Phim Ảnh

5 vai phản diện trong phim Hàn, càng xem càng thích

Cindy
Chia sẻ

Nhân vật phản diện là một trong những yếu tố cần thiết để xây dựng nên một câu chuyện vì họ kiến cho các nhân vật chính diện phải đối đầu với những khó khăn. Cũng bởi vì gây trở ngại cho cuộc đời của các nhân vật chính, các nhân vật phản diện thường nhận lại nhiều 'gạch đá' từ phía khán giả.

Trong những tác phẩm vẫn có một số nhân vật phản diện được đánh giá tích cực, thậm chí được yêu thích bởi khả năng diễn xuất đỉnh cao. Dưới đây là danh sách những phản diện được yêu thích trong những bộ phim gần đây:

1. Ahn Bohyun

Nổi lên từ siêu phẩm của nhà đài JTBC - Itaewon Class làm mưa làm gió trong thời gian qua. Ahn Bohyun vào vai con trai trưởng - người thừa kế của ông chủ kinh doanh nhà hàng, thực phẩm hàng đầu của Hàn Quốc. Nổi bật với mái tóc vàng nổi bật, nhân vật Jang Geun Won do Ahn Bohyun thủ vai xuất hiện với tính cách 'bố đời mẹ thiên nhiên' từ những tập đầu khiến người xem không thể không thấy ghét.

Tuy nhiên, suy cho cùng Jang Geun Won cũng không phải là một người xấu, bằng chứng là anh đã cầu xin bố cho Park Saeroyi không phải vào tù, chỉ là do cách giáo dục quá tắc trách và ích kỷ của bố mình. Càng thêm thảm hơn khi anh bị chính người cha của mình chối bỏ vì lựa chọn công ty.

2. Kim Jaewook

Nam diễn viên Kim Jaewook vào vai kẻ phản diện tâm thần phân liệt trong hit đình đám của OCN - Voice.

Vào năm 2017, khi bộ phim hình sự trở thành cơn sốt tại đất nước củ sâm, mĩ nam Coffee Prince một thời mới thực sự được công chúng chú ý. Và có lẽ bất kì khán giả nào từng xem Voice cũng đều bị xiêu lòng bởi hình tượng ác nhân Mo Tae Goo. Bởi vậy mới nói, chỉ cần đẹp trai, mọi tội ác đều có thể được xí xóa.

3. Jo Woori

Jo Woori vào vai Hyun Soo Ah trong drama My ID is Gang Nam Beauty. Chính nhờ vẻ ngoài xinh xắn, Soo Ah là cô gái được yêu thích nhất khoa Hóa, nhưng vẻ ngoài đó cũng chỉ là một vỏ bọc dối trá.

Hyun Soo Ah là nhân vật nhận nhiều chỉ trích nhất của bộ phim bởi tính cách 2 mặt vì cô luôn tin rằng phải có được sự có được tình yêu của mọi người xung quanh bằng mọi cách. Khán giả ghét nhưng cũng đồng cảm với lí do vì sao cô xuất hiện với tính cách này.

4. Kim Seo Hyung

Kim Seo Hyung vào vai Shin Aeri trong bộ phim truyền hình Temptation of Wife, một tiểu tam trong mối tình vụng trộm với chồng của nữ chính. Temptation of Wife là một bộ phim hiện tượng của truyền hình Hàn Quốc vào năm 2008 về đề tài hôn nhân, gia đình, ngoại tình. Mối tình tay ba giữa Eun Chae, Aeri và Kyo Bin là đề tài bàn tán của các gia đình thời điểm đó, bản thân nữ diễn viên Kim Seo Hyung cũng thừa nhận cô đã khó có thể vượt qua cái bóng của Aeri suốt nhiều năm trong sự nghiệp.

5. Lee Yoo Ri

Lee Yoo Ri xuất hiện trong bộ phim Jang Bo Ri is Here! với vai diễn Yeon Min Jung, người phụ nữ theo đuổi địa vị và sự giàu có một cách tàn nhẫn. Nhân vật Yeon Min Jung của cô được mệnh danh là một trong những ác nữ mọi thời đại trên truyền hình Hàn Quốc. Tuy nhiên, suy cho cùng, cùng vì cuộc sống trong quá khứ quá khó khăn, cô luôn nỗ lực để thay đổi và vươn lên. Đồng hành cùng Jang Bo Ri is Here! và Min Jung trong suốt 52 tập phim, khán giả đi từ khắp các cung bậc cảm xúc yêu, ghét, cảm thông, xót xa. Và xứng đáng với các nỗ lực của mình, sau cùng, cô có được cuộc sống hạnh phúc với người mình yêu.

Bạn nghĩ sao về những nhân vật phản diện này?

Chia sẻ

Bài viết

Cindy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất