Phim Ảnh

5 bộ phim truyền hình Thái Lan mới bạn không nên bỏ lỡ cuối tháng 6 này

Ng T Hà
Chia sẻ

Vào cuối tháng 6 và đầu tháng 7 năm 2019, nhiều bộ phim truyền hình Thái Lan mới sẽ được chiếu với sự thể hiện của các nam diễn viên và nữ diễn viên nổi tiếng.

Hãy cùng SAOstar khám phá 5 bộ phim truyền hình Thái Lan mới để mọt phim Thái có thể “cày” ngay dịp hè 2019 này nhé!

1.Poot Pitsawat

Theo Instagram chính thức của ONE 31 Thái Lan, một bộ phim truyền hình Poot Pitsawat với sự tham gia của Film Thanapat và Bifern Anchasa sẽ sớm ra mắt trên truyền hình.

Poot Pitsawat, tạm dịch: Linh hồn tình yêu, đây là bộ phim truyền hình remake khác của đài ONE HD trong năm 2019. Ngoài hai diễn viên chính phim còn có sự tham gia của “nữ hoàng phản diện” Pinky Savika.

Teaser phim Poot Pitsawat

Tiểu thuyết Linh hồn tình yêu của tác giả Rapipon từng được dựng thành phim trước đây, gồm 3 bản điện ảnh và 5 bản truyền hình. Lần remake này của đài One sẽ là bản truyền hình thứ 6.

2. Sai Lub Jub Klin

Trang Facebook chính thức của ONE 31 đã thông báo rằng bộ phim Sai Lub Jub Klin sẽ được công chiếu vào ngày 5 tháng 7 năm 2019 lúc 08:30. Bộ phim có sự tham gia của New Wongsakorn, Jes Jespipat, Marie Broenner và Natt Aniporn.

3. Suay Sorn Kom

Bộ phim có sự tham gia của Porshe Saran, Grace Karnklao, Ramida Theerapat và nhiều người khác. Nó sẽ sớm phát sóng trên Kênh 7 Thái Lan.

Sơ lược nội dung: “Tôi sẽ quay lại và trả thù. Tất cả các người sẽ không ai có cái kết tốt”. Đây là những lời của Jia Ing, con gái của Jao Suan Sian, trong ngày mà cô cùng mẹ cô và một người vợ bé khác của cha cô bị vu oan và đuổi ra khỏi nhà. Trái tim cô tràn ngập thù hận còn tâm hồn cô đã bị lửa giận thiêu đốt. Jia Ing sau đó quay lại nhà lớn, dưới danh nghĩa của Ping, con gái lớn của Jao Suan Sian và người vợ cả, cùng với quyết tâm đòi lại món nợ năm xưa.

4. Huajai Look Poochai

Bộ phim được phát sóng sớm trên Kênh 7 của Thái với sự tham gia của Kem Hussawee và Now Tisanart.

Sơ lược nội dung phim: Cuộc đời nam chính bỗng chốc bị huỷ hoại sau khi cha anh qua đời. Anh quyết tâm khiến kẻ hại chết cha anh giá bằng cách quyến rũ con gái của kẻ thù, nhưng anh lại dần dần phải lòng cô. Khung giờ phát sóng thứ 2-3 , bắt đầu từ ngày 25.06.2019.

5. Payak Rai Sai Lub

Bộ phim được công chiếu vào ngày 01 tháng 7 năm 2019 trên TRUE 4U với sự tham gia của Hunz The Star, Pancake Khemanit, Jakjaan Akhamsiri và nhiều người khác.

Payak Rai Sai Lub, tựa đề tiếng Anh: Don't Sleep My Hero, thuộc thể loại phim hành động, hài hước lãng mạn.

Teaser phim Payak Rai Sai Lub

Đừng quên lưu lại những bộ phim truyền hình Thái lan hấp dẫn này để gia nhập mọt phim Thái cùng nhau cày trong mùa hè này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất