Phim Ảnh

5 vị vua họ Lee trên màn ảnh Hàn: Lee Min Ho gây tranh cãi, Park Bo Gum và Kim Soo Hyun được khen ngợi hết lời

Lưu Loan
Chia sẻ

Cả 5 vị vua họ Lee đều khiến người xem phải ấn tượng trước thần thái quyền lực cùng nhan sắc đỉnh cao của mình.

Trailer bộ phim “The King: Eternal Monarch”.

Khai thác khía cạnh về quyền lực, những bộ phim mang nội dung đề tài về vua chúa đều đem đến cho khán giả những góc nhìn khá thú vị về cuộc sống xoay quanh các vị quân vương. Không chỉ khiến công chúng ấn tượng với nhan sắc cũng như tài năng của mình, cả năm diễn viên Lee Min Ho, Park Bo Gum, Kim Soo Hyun, Yoo Seung HoYoo Ah In đều thể hiện thành công những vai diễn mang dáng vẻ cao sang quyền quý này. Chưa kể, cả 5 vị vua họ Lee này đã tạo không ít dấu ấn khi khoác trên mình những bộ long bào đầy sang trọng.

Kim Soo Hyun vai Lee Hwon (Mặt trăng ôm mặt trời)

Vào năm 2012, màn ảnh Hàn bỗng trở nên “sôi sục” nhờ bom tấn cổ trang Mặt trăng ôm mặt trời. Tác phẩm đã nhanh chóng thu về thành công ngoài mong đợi. Đặc biệt, vai diễn Quốc vương Lee Hwon do Kim Soo Hyun thủ vai đã ghi lại dấu ấn vô cùng sâu đậm trong lòng khán giả.

Vai diễn quốc vương Lee Hwon do Kim Soo Hyun thủ vai trong “Mặt trăng ôm mặt trời”.

Lee Hwon được nhận xét là một quân vương sở hữu một cái đầu lạnh và một trái tim nóng. Lúc xử lý chuyện chính sự, anh thể hiện mình là một người rất nghiêm minh và tài tình, khi yêu đương, đây là một chàng trai nhiệt tình và mãnh liệt không kém. Chưa kể, những phân đoạn tình cảm của vị vua họ Lee với nàng Yoen Woo (Han Ga In) đã khiến bộ phim thêm phần hấp dẫn.

Vẻ ngoài ưa nhìn cùng lối diễn linh hoạt đã giúp nam diễn viên 32 tuổi nhận được vô vàn lời khen có cánh. Đây cũng chính là vai diễn để đời của nam tài tử vì giờ đây mỗi khi nhắc đến diễn viên Kim Soo Hyun, hầu hết khán giả sẽ nhắc đến vai diễn Lee Hwon của anh đầu tiên.

Yoo Ah In vai Lee Soon (Tình sử Jang Ok Jung)

Vị vua Lee Soon trong Tình sử Jang Ok Jung do Yoo Ah In đảm nhận là một trong những vị vua được yêu thích nhất của màn ảnh Hàn. Không chỉ khiến khán giả ấn tượng với phong thái của một bậc quân vương chính hiệu mà Lee Soon còn khiến mọi người phải thổn thức trước câu chuyện tình ngọt ngào và sâu lắng của mình.

Đoạn tình cảm chân thành, thủy chung, đậm sâu của Lee Soon dành cho Jang Hee Bin (Kim Tae Hee) đã đi xuyên suốt mạch phim cùng khán giả. Đối vị quân vương si tình này, điều mà lúc nào anh cũng mong muốn là được nhìn thấy người mình yêu sống thật hạnh phúc. Dẫu cả hai đã trải qua bao phen bị hậu cung đấu đá tranh giành quyền lực và li gián nhưng trái tim của quân vương Lee dành cho Hee Bin vẫn vẹn nguyên như thuở ban đầu.

Yoo Seung Ho vai Lee Sun (Mặt nạ quân chủ)

Tuy bộ phim Mặt nạ quân chủ đã gây ra không ít thị phi, tranh cãi khi phát sóng, nhưng vai diễn chính trong phim – Quân vương Lee Sun vẫn được đông đảo khán giả yêu mến. Đây được coi là một thử thách khó nhằn với nam diễn viên Yoo Seung Ho khi trong quá trình thể hiện vai diễn, anh phải bộc lộ nội tâm nhân vật một cách rõ nét nhất qua chiếc mặt nạ che gần hết khuôn mặt của mình.

Theo cốt truyện, để che giấu gương mặt thật của mình nhằm bảo vệ bản thân khỏi thế lực của Pyeon Soo Hwae, Lee Sun luôn phải mang một chiếc mặt nạ trước thần dân. Chưa kể, trọng trách của anh ngày càng to lớn khi phải tìm mọi cách bảo vệ đất nước, bảo vệ sự yên ấm cho nhân dân trước những thế lựcphản nghịch đang ngày càng lớn mạnh.

Dẫu Mặt nạ quân chủ đã đem đến những vấn đề chính trị có phần hơi u tối trong một bộ phim giải trí, nhưng phần lớn người xem vẫn dành sự yêu mến và ủng hộ bộ phim nhờ màn thể hiện đầy đủ các cung bậc cảm xúc của nam thần Seung Ho trong vai vị vua tài ba Lee Sun.

Park Bo Gum vai Lee Yeong (Mây họa ánh trăng)

Mây họa ánh trăng là bộ phim cổ trang hấp dẫn, không thể thiếu trong việc định vị thương hiệu phim dã sử của xứ Kim Chi. Không chỉ gây thương nhớ và xao xuyến cho các trái tim fan girl bởi chuyện tình chàng vua và nàng “thái giám”, bộ phim còn để lại cho người xem những ấn tượng khó quên về hình ảnh Thế tử Lee Yeong vô cùng dễ mến được thể hiện bởi Park Bo Gum.

Lee Yeong là chàng trai đáng mến, tạo được ấn tượng tốt trong mắt khán giả. Dẫu có nhiều khoảnh khắc bông đùa ngả ngớn với nàng cận thần của mình, nhưng qua những hành động đó, người xem lại được thấy một vị quân vương tình cảm, ngọt ngào. Hơn nữa, những nụ hôn mật ngọt mà nồng cháy của vị vua trẻ và người tình có thân phận “bất đắc dĩ” Hong Ra On (Kim Yoo Jong) chính là điểm cộng lớn cho tác phẩm.

Đây cũng chính là vai diễn đã giúp Park Bo Gum thu về hàng loạt chiến lợi phẩm danh giá như: danh hiệu Nam diễn viên xuất sắc nhất tại KBS Drama Award 2016; danh hiệu Ngôi sao xuất sắc nhấtNgôi sao châu Á tại Asia Star Awards.

Lee Min Ho vai Lee Gon (Quân vương bất diệt)

Lee Gon trong The King: Eternal Monarch chính là vị vua đã gây chao đảo trên mọi diễn đàn vào năm đầu năm 2020. Với tác phẩm đình đám này, Lee Min Ho nhận được rất nhiều kì vọng từ phía khán giả khi đảm nhận vai nam chính.

Bộ phim có nội dung tương đối thu hút, kể về vị Vua Lee Gon, người biết rằng sẽ có bao phen hiểm nguy tấn công mình nhưng anh vẫn nhất quyết một mực đi sang thế giới song song để tìm gặp mối tình đầu của mình là nữ cảnh sát Jung Tae Eul (Kim Go Eun). Khi tình yêu của họ mới chớm nở thì cũng là lúc nghịch tử Lee Lim xuất hiện mang đến sự âu lo đến cho quân vương. Việc cần thiết lúc này của hai người họ là phải bảo vệ thế giới của mình trước sự trỗi dậy của thế lực tàn ác.

Mặc dù gây tranh cãi về màn diễn xuất có phần “xuống tay” cũng như tạo hình nhân vật lạ lẫm nhưng Lee Min Ho vẫn thành công trong việc tạo dấu ấn nhờ ngoại hình đẹp như tượng đúc của mình. Đứng trong một câu chuyện có quá nhiều nút thắt và chuyển biến khôn lường, Lee Gon của Lee Min Ho liệu sẽ tìm về đúng bến bờ của sự hạnh phúc bên người mình yêu, hay cả hai sẽ phải chịu cảnh chia li? Cùng đón chờ cái kết của bộ phim Quân vương bất diệt (tựa quốc tế: The King: Eternal Monarch).

Tạo hình gây tranh cãi của quân vương Lee Gon

Chia sẻ

Bài viết

Lưu Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất