Phim Ảnh

5 anh chàng bác sĩ màn ảnh Thái của channel 3 'hạ gục' trái tim fan nữ chỉ trong vòng 1 nốt nhạc

Ng T Hà
Chia sẻ

5 nam diễn viên điển trai Thái Lan thu hút sự chú ý của khán giả với các nhân vật bác sĩ trong các bộ phim truyền hình: James Jirayu, Pope Thanawat, James Ma, Mario Maurer và Boy Pakorn.

1.Boy Pakorn

Nam diễn viên gạo cội của màn ảnh Thái Boy Pakorn đã nhận một vai bác sĩ trong một bộ phim truyền hình Prom Onlaweng vào năm 2013 với Bella Ranee .

Boy Pakorn

Chuyển thể từ tiểu thuyết, Prom Onlaweng kể về một phụ nữ trẻ hoán đổi thân xác với một cô bé có chú là bác sĩ. Người phụ nữ trong cơ thể của đứa trẻ bắt đầu yêu người chú. Trong phim Boy Pakorn đảm nhận vai bác sĩ Wee còn Bella Ranee đảm nhận vai May.

2. James Jirayu

Jirayu Tangsrisuk ra mắt với tư cách là một diễn viên bằng cách đóng vai bác sĩ trong một bộ phim truyền hình Suparburoot Jutathep: Khun Chai Puttipat với Bella Ranee vào năm 2013. Khán giả yêu nhân vật của anh trong bộ phim này.

James Jirayu

Đây cũng chính là bộ phim đưa James Jirayu và Bella Ranee thành một koojin được yêu thích trên màn ảnh Thái. Bước ra từ 1 series phim hot nhất năm, nam diễn viên James Jirayu bắt đầu gây được nhiều sự chú ý hơn đến từ người hâm mộ. Chính nhờ lợi thế điển trai, chiều cao ấn tượng mà anh chàng nhanh chóng “hạ gục” biết bao trái tim fan nữ qua hình ảnh anh chàng bác sĩ trong phim.

3. Pope Thanawat

Nam diễn viên đóng vai bác sĩ Wattana trong bộ phim truyền hình Game Rai Game Ruk năm 2011 cùng với Nadech Kugimiya và Yaya Urassaya.

Pope Thanawat

Dù không phải vai nam chính nhưng hình tượng anh bác sĩ Watana tốt bụng mà Pope Thanawat đảm nhận lại gây được nhiều ấn tượng cho người xem.

4. Mario Maurer

Đầu năm 2019 Mario Maurer tiếp tục gây sốt làng phim truyền hình Thái lan với bộ phim cổ trang hài hước Thong Aek Mor Yah Tah Chaloang. Vào vai thầy lang Thong Aek, một người thầy thuốc có tâm với nghề, luôn cố gắng tìm nhiều thảo dược quý chữa bệnh cho người dân.

Mario Maurer

Chưa hết, anh chàng thầy lang Thong Aek còn vô cùng hài hước và lầy lội khiến khán giả thích thú. Bộ phim có sự tham gia của Mario Maurer và Kimmy Kimberley Anne Tiamsiri nhận được phản hồi tuyệt vời từ khán giả với tỷ suất người xem là 8,5 cho tập cuối. Hiện nay channel 3 có kế hoạch sẽ bán kịch bản phim cho một vài quốc gia giống như cách họ đã làm với Buppe Sannivas.

5. James Ma

James Ma đảm nhận vai bác sĩ Wat trong một bộ phim truyền hình Piang Chai Khon Nee Mai Chai Poo Wised với Kimmy Kimberley Anne Voltemas vào năm 2016. Anh cũng đóng vai nhân vật bác sĩ trong bộ phim truyền hình mới Klin Ka Salong với Yaya Urassaya.

James Ma

Năm 2016 với việc xuất sắc hoàn thành nhân vật anh bác sĩ, anh chồng “nhà người ta” mà James Ma đã được fan hâm mộ đặt cho cái tên “anh chồng quốc dân”. Hình tượng bác sĩ Wat có lẽ là một trong những vai diễn ấn tượng nhất từ trước tới giờ của nam diễn viên sinh năm 1993 này.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất