Phim Ảnh

5 phim truyền hình của channel 3 nửa cuối 2019: Toàn siêu phẩm với dàn diễn viên hàng đầu của Thái Lan

Ng T Hà
Chia sẻ

Roy Leh Marnya, Lai Kinaree, Song Sanaeha, Ok Keub Hak Ab Ruk Khun Samee và Bun Bunakakarn là 5 bộ phim truyền hình sẽ được phát sóng trên kênh 3 Thái lan nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả mê phim Thái. Đây sẽ là những bộ phim sẽ được lên sóng truyền hình dịp cuối năm 2019 và đầu năm 2020.

Với sự thể hiện của các diễn viên hàng đầu nhà đài như Bella Ranee, Mark Prin, Nadech Kugimiya, Yaya Urassaya…v….v khán giả đang chờ đợi 5 bộ phim truyền hình Thái Lan này. Hãy cùng SAOstar tìm hiểu chi tiết về 5 bộ phim này nhé!

1.Roy Leh Marnya

Không lâu nữa các khán giả yêu mến cặp đôi diễn viên chính phim Ngược dòng thời gian để yêu anh quay trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim truyền hình thứ 2 có tựa Roy Leh Marnya ( tạm dịch: Chiêu trò lừa gạt).

Câu chuyện kể về Ramin, một luật sư sắc sảo và Pitcha, một cô gái xã hội tự tin hiện đại, là giám đốc điều hành của một công ty tổ chức. Họ là những người bạn thời thơ ấu gặp lại nhau khi Pitcha quyết định ly dị người chồng lừa dối của mình với sự giúp đỡ của Ramin.

Cặp đôi phim truyền hình hot nhất màn ảnh Thái năm 2018 sắp trở lại và sẽ đầy lợi hại với bộ phim Chiêu trò lừa gạt. Sẽ không còn hình ảnh cổ trang khun Pee và tiểu thư Karakade nữa mà sẽ là chuyện tình của Ramin và Pitcha ở thời hiện đại.

Bộ phim này dự kiến ​​sẽ ra mắt vào cuối năm 2019.

2. Leh Bunpakarn

Leh Bunpakarn ( Chiêu trò nguyên thủy) là bộ phim truyền hình thứ ba của James Jirayu và Taew Natapohn. Nhà sản xuất phim truyền hình Pin Nattanan đã chia sẻ một số hình ảnh hậu trường trên Instagram chính thức của cô và phản ứng hóa học của họ vẫn tuyệt vời như trước.

Câu chuyện này kể về chàng trai và cô gái có thể nhớ kiếp trước và là người yêu của nhau ở hai kiếp. Bộ phim này được viết bởi cùng một tác giả cho Nueng Dao Fah Diew và Kha Badin.

Nam diễn viên Poh Nattawut cũng đóng bộ phim này. Anh tuyên bố rằng anh sẽ không chấp nhận một bộ phim khác trong năm nay nhưng anh chấp nhận bộ phim này vì nhân vật này rất thú vị. Bộ phim là một dự án đặc biệt mà nhà sản xuất Pin Natthanan quyết định làm bởi đây sẽ nằm trong những bộ phim truyền hình ấn tượng phát sóng trong năm 2020, năm kỉ niệm 50 năm thành lập channel 3.

3. Song Sanaeha

Kimmy Kimberley Anne Woltemas đóng vai chị em sinh đôi trong bộ phim truyền hình này cùng với bạn diễn tuyệt vời James Ma một lần nữa. Đây cũng là lần đầu tiên nữ diễn viên xinh đẹp thử sức với vai diễn nặng như vậy khi cùng lúc đóng hai tính cách nhân vật. Sau khi xem một số hình ảnh hậu trường, người hâm mộ nói rằng họ thực sự muốn xem bộ phim này sớm.

Phim được remake lại từ phiên bản năm 2005 của CH7 . Kể về hai chị em song sinh Duenyard ( Duen ) & Pilarluk ( Pit ) có khuôn mặt lẫn vóc dáng rất giống nhau, nhưng tính cách thì khác nhau hoàn toàn. Phim đã được khởi quay từ tháng 5 năm 2019.

Một vài bức ảnh hậu trường của Kimmy Kimberley tại phim trường của bộ phim được làm lại mới Song Sanaeha đã được tiết lộ trên Instagram Gybsophilla. Đối với cảnh khóc này, Kimmy Kimberley đóng vai Duen Yard, một người mẫu nổi tiếng, tính khí thất thường không quan tâm đến cảm xúc của ai.Người hâm mộ nói rằng Kimmy Kimberley rất đẹp cho cảnh tình cảm này và họ đang chờ đợi để xem bộ phim này.

4. Ok Keub Hak Ab Ruk Khun Samee

Mark Prin và Mew Nittha lần đầu tiên đóng vai một cặp vợ chồng trong một bộ phim truyền hình Ok Keub Hak Ab Ruk Khun Samee ( tạm dịch: Suýt thất tình….Thầm yêu anh chồng). Họ có phản ứng hóa học tuyệt vời và đó là lý do tại sao nhiều người hâm mộ đang chờ đợi bộ phim này.

Bộ phim này sẽ được sản xuất bởi Anne Thongprasom, nhà sản xuất kiêm giám đốc của Thong Entertainment. Phỏng vấn các phóng viên, nhà sản xuất xinh đẹp tiết lộ rằng kịch bản đang được viết và phải mất một thời gian dài để hoàn thành. Việc sản xuất sẽ bắt đầu quay sau khi nhận được kịch bản. Anne cho biết thêm, cô chọn cả nam diễn viên và nữ diễn viên vì họ phù hợp với nhân vật trong bộ phim này. Cả hai cũng có một hóa học tuyệt vời đóng phim cùng nhau.

Mark và Mew đã làm việc cùng nhau trong bộ phim Rak Rak Nakara, được phát sóng vào năm 2017 nhưng họ đã không đóng cặp trong bộ phim này. Cả hai cũng đóng vai các cặp đôi trong MV ca nhạc trong cùng năm đó.

5. Lai Kinaree

Bộ phim có sự tham gia của Nadech Kugimiya và Yaya Urassaya Sperbund dự định sẽ có buổi thử trang phục phù hợp vào tháng tới. Đây là lần thứ 8 cho cả nam và nữ diễn viên làm việc cùng nhau.

Lai Kinaree ( tạm dịch: Thước vải se duyên) Nadech vào vai cảnh sát đẹp trai và Yaya đóng vai một quý nữ thông minh. Đây là lần đầu tiên Nadech Kugimiya thử sức với vai diễn trong phim truyền hình cổ trang, anh chia sẻ rất thích kịch bản của phim.

Bộ phim sẽ lên sóng trong năm 2020, Lai Kinaree sản xuất bởi Act Art, đạo diễn Off Pongpat.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất