Phim Ảnh

5 phim truyền hình Hoa Ngữ được chào đón nhất trên toàn MXH 2019: Minh Lan truyện dẫn đầu, Trần tình lệnh đứng cuối

Như Hồ
Chia sẻ

Năm bộ phim truyền hình được chào đón nhất trên toàn mạng xã hội năm 2019: Minh Lan truyện dẫn đầu bảng xếp hạng.

1. Minh Lan truyện

Minh Lan truyện là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Tri phủ? Tri phủ? Ứng thị hồng phì lục sấu (Thật ư? Thật ư? Phải là hồng phai xanh thắm). Đây là tác phẩm được đầu tư lớn, quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng do Trương Khai Trụ làm đạo diễn. Bộ phim với sự tham gia của các diễn viên Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong, Chu Nhất Long…

Minh Lan truyện kể về quá trình trưởng thành, tình yêu, hôn nhân của Thịnh Minh Lan - thiếu nữ con nhà quan thời Bắc Tống. Vào thời điểm phát sóng, phim phá rating trên 2%, độ thảo luận liên tục tăng không ngừng. Tác phẩm giúp đài Hồ Nam vực dậy rating sau những chuỗi ngày ảm đạm. Minh Lan truyện nhận dược sự yêu thích nồng nhiệt của khán giả khi ra mắt trên kênh Trung Hoa TV ở Hàn Quốc.

2. Trường An 12 canh giờ

Trường An 12 canh giờ là bộ phim truyền hình cổ trang dưới sự chỉ đạo của Tào Thuẫn do Hoắc Lôi Âm, Dịch Dương Thiên Tỉ… đóng chính. Bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mã Bá Dung, kể về câu chuyện trước đêm Nguyên Tiêu, thành Trường An lâm vào cục diện nguy hiểm. Tử tù Trường An - Trương Tiểu Kính nhận lệnh lúc lâm nguy cùng với thiếu niên danh sĩ Lý Tất cùng nhau cứu nguy Trường An lúc 12 canh giờ. Với những gì đã thể hiện của dàn diễn viên chính trong phim cũng như tình tiết lôi cuốn, hấp dẫn phim nhận được sự đáng giá tương đối cao của khán giả.

3. Đại Tống thiếu niên chí

Đại Tống thiếu niên chí là bộ phim lấy bối cảnh chiến tranh Bắc Tống và Tây Hạ thời Khánh Lịch, Bắc Tống nhìn bề ngoài trông có vẻ phồn hoa, yên ổn nhưng ẩn chứa lớp sóng ngầm dữ dội. Bên trong thành Biện Kinh, ẩn nấp mật thám ngầm chia cắt chính quyền, bí mật dò xét quân sự và chính trị của Đại Tống.

Để tránh chiến sự, giữ gìn hòa bình, Bắc Tống bí mật huấn luyện một đội thiếu niên mật thám. Trải qua sự lựa chọn cùng thẩm tra chặt chẽ, những tài năng trẻ, thông minh mà xảo quyệt gồm Nguyên Trọng Tân, Triệu Giản, Tiểu Cảnh, Vương Khoan, Tiết Ánh và Vi Nha Nội đã được chọn để trở thành mật thám.

Mỗi người mỗi tính cách khác nhau do nhiều nguyên nhân từ tình nguyện đến bị ép buộc tạo thành một biệt đội mật thám bất đắc dĩ. Trải qua hàng loạt nhiệm vụ, thử thách sinh tử, họ dần trưởng thành biết đoàn kết với nhau, dùng nhiệt huyết thanh xuân cùng lòng trung thành vì bảo vệ hòa bình mà không ngại hi sinh. Dù không sở hữu dàn diễn viên nổi tiếng nhưng Đại Tống thiếu niên chí vẫn rất được hoan nghênh.

4. Cửu Châu phiêu miểu lục

Cửu Châu phiêu miểu lục là phim truyền hình anh hùng sử thi do Lưu Hạo Nhiên, Tống Tổ Nhi, Trần Nhược Hiên, Trương Chí Kiên, Lý Quang Khiết, Hứa Tịnh, Giang Sơ Ảnh, Vương Âu…. đảm nhận vai chính. Tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Giang Nam, lấy thế giới Cửu Châu làm bối cảnh để phát triển câu chuyện và lấy quá trình trưởng thành của các nhân vật chính như Lữ Quy Trần, Cơ Dã, Vũ Nhiên làm chủ.

Phim kể về thời đại có những anh hùng lập nghiệp và sự trưởng thành, kiên trì bảo vệ tín nghĩa của những thiếu niên anh hùng này. Cửu Châu phiêu miểu lục nhận được rất nhiều phản hồi tích cực vào thời điểm phát sóng.

5. Trần tình lệnh

Trần tình lệnh là bộ phim truyền hình cổ trang tiên hiệp được chuyển thể từ tiếu thuyết Ma đạo tổ sư của tác giả Mặc Hương Đồng Khứu. Tác phẩm với sự tham gia của một số diễn viên chính như Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Mạch Tử Nghĩa, Tuyên Lộ… lấy 5 đại gia tộc lớn làm bối cảnh.

Bộ phim xoay quanh hai nhân vật chính là Ngụy Vô Tiện và Lam Vong Cơ trong quá trình truy tìm chân tướng của nhiều năm trước. Phim đã vô cùng thành công vào thời điểm ra mắt và dư âm để lại đến tận bây giờ. Đây là một trong những phim nhận được rất nhiều sự quan tâm nhất của khán giả trong năm 2019 dù ở trong hay ngoài nước, giúp tên tuổi dàn diễn viên trở nên bạo hồng.

Bạn thích tác phẩm nào trong năm bộ phim trên đây?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất