Phim Ảnh

Đây là 5 nam thần hot nhất trong ngành giải trí Hàn cùng sinh năm 1988 mà bạn không thể không biết!

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Ắt hẳn đây là một năm sinh quá tốt nên những cái tên hot của làng giải trí đều sinh ra vào năm 1988!

Với sự phát triển của dòng nhạc K-Pop trên toàn cầu, các K-Dramas cũng gây được sự chú ý không kém nhờ cốt truyện thú vị, nhạc phim tuyệt vời và tất nhiên - “dàn diễn viên” quá nổi bật. Trong số tất cả những cái tên đang đi lên trong ngành giải trí xứ sở Kim Chi, đây chính là 5 diễn viên nóng bỏng nhất thường vào vai nam thần trong phim Hàn. Thật trùng hợp, cả năm người họ đều được sinh ra vào năm 1988.

1. Kim Soo Hyun (31 tuổi)

Nam diễn viên Kim Soo Hyun vừa hoàn thành nghĩa vụ quân sự vào tháng 7 năm 2019. Được biết nam diễn viên đang có kế hoạch quay trở lại màn ảnh càng sớm càng tốt. Với loạt phim đình đám như Vì sao đưa anh tới và Hậu trường giải trí, Kim Soo Hyun đã thể hiện rất tốt khả năng diễn xuất thần sầu của mình.

Vì sao đưa anh tới cùng Jeon Ji Hyun.

Hậu trường giải trí cùng Gong Hyo Jin và IU.

Hình ảnh mạnh mẽ, nam tính cũng là một trong những “thần hộ mệnh” của Kim Soo Hyun. Chắc chắn anh chàng sẽ là một trong những diễn viên nam hàng đầu trong ngành giải trí. Cả fan hâm mộ và các nhà sản xuất đều mong chờ sự trở lại màn ảnh ngoạn mục của Kim So Hyun!

2. Jung Hae In (31 tuổi)

Nam diễn viên Jung Hae In là một ngôi sao khổng lồ của ông trùm Netflix hiện nay. Không chỉ có sự kết hợp hoàn hảo cùng bạn diễn, khả năng diễn xuất hàng đầu của anh trong Chị đẹp mua cơm cho tôi Một đêm xuân thì việc hai bộ phim trên đều có sẵn để xem trên Netflix là điều quá dễ hiểu.

Chị đẹp mua cơm cho tôi.

Một đêm xuân.

Khuôn mặt điển trai không tuổi của Jung Hae In là một sự lựa chọn không sai vào đâu được của rất nhiều khán giả. Gần đây, nam diễn đã mua tặng cho quản lý của mình một trong những món quà độc đáo nhất trong lịch sử các món quà, người hâm mộ hoàn toàn đổ gục trước Jung Hae In bởi sự ân cần và chu đáo của anh.

3. Lee Ji Hoon (30 tuổi)

Nam diễn viên Lee Ji Hoon, người hiện đang là nhà sử học được yêu thích số 1 của quốc gia trong bộ phim Nhà sử học tân binh Goo Hae Ryung, cùng sinh năm 1988 với nam idol Eun Woo của nhóm ASTRO.

Nhà sử học tân binh Goo Hae Ryung.

Lee Ji Hoon là một ngôi sao đang trên đà gây dựng sự nghiệp, kỹ năng diễn xuất tốt trong tất cả các tác phẩm trước đó kể từ khi ra mắt chính thức với School 2013. Người xem không thể không chú ý đến sự học tập và phát triển không ngừng nghỉ của Lee Ji Hoon như một diễn viên thực thụ và khán giả cũng nôn nóng muốn nhìn thấy anh chàng đàm nhận nhiều vai diễn đa dạng khác hơn.

4. Im Si Wan (30 tuổi)

Diễn viên kiêm idol Im Si Wan thực sự là một trong những trường hợp thành công nhất từ một thần tượng chuyển sang diễn xuất. Trên thực tế, Im Si Wan đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi về kỹ năng diễn xuất ổn định và tiềm năng trong tất cả các tác phẩm trước đây của anh chàng, như Mặt trăng ôm Mặt trờiMisaeng.

Im Si Wan của Mặt trăng ôm mặt trời.

Và Misaeng (Mùi đời).

Do đó, người hâm mộ vô cùng phấn khích khi anh trở lại để tiếp tục xây dựng sự nghiệp diễn xuất với bộ phim Hell is Other People sẽ được phát hành vào cuối tháng 8 năm 2019, trong đó anh đóng chung với nam diễn viên Lee Dong Wook.

5. Park Seo Joon (30 tuổi)

Nam diễn viên Park Seo Joon luôn được khán giả Hàn Quốc yêu thích - bởi vì anh chàng vừa có cả ngoại hình lẫn tài năng. Bộ phim điện ảnh gần đây của nam diễn viên, The Divine Fury đã càn quét vô số rạp chiếu phim tại nhiều quốc gia khác nhau.

Park Seo Joon luôn bận rộn không chỉ mở rộng sự nghiệp diễn xuất mà còn hoàn thiện cả vóc dáng của mình. Sau khi làm việc 8 giờ một ngày, Park Seo Joon của hiện tại là bất khả chiến bại với vóc dáng chuẩn và cực kỳ ngầu!

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất