Phim Ảnh

5 bộ phim truyền hình Hoa Ngữ hội tụ trai xinh gái đẹp trong năm 2020

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Trong năm 2020 xuất hiện liên tục những dự án nặng ký, cạnh tranh gay gắt về mặt rating. Những một rừng tác phẩm hot, bạn lựa chọn phim nào?

1. Quân trang thân yêu

Quân trang thân yêu (亲爱的戎装) hay chính là Hậu duệ mặt trời phiên bản Trung là bộ phim truyền hình quân đội hiện đại xoay quanh tình yêu của hai nhân vật chính bộ đội đặc chủng - Lương Mục Trạch và bác sĩ quân nhân - Hạ Sơ.

Trong phim, Hoàng Cảnh Du vào vai nam chính Lương Mục Trạch, Lý Thấm đảm nhận vai nữ chính Hạ Sơ. Hậu duệ mặt trời phiên bản Trung hiện đang được đông đảo khán giả mong đợi.

2. Nguy cơ tiên sinh

Nguy cơ tiên sinh (危机先生) là bộ phim hiện đại tình cảm do Huỳnh Hiểu Minh, Đàm Trác, Thái Văn Tịnh, Trương Bác đóng chính.

Phim có nội dung chính kể về nhân vật Lâm Trung Thạc từ một nhân vật hoạt động trong giới giải trí chuyển sang làm việc cho một công ty quan hệ công chúng nổi tiếng, giải quyết rất nhiều sự kiện nguy cơ. Anh ta đã không quy tắc vốn có mà bất ngờ giải quyết nguy cơ cho rất nhiều công ty và giành được tiếng tăm trong ngành.

3. Nửa là đường mật, nửa là đau thương

Nửa là đường mật, nửa là đau thương (半是蜜糖半是伤官微) là bộ phim thanh xuân tình cảm chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Kỳ Tử. Phim có nội dung chính kể về câu chuyện tình cảm giữa đôi bạn thanh mai trúc mã: Giang Quân và Viên Soái. Viên Soái đem lòng yêu Giang Quân từ lâu, nhưng cô nàng lại chẳng để ý đến điều đó, ngược lại còn đem lòng yêu người khác. Không chịu chấp nhận sự thật, Viên Soái đã bày kế để phá hoại chuyện tình cảm của Giang Quân và tự giành lấy người mình yêu.

Trong phim, “nam thần cổ trang” La Vân Hi và “gà cưng Vu Chính” Bạch Lộc đảm nhận vai nữ chính. Ngoài ra phim còn có sự góp mặt của Tiêu Chiến với tư cách khách mời đặc biệt. Những gương mặt này thực sự là những điểm sáng hứa hẹn cho rating của dự án phim này.

Lần này, La Vân Hi sẽ ra mắt với hình ảnh hoàn toàn mới, khác hẳn với hình tượng Dạ thần Nhuận Ngọc nho nhã ôn nhu. Ngược lại, La Vân Hi sẽ vào vai một tổng tài bá đạo, có bề ngoài ngang tàng hống hách, lắm mưu nhiều kế và sẵn sàng bất chấp để giành được người mình yêu.

4. Hoa hồng thời gian

Cuối thế kỷ XX, do Tần Thịnh Sinh rút vốn vào đúng thời khắc quan trọng nhất khiến bố của Cao Sơn bị phá sản, điều này đã gây nên mối thù giữa Cao Sơn và Tần Thịnh Sinh. Cao Sơn một lòng muốn lấy lại danh tiếng cho bố mình, nhưng chẳng ngờ anh lại phải lòng con gái Tần Thịnh Sinh là Tần Ốc. Tần Ốc không hề biết gì về chuyện ghi thù của Cao Sơn, trong lúc tiếp xúc, hai người đã nảy sinh tình cảm với nhau. Nhưng Cao Sơn vì chuyện của bố mà khiến mối quan hệ này trở nên vô cùng khó khăn trắc trở.

Tần Thịnh Sinh sau khi biết rõ ý đồ của Cao Sơn thì lập mưu ép Cao Sơn phải từ chức. Cao Sơn quyết định tới Hong Kong làm lại từ đầu và đã gặp được quý nhân, đồng thời kiếm được một món tiền lớn. Dưới sự giúp đỡ của vị quý nhân này, Cao Sơn trở lại Bắc Kinh và trở thành một nhà đầu tư đồng thời cũng gặp lại Tần Ốc.

Hơn 10 năm lặng lẽ, hai người họ đều trải qua những thăng trầm và những lựa chọn mới trong cuộc sống. Cao Sơn bỏ lại thù hận, anh học được cách vị tha, đồng thời cũng có được dũng khí để yêu một người.

Đây chính là nội dung chính của bộ phim Hoa hồng thời gian do “nam thần học đường” Hồ Nhất Thiên và nữ diễn viên Kiều Hân đóng chính.

5. Khi em mỉm cười rất xinh đẹp

Khi em mỉm cười rất xinh đẹp (你微笑时很美) được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thanh Mỗi, do Hứa KhảiTrình Tiêu đảm nhận vai chính.

Phim có nội dung chính kể về câu chuyện tình cảm của cặp oan gia vườn trường Đồng Dao và tuyển thủ điện tử Lục Tư Thành.

Hợp tác cùng Trình Tiêu trong bộ phim này, Hứa Khải sẽ ra mắt với vai anh chàng Lục Tư Thành đẹp trai, ít nói, là linh hồn của chiến đội game ZGDX - hình tượng nhân vật này khá giống với Hàn Thương Ngôn trong Thân ái, Nhiệt ái. Sự kết hợp của Hứa Khải - Trình Tiêu cũng được đông đảo fan hâm mộ mong đợi.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất