Phim Ảnh

5 lý do khiến Moonlight Drawn By Clouds chưa ra đã 'hot'

Migi
Chia sẻ

Càng gần thời điểm ra mắt, “Mây họa ánh trăng” (Moonlight Drawn By Clouds) càng trở thành một đề tài nóng được khán giả bàn tán và trông đợi hơn bao giờ hết. Hãy cùng Saostar tìm hiểu những điểm nhấn tạo nên sức hút khó cưỡng của bộ phim truyền hình đặc sắc này.

Đạo diễn nổi tiếng mát tay

Mây họa ánh trăng (Moonlight Drawn By Clouds) là bộ phim được chuyển thể từ tác phẩm truyện tranh cùng tên nổi tiếng Hàn Quốc, đồng thời được chỉ đạo thực hiện bởi đạo diễn Kim Sung Yoon.

Mây họa ánh trăng được đóng máy thực hiện bởi đạo diễn Kim

Mây họa ánh trăng được thực hiện bởi đạo diễn Kim Sung Yoon.

Trước đó, Kim Sung Yoon từng làm đạo diễn cho loạt phim truyền hình vô cùng nổi tiếng trong giới trẻ châu Á như School 2015 - Who are you, Dream High, Big, … Các tác phẩm điện ảnh do ông chỉ đạo thực hiện phần lớn được giới chuyên môn đánh giá cao và khán giả chào đón hết sức nồng nhiệt. Bởi vậy, khi cái tên Kim Sung Yoon xuất hiện với vai trò là đạo diễn của Mây họa ánh trăng phần nào khiến khán giả cảm thấy an tâm về mặt nội dung, chất lượng cũng như hy vọng phim sẽ đạt rating cao trong thời gian công chiếu.

Kim Sung Yoon từng là đạo diễn của nhiều bộ phim ăn khách như School 2015.

Kim Sung Yoon từng là đạo diễn của nhiều bộ phim ăn khách như School 2015.

Và Dream high.

Dream High.

Kịch bản cổ trang độc đáo, mới lạ

Từ lâu, motif nữ giả trang nam dường như đã không còn xa lạ đối với khán giả xem phim truyền hình. Thế nhưng trong Mây họa ánh trăng, lý do giả trang cùng hoàn cảnh gặp nhau của cặp đôi diễn viên chính lại có phần khác biệt, khiến người xem cảm thấy tò mò, thú vị.

Nội dung phim kể về chuyện tình giữa cô nàng giả trai Ra on và theasi tử

Nội dung phim kể về chuyện tình giữa cô nàng giả trai Ra On và thái tử Lee Yeong.

Để tìm kế mưu sinh, cô nàng Hong Ra On (Kim Yoo Jung) bất đắc dĩ phải cải trang thành nam nhi để hành nghề quân sư tình yêu cho phái nữ. Nào ngờ, kinh nghiệm truyền thụ “bí kíp cua trai” cùng các phi vụ mai mối thành công khiến tiếng tăm của cô nàng vang xa tới tận kinh thành, truyền đến tai thái tử Lee Yeong (Park Bo Gum). Ngay lập tức, Ra On được triệu vào cung hầu hạ thái tử điện hạ với vai trò là một… thái giám.

Tạo hình nhân vật nữ chính của Ra On trong phim.

Tạo hình nhân vật nữ chính của Ra On trong phim.

Vốn sinh ra trong gia đình nghèo đói, nghĩ đến viễn cảnh vào cung được ăn no mặc ấm, Ra On không những không cảm thấy sợ hãi mà ngược lại, cô còn tỏ ra sung sướng vô cùng. Chỉ đến khi nghi lễ tịnh thân - điều kiện bắt buộc để nam nhân được trở thành thái giám trong cung bắt đầu, cô nàng mới bất ngờ “tá hỏa”.

Ra On hoảng sợ trước nghi lễ "tịnh thân" trước lúc vào cung hầu hạ thái tử.

Ra On hoảng sợ trước nghi lễ “tịnh thân” trước lúc vào cung hầu hạ thái tử.

Khác với Hong Ra On sinh ra trong dương gian nghèo khổ, thái tử Lee Yeong (Park Bo Gum) luôn sống trong nhung lụa tôn quý trong hoàng thất, lại chịu sự giáo dưỡng nghiêm khắc từ nhỏ, sớm đã tự tạo ra cho mình một vỏ bọc điềm tĩnh, lạnh lùng với tất thảy mọi người xung quanh. Thế nhưng ẩn dưới vẻ ngoài chín chắn hơn người ấy, Lee Yeong cũng chỉ là một chàng trai 19 tuổi với một chút ngông cuồng, nổi loạn và bầu nhiệt huyết sục sôi tuổi mới lớn.

Tạo hình nhân vật thái tử Lee Yeong.

Tạo hình nhân vật thái tử Lee Yeong.

Chuyện tình giữa chàng thái tử và cô nàng thái giám kiêm quân sư tình yêu bất đắc dĩ rồi đây sẽ ra sao? Liệu Lee Yeong có sớm phát hiện giới tính thật sự của Ra On và nhận ra vị trí của cô trong tim mình? Câu chuyện thú vị, hài hước nhưng không kém phần lãng mạn giữa cặp đôi diễn viên chính hứa hẹn sẽ khiến cho khán giả cảm thấy hài lòng.

Sức hút khó cưỡng của cặp đôi diễn viên chính

Mây họa ánh trăng là bộ phim truyền hình cổ trang đánh dấu màn tái xuất của cặp đôi kim đồng - ngọc nữ Park Bo Gum - Kim Yoo Jung sau một thời gian vắng bóng màn ảnh nhỏ.

May họa ánh trăng có sự tham gia của cặp đôi Park Bo Gum - Kim Yoo Jung.

Mây họa ánh trăng có sự tham gia của cặp đôi Park Bo Gum - Kim Yoo Jung.

10-1469438112585

Không những sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng nụ cười “chết người” có thể làm tan chảy trái tim của fan nữ, Park Bo Gum còn được đánh giá là một trong số những sao trẻ đi lên nhờ vào khả năng diễn xuất hết sức tự nhiên, xuất thần. Anh từng tham gia đảm nhận vai chính trong nhiều bộ phim được khán giả chào đón nồng nhiệt như Reply 1988, The Producers, Coin Locker Girl,…

Nam diễn viên Park Bo Gum vào vai thái tử

Nam diễn viên Park Bo Gum vào vai thái tử Lee Yeong.

Đảm nhận vai nữ chính bên cạnh Park Bo Gum là nữ diễn viên trẻ tuổi xinh đẹp Kim Yoo Jung. Được biết, để được tham gia đóng vai chính Hong Ra On trong phim, cô nàng “em gái quốc dân” đã phải xuất sắc vượt qua nhiều cái tên nổi tiếng được đề cử như Kim Ji Won (nữ diễn viên trong phim Hậu duệ mặt trời), Seolhyun (AOA), Kim Go Eun,…

Nữ diễn viên xinh đẹp Kim Yoo Jung đảm nhận vai "thái giám" trong phim.

Nữ diễn viên xinh đẹp Kim Yoo Jung đảm nhận vai “thái giám” Hong Ra On trong phim.

Có thể nói rằng, Park Bo Gum và Kim Yoo Jung đều là những cái tên nổi tiếng với lượng fan đông đảo, được nhiều nhà làm phim hết sức săn đón trong thời điểm hiện tại. Bởi vậy, sự xuất hiện của cặp đôi trai tài gái sắc phần nào tạo nên sức hút khó có thể cưỡng lại cho bộ phim ngay từ trước khi ra mắt khán giả.

Liên tiếp nhử fan bằng loạt trailer “độc nhất vô nhị”

Khác với những bộ phim cổ trang thông thường, mới đây, đoàn làm phim Mây họa ánh trăng lập tức khiến fan ngã ngửa khi tung ra loạt trailer và loạt cảnh quay hậu trường vô cùng “bá đạo”.

Trailer cực “lầy” của Mây họa ánh trăng khiến fan té ngửa.

Trong trailer đầu tiên của bộ phim, khán giả không khỏi bất ngờ và cười nghiêng ngả trước hình ảnh thái tử Lee Yeong “quẩy tưng bừng” trên nền nhạc vui nhộn cùng nhóm cung nữ và thái giám trong cung. Đoạn trailer ngắn ngủi nhưng có 1-0-2 trong phim cổ trang khiến người hâm mộ tỏ ra vô cùng phấn khích.

Đoạn Teaser thứ hai được đoàn làm phim ra mắt khán giả.

Những hình ảnh đáng yêu nhưng không kém phần lãng mạn trong đoạn teaser.

Những hình ảnh đáng yêu nhưng không kém phần lãng mạn trong đoạn teaser.

4-1469438113144

Ngoài ra, phim còn nhử fan bằng loạt hình ảnh hậu trường vô cùng “bá đạo”.

13754136_526726914190570_2206102625889445751_n

13775350_526726910857237_7354752420290536235_n

13692567_526726920857236_7466858090675236956_n

Ra mắt giữa thời điểm fan Hàn đang “đói” phim cổ trang

2016 có thể coi là một năm hết sức thành công đối với làng điện ảnh truyền hình xứ sở Kim chi với hàng loạt các tác phẩm có tầm ảnh hưởng lan rộng, trở thành xu hướng mới của toàn châu Á như Hậu duệ mặt trời, Quý ông trở lại, Entertainer, Trường học Moorim,… Gần đây, các nhà làm phim cũng liên tiếp tấn công thị trường bằng các bộ phim truyền hình “bom tấn” đặc sắc được đầu tư vô cùng kỹ lưỡng như Doctors, Uncontrollably Fond, W - Two worlds, Let’s fight, Ghost!,… Thế nhưng nếu như để ý kỹ, tính từ đầu năm nay, dường như vẫn chưa hề có một tác phẩm truyền hình cổ trang nào thực sự gây được ấn tượng trong lòng khán giả.

Năm 2016, hàng loạt những bộ phim truyền hình hiện đại đặc sắc ra đời.

Năm 2016, hàng loạt những bộ phim truyền hình hiện đại đặc sắc ra đời.

0-yeu-khong-kiem-soat-tap-1

w3

Những bộ phim cổ trang ra lò năm 2016 tại Hàn Quốc không nhiều, lại không thể phục vụ cho thị hiếu của khán giả, đặc biệt là giới trẻ. Bên cạnh đó, loạt phim tình cảm hiện đại ra mắt liên tiếp không khỏi khiến fan cảm thấy nhàm chán, muốn tìm kiếm, thưởng thức một thể loại phim khác mới mẻ hơn. Giữa hoàn cảnh đặc thù đó, Mây họa ánh trăng ra đời như đáp ứng được yêu cầu mà người xem đề ra, càng phần nào khơi gợi hứng khởi, sự mong chờ đặc biệt từ phía khán giả.

Mây họa ánh trăng là tác phẩm cổ trang được đầu tư kỹ lưỡng đáng chú ý đầu tiên trong năm nay.

Mây họa ánh trăng là tác phẩm cổ trang được đầu tư kỹ lưỡng đáng chú ý đầu tiên trong năm nay.

13-1469438111954

Hiện tại, đoàn làm phim đang gấp rút hoàn thành những công đoạn cuối cùng trước khi cho ra mắt khán giả.Phim dự kiến sẽ được chiếu trên khung giờ 20h00 thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên đài truyền hình KBS2 bắt đầu từ ngày 22/8 tới đây.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất