Phim Ảnh

5 cặp đôi màn ảnh Thái hot nhất nửa đầu 2018: Lỡ duyên nhưng vẫn cực đông fanship

Tuệ Nghi
Chia sẻ

Cùng điểm qua những bộ đôi diễn viên tưởng không xứng mà lại đẹp đôi không tưởng, cực hot và được fan mong phim giả tình thật trong nửa đầu năm nay của điện ảnh Thái nhé!

1. Pope Thanawat và Bella Ranee

Buppae Sunniwas (Ngược dòng thời gian để yêu anh) đã kết thúc gần hơn nửa năm, nhưng lượng fan của cặp đôi Pope ThanawatBella Ranee vẫn không hề giảm sút. Chắc cũng không cần nói gì nhiều về cặp đôi này thì người hâm mộ phim Thái cũng đã đủ hiểu độ hot và những lý do vì sao họ lại đông fanship đến vậy. Nhưng có lẽ mối lương duyên của họ chỉ dừng lại trên màn ảnh vì Bella Ranee ngoài đời đã có người yêu.

Không ai xa lạ, đó chính là chàng tài tử đào hoa, quyến rũ Weir Sukollawat của đài CH7 - đối thủ truyền kiếp với đài CH3, công ty quản lý của Bella Ranee. Vì hoạt động ở hai đài truyền hình cạnh tranh nhau kịch liệt trên từng con số rating nên cặp đôi Weir và Bella từng được ví như Romeo và Juliet của Thái Lan. Sau nhiều năm hẹn hò bí mật, cuối cùng Weir - Bella đã dần cởi mở hơn với giới truyền thông và người hâm mộ. Họ thường xuyên chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào về nhau và không quên những dòng caption, đôi lời bình luận tình tứ. Nhưng fanship Pope - Bella chắc chắn không vui với điều này.

Hậu Ngược dòng thời gian để yêu anh, bên cạnh những chủ đề xoay quanh các dự án tái hợp của Pope Thanawat và Bella Ranee thì truyền thông lại chú ý nhiều đến chuyện phim giả tình thật hơn. Còn fanship Pope - Bella thì mong Bella Ranee sớm chia tay chàng “playboy” Weir Sukollawat để phim giả tình thật với Pope Thanawat.

2. James Jirayu - Taew Natapohn

Ngay từ trước khi Game Sanaeha (Trò chơi tình ái)Neung Dao Fah Diew (Một ngôi sao, một bầu trời) chính thức lên sóng, lực lượng người hâm mộ của James Jirayu - Taew Natapohn đã vô cùng đông đảo. Cặp đôi chị em dù cách nhau 4 tuổi nhưng James và Taew lại rất đẹp đôi. Đặc biệt hai diễn viên này đều sở hữu nhan sắc xuất chúng cùng thần thái đỉnh cao.

Phản ứng hóa học giữa James Jirayu và Taew Natapohn thực sự bùng nổ trong Trò chơi tình ái.

Những lần xuất hiện cùng nhau, cặp đôi chị em này cũng làm rơi rụng biết bao trái tim.

James Jirayu - Taew Natapohn từng khiến truyền thông và người hâm mộ phát sốt vì gương mặt giống nhau đến 99%, ngỡ như chị em ruột. Nếu với những cặp đang yêu nhau thì dân tình hay bảo đây là tướng phu thê, sinh ra để dành cho nhau. Nhưng tiếc rằng cả James Jirayu và Taew Natapohn đều là hoa đã có chủ. Dẫu vậy, cũng có rất nhiều fan bất chấp chèo thuyền ngược dòng, ủng hộ cho mối quan hệ của cặp đôi này.

3. Film Thanapat - Bee Namthip

Tác phẩm truyền hình Mia 2018 (Kiêu hãnh và định kiến) dù phải cạnh tranh với nhiều đối thủ trong giờ Vàng phim Thái nhưng không vì thế mà phim của Bee Namthip lại lép vế. Càng về sau, đặc biệt là từ sau khi trai đẹp Film Thanapat xuất hiện, rating phim tăng chóng mặt và vượt lên dẫn đầu khung giờ phát sóng, tạo nên kỳ tích cho đài ONE31. Phim được làm lại từ bản gốc Đài Loan The Fierce Wife (Bà xã đảm đang), do Tùy Đường và Ôn Thăng Hào đóng chính.

Nhiều khán giả cho rằng, nguyên nhân chính tạo nên thành công không tưởng của Mia 2018 chính là phản ứng hóa học bùng nổ của cặp đôi trai trẻ gái già Film Thanapat - Bee Namthip. Chính Pong Nawat, người tình màn ảnh hoàn hảo nhất cả chục năm nay của Bee Namthip cũng bị Film Thanapat soán ngôi.

Bee Namthip, nữ diễn viên, người mẫu, “chị đại” The Face Thái có chỗ đứng vững chắc trong giới giải trí xứ chùa Vàng hàng chục năm trời. Còn Film Thanapat lại là gương mặt mới lạ với đại đa số khán giả và chỉ mới tham gia hoạt động nghệ thuật hai ba năm.

Nhìn bức ảnh này, bạn có đoán được cặp đôi chị em Film và Bee chênh lệch nhau bao nhiêu tuổi không?

Film Thanapat nhỏ hơn đàn chị Bee Namthip những 11 tuổi đấy nhé.

Đây chắc hẳn là cặp đôi lệch nhau cả một thập kỷ đẹp đôi nhất màn ảnh Thái nửa đầu năm nay. Film thì đẹp trai, Bee Namthip thì thần thái ngút trời. Chỉ cần đứng cạnh nhau thôi, mọt phim Thái cũng đã thấy quắn quéo và nổi máu “chèo thuyền” cặp đôi này điên cuồng rồi.

4. Weir Sukollawat and Thisa Varitthisa

Trong khi bạn gái Bella Ranee “yêu” trai nhà CH3 thắm thiết thì Weir Sukollawat ở CH7 cũng không chịu thua kém, “bà ăn chả thì ông cũng ăn nem”. Dân tình gọi Pope Thanawat - Bella Ranee là koo-kwan của CH3 thì CH7 cũng có koo-kwan mới là Weir Sukollawat - Thisa Varitthisa. Koo-kwan dùng để chỉ những cặp đôi màn ảnh siêu đẹp đôi, nhập vai diễn như thật dù họ đã có gia đình hoặc người yêu ở ngoài đời.

Nữ diễn viên xinh đẹp Thisa vượt qua cả Min Pechaya để trở thành koo-kwan với Weir Sukollawat.

Weir Sukollawat và Thisa Varitthisa bén duyên lần đầu trong Sampatan Hua Jai (Sự thỏa hiệp của con tim) đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của người hâm mộ. Tỷ suất người xem phim luôn đứng đầu so với phim lên sóng cùng giờ của các đài khác. Cặp đôi có sự tương tác rất tốt cả trong phim lẫn ngoài đời nên không khó hiểu khi fanship lại nhiệt tình ủng hộ dù biết Weir Sukollawat đã có bạn gái.

5. Sean Jindachot and Pim Pimprapa

Sean Jindachot và Pim Pimprapa trong Look Mai Lai Sontaya (Tấm ren thêu lúc chạng vạng) cũng là một cặp đôi màn ảnh Thái Lan đang được fan “đẩy thuyền”. Phải công nhận một điều rằng, dù lần đầu đóng chung nhưng Sean và Pim không hề gượng gạo mà lại ăn ý và tạo cảm giác hợp mắt khi đứng cạnh nhau.

Sean Jindachot sinh năm 1988, nam diễn viên hoạt động tự do và bỏ túi hàng chục dự án truyền hình. Còn Pim Pimprapa là nữ nghệ sĩ 9X đa tài của đài CH7, ăn cắp trái tim của nhiều người hâm mộ qua vai diễn Fah Say trong Một thời trong tim. Cặp đôi nhận được sự đồng thuận và ủng hộ của người hâm mộ vì quá đẹp đôi, không yêu thì phí duyên trời.

Ảnh họa báo đẹp thần sầu của Sean Jindachot và Pim Pimprapa.

Kết

Nếu một trong 5 cặp đôi trên thực sự phim giả tình thật, phản ứng của mọt phim Thái sẽ ra sao? Bạn có mong muốn điều này trở thành sự thật?

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Nghi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất