng nổ giữa Lại Nhã Nghiên và Trần Sở Hà chính là yếu tố giữ cho bộ phim có căn cứ và tạo nên một bộ phim tình cảm lãng mạn gây nghiện đồng thời khiến bộ phim này trở thành một bộ phim giới tính đáng xem.

Trịnh Sảng và Dương Dương

Hai diễn viên này thực sự đã từng hợp tác với nhau qua chương trình tạp kỹ có tên là Hoa Tỷ Đệ, người hâm mộ hi vọng cả hai sẽ có cơ hội gặp lại nhau thông qua một bộ phim. May mắn thay, họ đóng cặp cùng nhau trong bộ phim truyền hình vào năm sau - Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên. Bộ phim thực sự đã tạo nên cơn sốt bằng những cảnh quay ngọt ngào cùng với tương tác rung động giữa hai nhân vật chính. Trong khi Trịnh Sảng từng đóng cặp với khá nhiều bạn diễn nam nhưng phản ứng của cô với Dương Dương đã để lại ấn tượng đáng nhớ khi họ khiến Vy Vy và Tiêu Nại trở nên sống động như chính nhân vật của họ.

Dương Mịch và Triệu Hựu Đình

Cả Dương MịchTriệu Hựu Đình đều sở hữu các tác phẩm làm nên tên tuổi, và một trong những bộ phim truyền hình nổi tiếng và được biết đến nhiều nhất của họ không gì khác ngoài Tam Sinh Tam Thế: Thập lý đào hoa. Chắc chắn cả hai đều cùng nhau tỏa sáng và thực sự họ cần phải tái hợp một lần nữa. Tuy không phải là một kịch bản xuất sắc nhưng bộ phim đã truyền tải tốt câu chuyện tình yêu bi thảm và đầy đam mê giữa Dạ Hoa và Bạch Thiển. Không chỉ sự tương tác tuyêt vời mà những biểu cảm trong ánh mắt và những cảnh ướt át của cả hai thực sự đã cho thấy sự hợp tác tuyệt vời của họ.

Đặng Luân và Dương Tử

Đặng Luân Dương Tử có một mối quan hệ khá thú vị. Bộ phim truyền hình đầu tay của Đặng Luân cũng có sự tham gia của Dương Tử, vì vậy trước khi đến với nhau một lần nữa trong Hương Mật Tựa Khói Sương, cặp đôi đã quen biết với nhau. Cả ngoài màn ảnh và trên màn ảnh, cả hai đều rất thoải mái với nhau, điều này rất có ý nghĩa trong việc viết lại mối tình lãng mạn sử thi giữa Cẩm Mịch và Húc Phượng. Mạch truyện có vô số khúc ngoặt và chính cách tiếp cận vai diễn của Đặng Luân và Dương Tử đã nâng cao cốt truyện đau lòng và những khoảnh khắc ngọt ngào của bộ phim. Khán giả chỉ có thể hy vọng rằng họ sẽ tái hợp trong một bộ phim khác để người hâm mộ môt lần nữa gục ngã bởi tương tác của cả hai.

Chia sẻ

Bài viết

Cindy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất