Phim Ảnh

5 koojin gây đáng tiếc nhất của điện ảnh Thái Lan khi không thể trở thành 'phim giả tình thật'

Ng T Hà
Chia sẻ

Sau đây là 5 koojin (cặp đôi) vô cùng đẹp đôi trên màn ảnh được rất đông các fan ủng hộ. Thế nhưng họ không thể trở thành couple thực sự gây nhiều nuối tiếc

Để có thể trở thành koojin - cặp đôi màn ảnh được khán giả công nhận không phải là điều dễ dàng. Chiếm được tình cảm của khán giả xem truyền hình, tạo được phản ứng hóa học tốt trên phim là điều mà bất kì diễn viên nào cũng mong muốn. Ở Thái Lan, từ koojin dùng để chỉ những cặp đôi màn ảnh mà được đông đảo người hâm mộ gán ghép và hi vọng có thể trở thành koojing - cặp đôi phim giả tình thật.

Nền điện ảnh xứ chùa Vàng đã có rất nhiều cặp đôi nảy sinh tình cảm “phim giả tình thật” bắt nguồn từ koojin như Mark Prin - Kimberley, Nadech - Yaya…. Thế nhưng bên cạnh đó cũng đã có rất nhiều “cặp đôi màn ảnh” khiến fan khóc ròng vì thật đáng tiếc họ không thể biến phim giả tình thật mặc dù luôn được fan nhiệt tình đẩy thuyền, lượng shipper đông hùng hậu.

1.Aom Sushar - Mike Angelo

Đây có lẽ là koojin có mặt trận shipper hùng hậu nhất màn ảnh Thái Lan nhưng lại không thể nhìn thấy họ trở thành cặp đôi thực sự. Có lẽ sức hút từ vai diễn của Aom và Mike trong phim quá tốt khiến khán giả cuốn theo sự ngọt ngào tình tứ đó. Gặp nhau trong 2 dự án phim remake Full HouseKiss Me, Aom Sushar đã cùng Mike Angelo bén duyên trở thành những cái tên vô cùng hot.

Ngoài việc đóng phim, cả hai còn thường xuyên xuất hiện cùng nhau, vui vẻ và thân thiết khiến các fan vô cùng hạnh phúc. Tuy nhiên, điều khiến các fan của Aom Mike nuối tiếc nhất là họ không thể trở thành 1 cặp đôi như bao người mong muốn. Giờ đây, cả hai đã có cuộc sống riêng và không còn thân thiết như trước. Nàng 'nấm lùn' đã tìm được đối phương của mình, còn Mike Angelo đang bận xây dựng sự nghiệp.

2. Vill Wannarot - Son Yuke

Có lẽ khái niệm Friend Zone là để chỉ cho Vill Wannarot và Son Yuke. Nam diễn viên Son Yuke là người bạn vô cùng thân thiết với Vill Wannarot. Kể từ sau khi gặp nhau trong bộ phim truyền hình Đêm định mệnh, cả hai đã trở thành một koojin được rất nhiều các fan yêu mến.

Thế nhưng, dù thân thiết với nhau như vậy nhưng anh chàng bạn thân Son Yuke lại chẳng thể vượt qua giới hạn Friend Zone. Không ngại ngần chia sẻ nhiều khoảnh khắc bên nhau nhưng suốt nhiều năm qua cả hai cũng chỉ dừng lại ở mức tình bạn. Mỗi lần xuất hiện cùng nhau trong phim hay các event, Vill Wannarot và Son Yuke đều khiến các shipper điên đảo. Ở thời điểm hiện tại, Vill Wannarot đang hạnh phúc với bạn trai mới của mình tuy nhiên các fan vẫn luôn mong chờ dự án phim sắp tới Vill và Son sẽ tái hợp.

3. Min Pechaya - Weir Sukollawat

Nếu để nói về koojin có ảnh hưởng nhất của channel 7 thì có lẽ không thể không nhắc đến Min Pechaya và Weir Sukollawat. Họ là một cặp đôi vô cùng hot bởi phản ứng hóa học trên phim cực kì tốt. Min Pechaya là bạn diễn nữ ăn ý nhất và có nhiều lần hợp tác cùng nam thần xứ chùa Vàng Weir Sukollawat nhất tính đến thời điểm hiện tại.

Cả hai vốn dĩ đều là những ngôi sao hạng A hàng đầu, có lượng fan đông nhất nhì vì vậy tình cảm yêu mến dành cho koojin này cũng vô cùng lớn. Không chỉ sở hữu số lượng shipper đông hùng hậu trong nước mà ngay cả các fan quốc tế cũng rất yêu thích koojin Min - Weir. Thế nhưng người tính không bằng trời tính, được các fan gán ghép nhiều như vậy nhưng cả hai vẫn không thể trở thành một real couple.

4. Mik Thongraya - Stephanie

Koojin “trai tài gái sắc” Mik Thongraya và Stephanie đã khiến các fan mất ăn mất ngủ vì sức hút mà cả hai đã tạo ra trong bộ phim truyền hình The Fire Series: Talay Fai 2016. Sự kết hợp cặp đôi với Stephany đã tạo nên chemistry bùng nổ mà đến nay dù kết hợp với nhiều nữ diễn viên khác nhau thì koojin MikSteph vẫn là No.1 trong lòng fan Thái.

Cả Mik Thongraya và Stephanie có rất nhiều sự đồng điệu khi họ vừa có tài vừa có sắc, hoàn hảo mọi mặt. Không ít fan hâm mộ cuồng nhiệt đã luôn hi vọng rằng một ngày nào đó có thể thấy họ từ koojin trở thành koojing.

Dù thời gian gần đây, người ta ít khi thấy hai người xuất hiện cùng nhau, ít thấy những khoảnh khắc của cả hai như trước. Tuy nhiên, hi vọng rằng trong tương lai sẽ thấy MikSteph tái hợp trong lakorn gần nhất.

5. Sean Jindachot - Esther Supreeleela

Bộ phim Leh Ratree (Hôn nhân giả) đã đưa hai cái tên Sean Jindachot và Esther Supreeleela đến gần hơn với các khán giả mê phim Thái. Và cũng chính nhờ bộ phim này đã biến Sean Jindachot và Esther Supreeleela thành một koojin mới. Sau bộ phim Hôn nhân giả, koojin này được rất nhiều người săn đón và đây cũng là cơ hội để họ có nhiều cơ hội làm việc chung bằng việc chụp tạp chí, tham gia các sự kiện….

Sean Jindachot và Esther Supreeleela đã có không ít khoảnh khắc ngọt ngào cùng nhau, điều này đã khiến các shipper vô cùng mừng rỡ. Cuối cùng, sau tất cả lại không hề có 1 cái kết đẹp cho cặp đôi này khi lúc bấy giờ có tin đồn xích mích rằng mẹ của nữ diễn viên Esther phản đối con gái quen biết thân thiết trên mức bạn đồng nghiệp cùng Sean Jindachot. Kể từ đó, mối quan hệ của koojin này dường như không được tốt như trước. Người ta cho rằng mẹ của Esther là nguyên nhân dẫn đến việc tình cảm của hai người không thành.

Bạn mong cặp đôi nào trở thành “phim giả tình thật”?

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin mới nhất