Phim Ảnh

5 nữ diễn viên Thái Lan khiến fan tự hào vì thành công trên cả lĩnh vực phim điện ảnh lẫn truyền hình

Ng T Hà
Chia sẻ

5 ngôi sao hàng đầu của làng giải trí xứ chùa Vàng thành công trong công việc đóng phim điện ảnh và truyền hình là Yaya Urassaya, Chompoo Araya, Mai Davika, Mew Nittha và Ice Preechaya.

Hầu hết, các diễn viên đều được biết đến nhiều nhất với phim truyền hình phát sóng trên TV, tuy nhiên không phải ai cũng dám thử sức với lĩnh vực phim điện ảnh và thành công được trên cả hai lĩnh vực. Những mỹ nhân này đã làm được điều đó, khiến fanclub không ngừng khen ngợi tự hào.

Yaya Urassaya

Một năm 2018 đại thành công với cô gái Yaya Urassaya khi cô bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực phim điện ảnh. Bộ phim điện ảnh đầu tiên của Yaya tham gia là Brother of the year cùng hai tiền bối Nichkhun Sunny Suwanmethanont. Ngay sau đó, Yaya Urassaya tiếp tục phá vỡ kỉ lục phòng vé của chính mình khi bản điện ảnh Nakee 2 lên sóng, doanh thu hiện tại của Nakee 2 hiện tại là hơn 400 triệu bath ( doanh thu tính trong nước).

Còn về phim truyền hình, Yaya thành công trong nhiều dự án phim như: Sóng gió cuộc đời, Hoán đổi thân xác, Mãi mãi một tình yêu…. Cũng trong năm 2018, bộ phim Duyên trời định (The Crown Princess) có sự góp mặt của cô và Nadech Kugimiya được công chiếu ở Thái Lan và Trung Quốc.

Mai Davika Horne

Mai Davika chỉ đóng một bộ phim điện ảnh trong một năm, hầu hết chúng đều nhận được phản hồi tốt từ phía khán giả. Tiêu biểu phải nhắc đến những bộ phim điện ảnh làm nên tên tuổi của “mỹ nhân trong MV của Sơn Tùng M-TP” như : Tình người duyên ma, Vết sẹo cũ, Bắt cóc trái tim, Trở lại tuổi 20….

Năm 2018, khán giả sẽ được theo dõi bộ phim truyền hình mới của Davika là Jao Sao Mai Jum Kat Nam Sakun vào tháng 12. Sự thành công vang dội trên cả hai lĩnh vực đã đưa cái tên Mai Davika nhanh chóng trở nên quyền lực có tiếng trong Tbiz.

Chompoo Araya

Người đẹp Chompoo Araya dù không cần đóng quá nhiều phim nhưng phim nào phim nấy đều hot rần rần. Bộ phim điện ảnh gây tiếng vang lớn nhất khắp các phòng vé của “mỹ nhân đồ hiệu” phải kể đến I love you too ( Xin lỗi chế muốn hai chồng).

Với một ngôi sao có hàng chục năm trong nghề, Chompoo đã có trong tay cả chục bộ phim truyền hình, đưa hình ảnh của cô đến gần hơn với khán giả. Sau khi kết thúc dự án phim The Cupids Series, Chompoo hiện chưa tham gia thêm dự án phim nào mà tập trung chăm cho hai bé song sinh.

Mew Nittha

Mew Nittha ra mắt màn ảnh rộng với bộ phim điện ảnh ONE DAY cùng Ter Chantavit. Lúc đó, ONE DAY thực sự đã gây sốt màn ảnh, thu về hơn 100 triệu bath. 2018, một bộ phim điện ảnh khác của Mew Nittha chính thức ra mắt có tựa đề 7 Days.

Ngoài ra, nữ diễn viên độc quyền của đài 3 còn có rất nhiều tác phẩm phim truyền hình xuất sắc phải kể đến như: Sức mạnh lời cầu nguyện, Theo dấu yêu thương, Cứu tinh của nàng thiên nga…..

Ice Preechaya

Được mệnh danh là “nữ hoàng phòng vé” khi năm 2014, Ice Preechaya cùng Sunny Suwanmethanon tham gia bộ phim điện ảnh I Fine….Thank You…Love You. Phải đến năm 2018 khi Nakee 2 ra mắt mới có thể đánh bại ngôi vị bá chủ của bộ phim này.

Gần đây thì Ice Preechaya tập trung đẩy mạnh tham gia phim truyền hình nhiều hơn và cũng gặt hái được nhiều thành công qua những tác phẩm của mình. Xinh đẹp, tài năng Ice Preechaya luôn được nhiều nhà sản xuất nhắm tới cho những dự ám phim của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin mới nhất