Phim Ảnh

5 bộ phim 'thần tiên huyền ảo' đang được mong đợi nhất hiện nay!

Chia sẻ

Phim huyền huyễn đang trở thành món đặc sản mới trên màn ảnh Đại lục mà bạn không thể bỏ qua.

Cùng với ngôn tình, huyền huyễn là dòng phim mới đang tạo nên cơn sốt trên màn ảnh Trung Quốc những năm gần đây. Thuật ngữ này được dân nghiền phim dùng để chỉ những tác phẩm có yếu tố phép thuật, kỳ ảo… được đặt trong bối cảnh siêu tưởng (tiên giới, ma giới…).

Với nội dung hấp dẫn, quy tụ dàn sao hùng hậu, các dự án phim tiên hiệp huyền huyễn hứa hẹn sẽ tiếp tục “oanh tạc” màn ảnh Hoa ngữ trong thời gian tới. Nếu là mọt phim Trung Quốc, bạn đừng bỏ lỡ những bộ phim hấp dẫn này.

Tru Tiên: Thanh Vân Chí

Tru tiên: Thanh Vân Chí là bộ phim được làm dựa trên cuốn tiểu thuyết thần tiên kiếm hiệp cùng tên của tác giả Tiêu Đỉnh. Bộ tiểu thuyết này đã tạo nên cơn sốt lớn trong làng văn học mạng Trung Quốc kể từ khi xuất hiện năm 2003. Đến nay, sau 13 năm, tác phẩm lại một lần nữa khiến khán giả “điên đảo” khi được công ty điện ảnh Hoan Thụy mua bản quyền chuyển thể thành phim truyền hình.Ngay từ khi chưa khai máy, dự án này đã gây xôn xao khi quy tụ dàn diễn viên sáng giá bậc nhất của màn ảnh Trung Quốc: Lý Dịch Phong, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử, Đường Nghệ Hân, Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên (TFBoys)…

Tru tien 1

3 diễn viên chính của phim: Triệu Lệ Dĩnh, Lý Dịch Phong, Dương Tử.

Tru Tiên: Thanh Vân Chí là tác phẩm kể về cuộc đời đầy sóng gió của Trương Tiểu Phàm (Lý Dịch Phong đóng), một thanh niên tuấn tú, kiên cường và trọng tình nghĩa. Khi Tiểu Phàm còn nhỏ, ngôi làng của cậu bị tàn sát sau một đêm. Tiểu Phàm và cậu bạn Lâm Kinh Vũ là hai người sống sót duy nhất được môn phái Thanh Vân thu nhận làm đệ tử. Khi lớn, Tiểu Phàm Đây là giai đoạn khi Trương Tiểu Phàm bị Quỷ vương bắt đi, từ đó đổi tên thành Quỷ Lệ. Trong 12 năm trong ma giáo, cậu được gọi là Huyết công tử. Chuỗi bi kịch lại bắt đầu khi Trương Tiểu Phàm bước vào mối tình tay ba với hai mỹ nhân là Bích Dao và Lục Tuyết Kỳ, đan xen vào đó là những cuộc chiến giữa người và quỷ.

Tru tien 2

Lý Dịch Phong đẹp rạng ngời trong 2 tạo hình thiện - ác đối lập.

Bộ phim được khán giả kỳ vọng sẽ là bom tấn cổ trang trên màn ảnh Trung Quốc năm 2016 khi có số kinh phí đầu tư ở mức “khủng” lên đến 280 triệu NDT (960 tỷ đồng), trong đó nguyên số tiền dùng để thực hiện khâu bối cảnh là 50 triệu NDT. Nội dung hấp dẫn, dàn diễn viên thực lực, được chuẩn bị kĩ càng về khâu hình ảnh là những lý do chính để hàng triệu khán giả từng ngày ngóng đợi Tru Tiên.

Vương Quốc Ảo

Là tác phẩm được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng của cây bút tài năng Quách Kính Minh, Vương Quốc Ảo đang rất được khán giả Trung Quốc nóng lòng chờ đợi. Phim kể về cuộc chiến vương quyền kịch tính giữa Băng tộc và Hỏa tộc.

Vương quốc ảo là dự án truyền hình chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Quách Kính Minh. Nội dung của tác phẩm này xoay quanh sự đối đầu giữa hai thần tộc là Băng và Hỏa cùng câu chuyện tình nhiều trắc trở giữa hoàng đế trẻ Tuyết Ảnh quốcCa Sách (Phùng Thiệu Phong) với nữ pháp sư Lê Lạc (Victoria Tống Thiến).

Phùng Thiệu Phong và Victoria Tống Thiến đảm nhận vai chính trong phim.

Phùng Thiệu Phong và Victoria Tống Thiến đảm nhận vai chính trong phim.

Tạo hình Mã Thiên Vũ trong vai Anh Không Thích

Tạo hình Mã Thiên Vũ trong vai Anh Không Thích

Ngay từ khi những hình ảnh đầu tiên được ra mắt, Vương Quốc Ảo đã khiến khán giả trầm trồ ngưỡng mộ bởi khâu bối cảnh và tạo hình nhân vật. Bên cạnh Phùng Thiệu Phong, Tống Thiến, Mã Thiên Vũ, phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng châu Á như Trương Manh, Kim Hee Sun, Từ Kiều, Thiệu Binh, Trịnh Bội Bội…

Một bối cảnh trong phim.

Một bối cảnh trong phim.

Vương Quốc Ảo được khai máy từ tháng 8/2015 và dự kiến dài 50 tập. Phim được tiến hành quay ở khá nhiều địa điểm trải dài khắp Trung Quốc như Bắc Kinh, Hà Bắc, Mông Cổ… Được Quách Kính Minh chắp bút, Cúc Giác Lượng đạo diễn và Phùng Thiệu Phong làm giám chế, đây chắc chắn là dự án không thể bỏ qua trong năm nay.

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 5

Dựa trên tựa game online cùng tên nổi tiếng, bộ phim cổ trang huyền huyễn, tiên hiệp Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 5 - Vân Chi Phàm được kỳ vọng sẽ nối tiếp cơn sốt mà các phần phim trước đã từng tạo nên.

Bộ phim là câu chuyện cuộc đời Khương Vân Phàm (Hàn Đông Quân), một thiếu niên với trái tim nhiệt huyết, kiên trì chính nghĩa. 20 năm trước, cha Khương Vân Phàm là chưởng môn Tịnh Thiên phái Khương Thế Li gặp họa, bị trưởng lão tà giáo Lư Nhung lập kế vu vạ khiến Tịnh Thiên phái bị võ lâm tứ đại gia tộc cùng Thục Sơn vây đánh. Khương Thế Li đưa được vợ là Âu Dương Thiến lúc đó đang mang thai trốn đi, nhưng bản thân thì bị Thục Sơn trấn áp trong cấm động.

Dàn diễn viên chính trong phim: Hàn Đông Quân, Cổ Lực Na Trát, Trịnh Nguyên Sướng, Tiểu Thái Kỳ.

Dàn diễn viên chính trong phim: Hàn Đông Quân, Cổ Lực Na Trát, Trịnh Nguyên Sướng, Tiểu Thái Kỳ.

20 năm sau, Khương Vân Phàm vì mang tiếng của cha nên cũng bị truy sát. Vân Phàm quen biết với Đường Vũ Nhu (Cổ Lự Na Trát) - một cô gái thân mang chứng bệnh kỳ quái, Tiểu Man (Tiểu Thái Kỳ) - đệ tử Thục Sơn và Long U (Trịnh Nguyên Sướng) - Ma giới Dạ xoa tộc.

Vượt qua bao khảo nghiệm, Vân Phàm cũng được bái nhập làm đệ tử Thục Sơn, chăm chỉ luyện tập, tiến bộ thần tốc. Tuy nhiên do vẫn mặc cảm vì xuất thân của mình, Vân Phàm không dám đáp trả tình cảm của Vũ Nhu.

Vũ Nhu mang bệnh, sinh mệnh chỉ còn trong một sớm một chiều. Khương Vân Phàm trải qua trăm ngàn gian khó đã có thể cứu được cha nhưng lại chẳng thể cứu được Vũ Nhu. Cuối cùng, với võ công cao cường cùng nhân cách tốt, Vân Phàm đã giành được sự tín nhiệm của võ lâm các phái, liên thủ cùng cha mình đánh bại được trưởng lão tà phái, mang lại sự yên bình cho võ lâm giang hồ.

Cổ Lực Na Trát nhận được nhiều sự mong đợi trong dự án phim này.

Cổ Lực Na Trát nhận được nhiều sự mong đợi trong dự án phim này.

Ngoài sự tham gia của 4 gương mặt trẻ tuổi, tài năng là Hàn Đông Quân, Cổ Lực Na Trát, Trịnh Nguyên Sướng, Tiểu Thái Kỳ, Tiên Kiếm 5 còn hứa hẹn bội phần hấp dẫn nhờ dàn khách mời hùng hậu: Hồ Ca, Hoắc Kiến Hoa, Lưu Thi Thi, An Dĩ Hiên… Khai máy từ tháng 7 năm ngoái, phim dự kiến sẽ dài 40 tập và chuẩn bị lên sóng vào ngày 9/5 tới đây.

Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa

Được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của Đường Thất Công Tử, tác phẩm Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa khẳng định sức hút của mình khi được mua bản quyền chuyển thể thành cả phim điện ảnh lẫn truyền hình cùng lúc. Tác phẩm xoay quanh chuyện tình giữa nhân vật thượng thần Bạch Thiển của Thanh Khâu Quốc và cháu của Thiên Quân là Dạ Hoa, cũng là vị hôn phu của Bạch Thiển sau này.

Dương Dương - Lưu Diệc Phi được fan vinh danh là cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ”.

Dương Dương - Lưu Diệc Phi được fan vinh danh là cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ”.

Nếu bản điện ảnh “gây sốt” với cặp đôi nam nữ chính tiên đồng ngọc nữ Dương Dương - Lưu Diệc Phi thì bản truyền hình cũng gây nhiều bàn tán bởi có sự góp mặt của Dương Mịch - Triệu Hựu Đình.

Bản phim điện ảnh thu hút được sự chú ý của khán giả vì được đầu tư cực “khủng”, có sự chống lưng của “ông lớn” Alibaba và quy tụ 2 ngôi sao có khí chất thần tiên là Lưu Diệc Phi và Dương Dương. Khán giả sẽ được lạc vào miền cổ tích chân thực như thật vì phim được làm với định dạng 3D. Còn bản truyền hình có lẽ ồn ào phần lớn vì tạo hình 2 nam nữ chính Dương Mịch - Triệu Hựu Đình từ đầu đã gây thất vọng lớn. Đặc biệt cái tên đứng sau bộ phim truyền hình này lại là Vu Chính - nhà giám chế “lắm tài nhiều tật” của màn ảnh Hoa ngữ.

Bản truyền hình của Dương Mịch và Triệu Hựu Đình lại vấp phải khá nhiều gạch đá.

Bản truyền hình của Dương Mịch và Triệu Hựu Đình lại vấp phải khá nhiều gạch đá.

Hiện tại, tin tức về dự án chuyển thể luôn là đề tài sốt dẻo, số phận của tác phẩm được định đoạt cùng lúc bởi các nhóm đối tượng chính gồm: fan các diễn viên tham gia, fan nguyên tác, các nhóm ném đá kịch liệt. Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa cũng không ngoại lệ và được dự đoán sẽ tiếp tục gây tranh cãi trong thời gian tới.

Tước Tích

Sau thành công của loạt phim Tiểu thời đại, Quách Kính Minh tiếp tục đưa khán giả vào thế giới giả tưởng trên màn ảnh rộng với tác phẩm Tước Tích, chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên.

Nội dung Tước Tích lấy bối cảnh thế giới thần thoại, được chia làm bốn vùng đất riêng biệt và trị vì bởi những pháp sư tài phép cao cường. Nhân vật chính là thiếu niên Kỳ Linh từ khi sinh ra đã có bản tính đơn thuần, chất phác nhưng lại bị cuốn vào những tranh đấu quyền lực. Cậu đã được chọn làm Sứ Đồ của Vương Tước thứ bảy, từ nay về sau sẽ phải đi theo Vương Tước. Những thứ vốn chỉ tồn tại trong tưởng tượng của con người như hồn thuật cường đại lần lượt xuất hiện trước mắt Kỳ Linh. Ân oán giữa những kẻ thống trị cũng dần hé lộ. Kỳ Linh đã trải qua vô số những cuộc tranh đấu để rồi cũng không thể tách rời khỏi chúng.

Vai nam chính Kỳ Linh được giao cho Trần Học Đông - “gà cưng” của Quách Kính Minh.

Vai nam chính Kỳ Linh được giao cho Trần Học Đông - “gà cưng” của Quách Kính Minh.

Từ trái qua: Phạm Băng Băng, Dương Mịch, Ngô Diệc Phàm, Nghiêm Khoan ấn tượng trong poster.

Từ trái qua: Phạm Băng Băng, Dương Mịch, Ngô Diệc Phàm, Nghiêm Khoan ấn tượng trong poster.

Bộ phim quy tụ dàn sao trẻ nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ như Phạm Băng Băng, Dương Mịch, Trần Học Đông, Ngô Diệc Phàm, Lý Trị Đình, Trần Vỹ Đình, Quách Thái Khiết, Nghiêm Khoan… Với dàn diễn viên trẻ đẹp cùng kỹ xảo bắt mắt được đầu tư lỹ lưỡng, Tước Tích là một trong số những tác phẩm điện ảnh được mong chờ sẽ trở thành bom tấn khi ra mắt trong năm nay.

Bộ phim quy tụ dàn sao hoành tráng hứa hẹn tạo nên cơn sốt lớn trên màn ảnh.

Bộ phim quy tụ dàn sao hoành tráng hứa hẹn tạo nên cơn sốt lớn trên màn ảnh.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất