Phim Ảnh

5 nam thần cổ trang đẹp trai nhất màn ảnh Hàn 2017

Ngọc Trang
Chia sẻ

Các tín đồ của dòng phim cổ trang Hàn Quốc chắc chắn không thể làm ngơ trước các soái ca "người gặp người mê" trên màn ảnh nhỏ năm 2017.

Nối tiếp thành công 2016, năm nay, các nhà làm phim Hàn Quốc tiếp tục đầu tư khai thác và cho ra đời nhiều tác phẩm truyền hình mới đặc sắc về đề tài cổ trang, kèm theo đó là loạt tạo hình đẹp mắt và ấn tượng đến từ dàn diễn viên chính trong phim. Hãy cùng Saostar điểm mặt những nam thần cổ trang điển trai nhất bước ra từ màn ảnh xứ Kim Chi trong năm 2017 này.

1. Joo Won - My Sassy Girl (Công chúa ngổ ngáo)

Đầu năm 2017, nam diễn viên Joo Won khiến khán giả truyền hình phải ngất ngây khi hóa thân thành nhân vật Gyun Woo trong bộ phim truyền hình cổ trang My Sassy Girl. Với vẻ ngoài điển trai cùng chiều cao lý tưởng, không thể phủ nhận rằng Joo Won rất hợp với những bộ trang phục tinh tế đầy màu sắc trong bối cảnh triều đại Joseon. Mặc dù tác phẩm ra lò chưa thực sự thành công như mong đợi, hình ảnh chàng công tử Gyun Woo hào hoa, lạnh lùng và không kém phần thông minh bên nàng công chúa rắc rối Hye Myung (do Oh Heon Seo thủ vai) tạo nên một cặp đôi đầy thú vị, ghi được dấu ấn riêng trong lòng khán giả.

Joo Won cực đẹp đôi cùng bạn diễn Oh Heon Seo (vai công chúa Hye Myung).

2. Yoo Seung Ho - Ruler: Master Of Mask (Mặt nạ quân chủ)

Ruler: Master Of Mask (Mặt nạ quân chủ) xoay quanh cuộc sống chốn chính trường của thế tử Lee Seon (Yoo Seung Ho), người từ nhỏ phải mang bên mình chiếc mặt nạ sắt nhằm che giấu gương mặt thật của mình. Tưởng rằng sau chiếc mặt nạ lạnh ngắt kia là một gương mặt xấu xí biến dạng, thế nhưng diện mạo thật của Lee Seon không những chiếm trọn trái tim cô nàng xinh đẹp Han Ga Eun (Kim So Hyun) mà còn làm tan chảy trái tim khán giả ngay trong lần đầu xuất hiện. Gánh vác trên mình nỗi lo giang sơn bách tính, Lee Seon sở hữu vẻ đẹp của một tâm hồn từng trải, trưởng thành hơn, khác hẳn với những vai diễn trước đó của nam tài tử trẻ tuổi Yoo Seung Ho.

Ẩn sâu sau lớp mặt nạ thần bí.

…Là gương mặt của người quân chủ vô cùng điển trai, hoàn mỹ.

Tác phẩm còn có sự tham gia của mỹ nam Kim Myung Soo, người mang thân phận thường dân - thế thân của hoàng tử Lee Seon.

3. Song Seung Hyun - Siam Dang (Sử thi Siamdang)

Khác với dáng vẻ công tử thế gia thường thấy ở phim cổ trang Hàn, nhân vật quý tộc Lee Gyeom do Song Seung Hyun thủ vai trong Sử thi SiamDang là một quý tộc mang dáng vẻ tự do, phóng khoáng, theo đuổi mong muốn thoát khỏi sự giáo dục hà khắc của chế độ phong kiến. Lee Gyeom mang vẻ đẹp điềm tĩnh, chín chắn nhưng không kém phần lãng tử, si tình, đặc biệt là khi đứng bên thân sư Saimdang (Do Lee Young Ae thủ vai) - nàng thơ mà anh vẫn luôn theo đuổi.

Song Seung Hyun cực đẹp đôi khi đứng cạnh ngọc nữ của màn ảnh Hàn Lee Young Ae.

4. Nam Joo Hyuk - Bride Of The Water God (Cô dâu thủy thần)

Ngay từ tập đầu tiên lên sóng, khán giả gần như bị choáng ngợp bởi tạo hình và vẻ đẹp của chàng thủy thần điển trai Habaek (do Nam Joo Hyuk thủ vai) trong tác phẩm đình đám Bride of the Water God (Cô dâu thủy thần). Với mái tóc dài và bộ trang phục màu lam đặc trưng của biển cả, Nam Joo Hyuk sở hữu chiều cao lý tưởng và cặp mắt hút hồn khiến người xem không thể rời mắt. Dù chỉ xuất hiện dưới tạo hình cổ trang trong khoảng thời gian ngắn ở đầu phim, hình ảnh thủy thần Habaek quyền uy với tính khí thất thường vẫn để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả.

Tạo hình hiện đại của thủy thần Habaek cùng cô dâu So Ah (do Shin Se Kyung thủ vai).

5. Im Si Wan - The King Loves (Khi nhà vua yêu)

The King Loves - Bộ phim truyền hình của đài MBC cũng đang dành sự chú ý đặc biệt của khán giả trong thời gian gần đây. Không những được khen ngợi về mặt nội dung và diễn xuất, tạo hình bộ 3 nhân vật chính Wang Won, Wang Rin và Han Eun San cũng là đề tài nóng được quan tâm số một. Trong phim, vai diễn thế tử Wang Won của Im Si Wan được yêu thích bởi vẻ ngoài điển trai, có chút ngây ngô, nghịch ngợm của một chàng trai mới lớn, tấm lòng bao dung với bách tính và cả sự cố chấp khi bên cạnh người tình từ nhỏ Eun San ( do Im Yoona thủ vai).

Tạo hình bộ 3 nhân vật Wang Won, Wang Rin và Han Eun San dành được nhiều thiện cảm từ phía khán giả.

Với sự phát triển mạnh mẽ của dòng phim cổ trang, tin chắc rằng trong thời gian tới sẽ có thêm nhiều gương mặt mới.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất