Phim Ảnh

5 ngày ra rạp, phim điện ảnh của Dương Dương dẫn đầu doanh thu phòng vé

Vân Ngọc
Chia sẻ

Được khởi chiếu từ ngày 30/9, bộ phim điện ảnh "Ngang qua thế giới của em" với sự xuất hiện của Dương Dương đã đạt được kỷ lục đáng ngưỡng mộ: doanh thu 386 triệu NDT (tương đương 1271 tỷ đồng).

Sau khi cơn sốt Yêu em từ cái nhìn đầu tiên còn chưa kịp hạ nhiệt trên màn ảnh nhỏ (bộ phim vẫn được một số đài truyền hình tại Trung Quốc mua bản quyền phát sóng), chàng nam thần Dương Dương đã tiếp tục tạo nên tiếng vang lớn với màn ảnh rộng. Cụ thể, bộ phim điện ảnh Ngang qua thế giới của em với sự xuất hiện của mỹ nam 9X đã đạt được kỷ lục đáng ngưỡng mộ: doanh thu 386 triệu NDT.

72fd63d1gw1f8af2oa7cwj21kw0ofaye

Ngang qua thế giới của em hot đến mức, dù ngày 30/9 mới ra rạp nhưng nhiều thành phố lớn tại Trung Quốc đã quyết định chiếu phim sớm hơn dự định.

Ngang qua thế giới của em chính thức được ra rạp trên toàn quốc từ ngày 30/9 (tuy nhiên vẫn có một số thành phố đã chiếu trước), xoay quanh sáu nhân vật với ba câu chuyện khác nhau hứa hẹn đem đến cho người xem nhiều góc nhìn mới về tình yêu.

871984

Hình ảnh có phần “ngố tàu” của Dương Dương trong ngang qua thế giới của em.

Khác với hình ảnh nam thần trong những bộ phim trước, lần này Dương Dương khiến khán giả không khỏi ngạc nhiên khi vào vai anh chàng Mao Thập Bát hiền lành, ham học hỏi, ít nói cùng đặc điểm nhận dạng là mái tóc “tổ quạ” rối bù cùng cặp kính cận khá lớn. Cuộc đời “chàng ngố” này bỗng trở nên sôi động hơn hẳn từ khi có sự xuất hiện của nữ cảnh sát vui tính và mạnh mẽ Lệ Chi (Bạch Bách Hà). Từ những hiểu lầm oái oăm ban đầu, cả hai sau đó đã nảy sinh tình cảm, cùng nhau trải qua những khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn của tình yêu.

20160829082101562571_watermark

Dù chênh nhau khá nhiều tuổi nhưng cặp chị em Dương Dương - Bạch Bách Hà vẫn có màn kết hợp ăn ý trong phim.

Mô-típ chuyện tình oan gia có lẽ không quá xa lạ trên màn ảnh châu Á nhưng Ngang qua thế giới của em vẫn tạo ra sức hút đặc biệt từ dàn diễn viên tài năng, trẻ đẹp (Đặng Siêu, Bạch Bách Hà, Dương Dương, Trương Thiên Ái…). Phim vừa mang những cảm xúc chân thực lại mang nhiều thông điệp ý nghĩa về cuộc sống, tình yêu và tuổi trẻ.

Xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng doanh thu là Hành động sông Mekong với 237 triệu NDT. Đây là bộ phim hành động mạo hiểm của đạo diễn tên tuổi Hong Kong Lâm Siêu Hiền, cũng ra rạp cùng ngày với Ngang qua thế giới của em. Phim có sự tham gia của mỹ nam Bành Vu Yến, dựa theo vụ án có thật xảy ra vào tháng 10/2011, khi đó 13 thủy thủ ở hai con tàu Trung Quốc bị tấn công trên Mekong. Khi các xác chết bị phân hủy trôi nổi trên sông, người ta nhận ra đây là nạn nhân trong một vụ cướp bị sát hại, buộc lòng cảnh sát phải vào cuộc.

cqgnolftw1sabhbhaaaaaaaaaaa143-900x599

Hành động sông Mekong nhận được nhiều lời khen ngợi.

Phim nhận được nhiều phản hồi tích cực từ giới phê bình và khán giả nhờ những cảnh hành động nghẹt thở, nhịp điệu nhanh dồn dập, chân thực không kém bom tấn Hollywood. Diễn xuất của hai diễn viên Bành Vu Yến và Trương Hàm Dư cũng khiến nhiều người hài lòng.

1444796862-1444793751-tuoc-tich-0

Dàn sao đông đảo tề tựu trong bom tấn mới của Quách Kính Minh.

Sở hữu dàn sao đông đảo, Tước Tích của đạo diễn Quách Kính Minh thu về 241 triệu NDT nhưng lại gặp phải nhiều chỉ trích dữ dội về nội dung, hình ảnh, kịch bản, diễn xuất. Nội dung quá khó hiểu, phần kỹ xảo chỉ dừng lại ở mức bình thường, nhân vật nhạt nhòa, thiếu biểu cảm và ít thoại càng khiến bộ phim trở nên mờ nhạt. Tuy vậy, nhờ lượng fan hâm mộ hùng hậu của những ngôi sao hạng A như Phạm Băng Băng, Ngô Diệc Phàm, Dương Mịch, Trần Học Đông, Trần Vỹ Đình…, bộ phim vẫn nhẹ nhàng hốt bạc tỷ giữa làn sóng tranh cãi của nhiều người.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất