Phim Ảnh

4 sao Cbiz có giá trị thương hiệu tăng vọt 2019: Tiêu Chiến đứng đầu nhưng Vương Tuấn Khải không lọt Top 3

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Tìm hiểu về những ca sĩ diễn viên nổi tiếng có giá trị thương hiệu cao ở Trung Quốc dưới bài viết này!

Trong những ngày gần đây, Sina đã tổng kết lại bốn ngôi sao nổi tiếng làng giải trí Hoa ngữ có “giá trị thương hiệu” tăng vọt trong năm qua. Bây giờ có rất nhiều ngôi sao nổi tiếng đang vươn lên sau nhiều dự án phim ăn khách. Sau khi họ trở thành lưu lượng truy cập nóng, dù là diễn viên hay ca sĩ thần tượng, họ đều được mọi người yêu mến. Giá trị thương hiệu của họ tăng cao nhanh chóng, đồng nghĩa với việc họ sẽ luôn nổi tiếng trong giới giải trí. Dưới đây là xếp hạng của bốn nghệ sĩ có sức ảnh hưởng đáng gờm mà chúng tôi đang nhắc đến:

Đứng ở vị trí Quán quân thuộc về Tiêu Chiến. Chẳng hẳn, ngôi sao sinh năm 1991 không quá xa lạ với mọi người. Trong mùa hè năm ngoái, Tiêu Chiên tạo nên cơn sốt khi xuất hiện trong bộ phim cổ trang Trần tình lệnh. Tác phẩm này là sự hợp tác giữa anh và cậu em Vương Nhất Bác, qua đó Tiêu Chiến đã thể hiện được khả năng diễn xuất tuyệt vời của mình. Trước đâu, Tiêu Chiến khao khát với ước mơ trở thành ca sĩ và thành công khi ra mắt với X-NINE. Sau đó, anh ấy muốn tiếp tục phát triển sự nghiệp, vì vậy đã tham gia vào mảng diễn xuất.

Đứng thứ hai thuộc về nữ diễn viên Dương Tử. Cô nàng 27 tuổi của Kbiz vốn rất quen thuộc với công chúng vì ra mắt từ rất sớm. Trước đây, Dương Tử từng tham gia bộ phim sitcom Nhà có trai có gái vào năm 2005 vào tạo ra những kỷ niệm thời thơ ấu đáng nhớ. Mặt khác, drama Cá mực hầm mật của cô được đánh giá cao trong mùa hè năm ngoái. Hơn nữa, Dương Tử đã từng đóng cặp cùng với nhiều bạn diễn nam đình đám, do đó, rất nhiều người hy vọng được hợp tác cùng cô. Dương Tử có một profile ấn tượng và giá trị thương hiệu cao.

Vị trí thứ ba thuộc về Lý Hiện. Trước đây, tôi tin rằng tên tuổi của anh không được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, kể từ khi đảm nhận vai chính trong Cá mực hầm mặt, khán giả đã trở nên quen thuộc. Đáng nói hơn khi Lý Hiện đã trở thành “bạn trai quốc dân” của đông đảo chị em phụ nữ. Trước đó, người hâm mộ của nam diễn viên chỉ có hơn 3 triệu. Sau khi xuất hiện trong bộ phim này, con số đã tăng lên hơn 10 triệu, và trở thành lưu lượng truy cập phổ biến.

Hạng thứ tư thuộc chàng thủ lĩnh TFBOYS - Vương Tuấn Khải. Trong những nghệ sĩ được kể ở trên có lẽ mỹ nam sinh năm 1999 là nghệ sĩ sở hữu lượng fan hùng hậu nhất, được đông đảo công chúng trong và ngoài nước biết đến. Mặc dù vậy, lần này Vương Tuấn Khải chưa thể lọt vào top 3. Giá trị thương hiệu của Tuấn Khải đứng hạng 4. Hiện tại, chàng ca sĩ đang làm rất tốt trên con đường ca hát lẫn diễn viên. Sau khi tham gia Nhà hàng Trung Hoa, cậu nhận được nhiều lời khen và chiếm trọn trái tim của khán giả.

Bạn có đồng tình với bảng xếp hạng này không. Hãy cho biết tôi biết thêm ý kiến nhé! Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất