Phim Ảnh

5 'cơn bão' mạnh nhất tháng 9 sắp đổ bộ, mọt phim Thái hãy chuẩn bị tinh thần

Thảo Nhi
Chia sẻ

Hãy chuẩn bị cho trận siêu bão phim trong tháng 9 này để không rơi vào tình trạng hoang mang vì có quá nhiều phim hay lên sóng cùng lúc nhé! Sau đây là thông tin về 5 bộ phim truyền hình Thái Lan được lên sóng trong tuần tới.

1. Ruk Long Rohng (tạm dịch: Đánh mất tình yêu)

Sau 2 năm vắng bóng từ Song Huajai Nee Puea Tur (Tình yêu duy nhất), Mint Chalida Wijitwongtong sẽ quay trở lại với bộ phim Ruk Long Rohng cùng Top Jaron Sorat.

Mint Chalida sẽ vào vai Kaew, nàng tiểu thư con nhà giàu, là cháu gái của người đứng đầu gia tộc Likay. Do đó Kaew có tính “sang chảnh”, ngang bướng và không nói chuyện với người không cùng đẳng cấp.

Khi gia tộc đang gặp khó khăn, Kaew đã bỏ mặc tất cả mà theo đuổi ước mơ trở thành ca sĩ của mình. Đến khi thất bại, cô quay trở về thì hay tin bà ngoại đã qua đời. Và Kaew trở thành “hậu duệ”, thay bà chăm sóc gia tộc Likay. Từ đó cô gặp rắc rối với Tula, một chàng trai nhiều chuyện hay chòng ghẹo, chế giễu cô.

Tập đầu tiên Ruk Long Rohng lên sóng vào ngày 1/9 trong khung giờ tối thứ 6,7 và chủ nhật trên đài CH3.

Trailer Ruk Long Rohng.

2. Định mệnh anh yêu em phiên bản Thái Lan

Sau Princess Hours (Hoàng cung)A Love To Kill (Tình yêu bất diệt) thì sắp tới đây mọt phim Thái sẽ tiếp tục được thưởng thức một dự án được remake (làm lại) từ kịch bản nước ngoài - Fated To Love You. Phiên bản do Nguyễn Kinh Thiên đóng cặp cùng Trần Kiều Ân đã gây tiếng vang khắp châu Á, trở thành bộ phim ăn khách nhất Đài Loan năm 2008. Sáu năm sau, đài MBC Hàn Quốc đã làm lại Fated To Love You và giao vai chính cho Jang Na Ra và Jang Hyuk nhưng không tạo được hiệu ứng tốt như bản Đài.

Ngay từ khi công bố dự án cùng dàn diễn viên chính, phiên bản Thái Lan nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ và nhận được nhiều luồng ý kiến trái chiều. Bởi vì Định mệnh anh yêu em không chỉ là một bộ phim giải trí đơn thuần mà còn gắn liền “tuổi thơ dữ dội” của mọt phim. Do đó bên cạnh tâm lí mong chờ, nhiều người xem tỏ ra lo sợ bản Thái sẽ làm họ thất vọng…

Bám sát theo bản gốc, Định mệnh anh yêu em bản Thái sẽ kể về chuyện tình cổ tích thời hiện đại giữa chàng hoàng tử Phawut (Bie Sukrit Wisedkaew) và nàng lọ lem Wanida (Esther Supreeleela).

Mọi chuyện bắt đầu vào một đêm định mệnh trên chiếc du thuyền xa hoa khi Wanida vào nhầm phòng Phawut. Định mệnh anh yêu em với sự kết hợp của nam diễn viên kỳ cựu Bie và nữ diễn viên trẻ Esther liệu có tạo nên phản ứng hóa học tuyệt vời? Phim sẽ chính thức được phát sóng vào thứ 2-3 hằng tuần, bắt đầu từ ngày 4/9.

Trailer Định mệnh anh yêu em phiên bản Thái Lan

3. Rak Nakara (Chuyện tình bậc đế vương)

Không lâu nữa đây, “Nữ thần rắn” Taew Natapohn sẽ tái ngộ màn ảnh nhỏ với một dự án cổ trang mới mang tên Rak Nakara (Chuyện tình bậc đế vương). Một mỹ nhân khác được cho rằng có gương mặt giống như em ruột của Taew sẽ cùng đọ sắc trong bộ phim này là Mew Nittha. Trong Rak Nakara cả hai sẽ vào vai chị em và cùng đem lòng yêu một chàng trai.

Nam nhân khiến chị em Taew - Mew phải “tranh giành” đó chính là Mark Prin. Sau cú hit từ Kluen Cheewit (Sóng gió cuộc đời), Rak Nakara là bộ phim được fan của Mark mong đợi từng ngày.

Trong phim, Mark Prin vào vai hoàng tử Sukkawong. Anh yêu công chúa Maenmuang (Taew Nathapohn đóng) từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng mọi chuyện trở nên phức tạp hơn khi em gái cùng cha khác mẹ của Maenmuang tên Mingla (Mew Nittha đóng) lại đem lòng say mê hoàng tử Sukkawong.

Với bản tính ích kỷ do được nuông chiều từ nhỏ nên Mingla quyết có được hoàng tử bất chấp thủ đoạn. Đứng giữa em gái - người cô đã yêu thương và nhường nhịn từ nhỏ và tình yêu của hoàng tử, Maenmuang sẽ lựa chọn thế nào?

Teaser Rak Nakara.

Rak Nakara sẽ tiếp sóng Hoán đổi linh hồn trong khung giờ tối thứ 2-3 của CH3, bắt đầu từ ngày 5/9.

4. Paragit Likhit Ruk (tạm dịch: Nhiệm vụ định mệnh trái tim)

Người hâm mộ của Vill Wannarot chắc hẳn phải mở tiệc ăn mừng vì đài OneHD liên tục cho lên sóng phim của nữ diễn viên này. Hết Tae Pang Korn (Nhân duyên tình định), A Love To Kill (Tình yêu bất diệt) vừa khép lại, Paragit Likhit Ruk (tạm dịch: Nhiệm vụ định mệnh trái tim) mà Vill đã ngay lập tức tiếp sóng khung giờ tối thứ 4-5.

Bạn diễn của Vill Wannarot là Sean jindachot, một gương mặt đã khá quen thuộc với người xem phim Thái. Trong Paragit Likhit Ruk, Vill sẽ vào vai siêu sao Chanwi. Còn Techat (Sean đảm nhiệm) là chàng cảnh sát điển trai, lương thiện. Không cưỡng lại sức hấp dẫn và ngọt ngào của Chanwi, Techat đã bị hớp hồn và mê cô như điếu đổ.

Tuy nhiên một tai nạn bất ngờ đã làm thay đổi số phận của họ. Chanwi không qua khỏi và trở thành oan hồn, đi tìm nguyên nhân cái chết của mình. Điều đặc biệt là duy chỉ Techat nhìn thấy linh hồn của Chanwi và cùng cô khám phá sự thật. Dần dần, họ nảy sinh tình cảm. Rồi tình yêu giữa con người và ma sẽ có kết cục thế nào?

Paragit Likhit Ruk xen kẽ yếu tố tâm linh cùng với những pha hàng động đẹp mắt hứa hẹn sẽ làm mọt phim Thái mãn nhãn. Phim sẽ lên sóng tối thứ 4-5 hàng tuần, bắt đầu vào ngày 6/9 trên kênh OneHD.

Trailer Paragit Likhit Ruk.

5. Yeut Fah Ha Pigat Ruk (Chiếm lĩnh bầu trời tìm kiếm tọa độ tình yêu)

Phần cuối của series phim Paragit Ruk (Nhiệm vụ tình yêu) sẽ kết thúc với chuyện tình của chàng phi công và nữ giáo sư do Mick Tongraya, Steph Stephany Auernig đảm nhiệm. Đây là lần tái hợp đầu tiên của cặp đôi Mick và Steph sau phim Talay Fai (Biển lửa).

Đại úy đặc công không quân Karun (Mick đóng) được giao nhiệm vụ bảo vệ nữ giáo sư Irene Areeya (Stephany đóng). Cô nắm giữ nghiên cứu quan trọng liên quan đến vũ khí hóa học, ảnh hưởng đến an toàn của đất nước. Do đó Irene đang trong tình thế đặc biệt nguy hiểm trước sự truy lùng của các nhóm khủng bố.

Irene buộc phải giả làm vợ của Karun để che giấu thân phận. Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, “thủ lĩnh” của vùng trời Thái Lan đã chinh phục trái tim của nữ khoa học gia như thế nào?

Phim Yeut Fah Ha Pigat Ruk bắt đầu lên sóng từ ngày 10/9.

Với hàng loạt phim truyền hình Thái Lan đầy hấp dẫn, chắc chắn mọt phim sẽ không thiếu lựa chọn giải trí cho mình vào mỗi ngày trong tuần rồi nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Nhi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất