Phim Ảnh

5 vai diễn để đời của Ju Ji Hoon - chàng thái tử chuyên săn zombie trong 'Kingdom'

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Từ chỗ có ngoại hình khá khiêm tốn không thể cạnh tranh – Ju Ji Hoon đã trau dồi diễn xuất của mình để tiếp tục mê hoặc các khán giả yêu thích K-Movie và K-Drama theo một cách hoàn toàn khác biệt.

Từ thái tử đến tội phạm, Ju Ji Hoon đều hóa thân xuất sắc.

Nam diễn viên Ju Ji Hoon, debut năm 2006 trong phim truyền hình Hàn Quốc chuyển thể từ bộ truyện tranh đình đám Princess Hours, đã từng đảm nhận vô số vai diễn xuyên suốt sự nghiệp của mình. Từ thành viên hoàng tộc đến tội phạm, Ju Ji Hoon đều truyền tải được trọn vẹn nhân vật. Và từ chỗ có ngoại hình khá khiêm tốn không thể cạnh tranh - anh đã trau dồi diễn xuất của mình để tiếp tục mê hoặc các khán giả yêu thích K-Movie và K-Drama. Đây là 5 vai diễn gắn liền với tên tuổi của Ju Ji Hoon.

Ju Ji Hoon cực quyến rũ trong Hyena

1. Lee Shin trong Princess Hours

Vai diễn thái tử Lee Shin trong Princess Hours của Ju Ji Hoon đã tạo được tiếng vang lớn nhờ chemistry cực ăn ý với bạn diễn nữ Yoon Eun Hye. Dù vậy, trong những tập đầu, bộ phim đã phải đối mặt với nhiều chỉ trích “ không thể hiện được nguyên tác truyện tranh” do diễn viên “không giống các nhân vật được miêu tả” - tuy nhiên, cuối cùng thì đây vẫn là một trong số các siêu phẩm của anh.

2. Haewonmak trong Along with the Gods

Trong bom tấn chuyển thể từ webtoon Along with the Gods, Ju Ji Hoon quyến rũ cả khán giả trong và ngoài nước với nhân vật thần chết vừa hài hước vừa đanh đá Haewonmak. Along with the Gods phần 1 và 2 đều là một trong số những phim chuyển thể webtoon thành công nhất tại Hàn.

3. Kang Tae Oh trong Dark Figure of Crime

Vào vai tên sát nhân hàng loạt Kang Tae Oh trong bộ phim dựa trên chuyện có thật Dark Figure of Crime, Ju Ji Hoon khiến khán giả lạnh sống lưng. Việc thể hiện thành công một tên sát nhân tâm thần không đáng tin cho thấy diễn xuất của nam diễn viên đã rất chín muồi, cũng như cho thấy rằng anh có thể đảm nhận rất đa dạng loại vai kể từ khi debut. Bộ phim, dù phải đối mặt với nhiều chi trích về việc đã xuyên tạc các vụ án trong thực tế, vẫn càn quét hàng loạt giải thưởng giữa năm 2018-2019.

4. Lee Chang trong Kingdom

Trong mùa 1 và hai của siêu phẩm Kingdom do Netflix sản xuất, Ju Ji Hoon lại một lần nữa sắm vai thái tử - kể từ sau Princess Hours 2006. Tuy nhiên, lần này vai diễn thái tử Lee Chang không có bất kỳ cảnh lãng mạn đáng yêu nào. Thay vào đó, anh phải vật lộn giữa đám zombie để bảo vệ cho Joseon - tên gọi cũ của Hàn Quốc. Ju Ji Hoon - cùng chiếc gat (dải băng đầu truyền thống) gợi cảm của mình - trong hai mùa phim đã khiến khán giả đứng hình trước TV, đặc biệt là trong thời điểm dịch bệnh đang bùng phát hiện tại.

5. Yoon Hee Jae trong Hyena

Vai diễn mới nhất của Ju Ji Hoon là một luật sư giàu có tên Yoon Hee Jae trong K-Drama Hyena. Như các khán giả bình luận qua từng tập phim, “Ju Ji Hoon đã đạt đến đẳng cấp mới của sự gợi cảm” với vai diễn này. Luôn mặc những bộ suit có sức sát thương mạnh, Ju Ji Hoon trong vai Yoon Hee Jae chắc chắn sẽ khiến khán giả phát sốt với tạo hình mới mẻ này.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất