Phim Ảnh

4 phim truyền hình Trung Quốc mới chiếu đang 'làm mưa làm gió' trên màn ảnh nhỏ 2020

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Dưới đây là những tác phẩm truyền hình Hoa ngữ đang được đông đảo khán giả quan tâm trong thời gian gần đây

Tam Thiên Nha Sát

Váy Lục La - Tam Thiên Nha Sát (OST)

Tam Thiên Nha Sát được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Thập Tứ Lang, phim kể về cuộc đời của cô công chúa nước Đại Yên - Đàm Xuyên (Triệu Lộ Tư thủ vai). Sau khi quốc gia của cô bị diệt vong, Đàm Xuyên phải “mai danh ẩn tích” thân phận thật sự của mình và lẩn trốn khắp nơi. Trong 1 dịp tình cờ, cô nàng gặp được Phó Cửu Văn (Trịnh Nghiệp Thành thủ vai), mặc dù không biết thân phận thật sự của Đàm Xuyên là gì, nhưng anh chàng vẫn luôn ra tay giúp đỡ cô vượt qua muôn vàn khó khăn, nguy hiểm.

Ngay trước khi ra mắt, Tam Thiên Nha Sát là 1 trong những bộ phim được đông đảo khán giả mong chờ nhiều nhất vì có sự góp mặt của dàn “Tiểu thịt tươi” siêu hot: Trịnh Nghiệp Thành, Triệu Lộ Tư,…Tuy nhiên sau khi lên sóng được vài tập, bộ phim đã nhận về nhiều chỉ trích từ khán giả vì công nghệ ghép mặt bằng trí tuệ nhân tạo (Al) vô cùng thảm hoạ. Nguyên nhân là do vai diễn lúc đầu của Lưu Lộ - 1 diễn viên bị dính vào bê bối tàng trữ chất cháy nổ và chống lại cảnh sát tại nhà ga. Vì không muốn scandal của cô làm ảnh hưởng đến bộ phim, nên nhà sản xuất đã quyết định sử dụng công nghệ ghép mặt nhân tạo để thay thế gương mặt của Lưu Lộ thành 1 người khác. Nhưng thành quả lại khiến người xem phải hú hồn vì gương mặt mới của cô nàng xấu đến “kinh dị”.

Bên tóc mai không phải hải đường hồng

Xích Linh - Bên tóc mai không phải hải đường hồng (OST)

Bên tóc mai không phải hải đường hồng lấy bối cảnh của Bắc Kinh trong giai đoạn dân quốc ở nhữnng năm 1933, bộ phim kể về mối tình “đam mỹ” giữa thương nhân Trình Phượng Đài (Huỳnh Hiểu Minh) và đào hát Thương Tế Nhị (Doãn Chính thủ vai). Mặc dù thuộc thể loại đặc biệt, tuy nhiên Bên tóc mai không phải hải đường hồng chú trọng chủ yếu ở tinh thần bất khuất của con người trong thời chiến cùng với đó là sự tuyệt mỹ của kinh kịch Trung Quốc.

Mặc dù là tác phẩm của “Biên kịch vàng” - Vu Chính (Người nổi tiếng sở hữu hàng loạt “bom xịt” truyền hình), tuy nhiên bộ phim lần này lại được đông đảo khán giả đánh giá vô cùng cao vì có sự góp mặt của dàn diễn viên thực lực như: Huỳnh Hiểu Minh, Doãn Chính, Xa Thi Mạn,…Ngoài ra, việc đầu tư về bối cảnh, trang phục tinh tế,… cũng là điểm cộng lớn của Bên tóc mai không phải đường hồng. Diễn xuất của Doãn Chính cũng được khán giả đánh giá cao khi hoá thân vào đào hát Thương Tế Nhị 1 cách vô cùng tinh tế nhưng vẫn giữ được nét riêng không bị “đụng hàng” với vai diễn huyền thoại của Trương Quốc Vinh trong Bá Vương Biệt Cơ.

Lê hấp đường phèn

Khi được gặp em - Lê hấp đường phèn (OST)

Lê hấp đường phèn là tác phẩm truyền hình thuộc thể loại thanh xuân vườn trường. Tuy nhiên bộ phim lại mang cho khán giả cảm giác mới lạ khi khác hẵn những tác phẩm cùng chủ đề. Lê hấp đường phèn xoay quanh mối tình của Lê Ngữ Băng (Trương Tân Thành thủ vai) và Đường Tuyết (Ngô Thiến thủ vai), cả 2 quen biết nhau khi chơi cùng bộ môn trượt băng - 1 bộ môn mà ít người quan tâm đến. Do đó, sau khi xem phim khán giả vừa có thể chiêm ngưỡng được nhan sắc xinh đẹp của dàn diễn viên, mối tình “mèo đuổi chuột” vô cùng tinh nghịch của cặp đôi này đồng thời cũng trang bị thêm cho bản thân những kiến thức về bộ môn thể thao thú vị này.

Là 1 trong những tác phẩm được đông đảo khán gỉa mong đợi, Lê hấp đường phèn đã đạt được những thành tích vô cùng ngưỡng mộ kể từ sau khi lên sóng được vài tập. Những tình tiết, bối cảnh,…đều nhận về rất nhiều sự yêu mến từ phía khán giả. Ngoài ra, độ đáng yêu của cặp đôi Ngô Thiến - Trương Tân Thành cũng là yếu tố làm nên thành công của bộ phim ở thời điểm hiện tại.

Cửu Châu Thiên Không Thành 2

Dây Tơ - Cửu châu thiên không thành 2 (OST)

Là phần tiếp theo thuộc tác phẩm điện ảnh cùng tên, bộ phim xoay quanh câu truyện về thời kì cổ đại, trên thế gian xuất hiện Vũ tộc, có khả năng bay vô cùng tuyệt vời. Cửu Châu Thiên Không Thành phần 2 là sự tiếp nối diễn biến câu chuyện của phần trước. Khi Phong Thiên Dật qua đời, tứ hùng khắp nơi nổi dậy và truy lùng tung tích con gái của Thiên Dật và Phục Linh.

Phần 2 của bộ phim đã “thay máu” toàn bộ dàn diễn viên của phần cũ, với sự góp mặt của Từ Chính Khê, Vương Ngọc Văn, Lý Mộc Thần, Vương Tử Kì, Sài Cách,…Cửu Châu Thiên Không Thành 2 được khán giả hy vọng sẽ có thể lập nên nhiều thành tích hơn so với phần cũ.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin mới nhất