Phim Ảnh

4 phim Hàn Quốc được khán giả kỳ vọng sẽ có thêm vài mùa nữa để 'xem cho đã nghiền'

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Với bốn bộ phim Hàn Quốc dưới đây, khán giả chưa bao giờ ngừng mong mỏi sẽ có thêm mùa khác, nếu nhà sản xuất có thể làm thế!

Khán giả vốn đã quen với việc K-Drama thường chỉ có một mùa duy nhất với số lượng tập khá hạn chế. Tuy nhiên, với bốn bộ K-Drama dưới đây, khán giả chưa bao giờ ngừng mong mỏi sẽ có thêm mùa khác, nếu nhà sản xuất có thể làm thế!

4. Goblin (2017)

Goblin kể về câu chuyện giữa Kim Shin (Gong Yoo), một yêu tinh và Ji Eun Tak (Kim Go Eun), một học sinh trung học vô tình triệu tập được yêu tinh nhờ may mắn. Dù bộ phim này nhận được nhiều đánh giá tích cực, nhưng phim lại chỉ có duy nhất một mùa.

3. Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo

Bộ phim kể về Go Ha Jin (IU) khi cô xuyên không trở về triều đại Goryeo và phải sống cuộc đời của một cô gái có tên Hae Soo. Ban đầu, cô phải lòng hoàng tử Wang Wook (Kang Ha Neul),  nhưng sau đó lại yêu tứ hoàng tử Wang So (Lee Joon Ki). Bộ phim giành được tình cảm của cả khán giả trong nước lẫn quốc tế, dù chỉ có một mùa.

2. Signal

Dù là một trong những bộ phim truyền hình có tỷ suất người xem cao nhất trong lịch sử truyền hình Hàn Quốc, Signal cũng chỉ có một mùa. Truyện phim xoay quanh cuộc trò chuyện bí ẩn giữa một tám tử từ những năm 2000 với người đồng nghiệp đang phá vụ án chưa có lời giản từ năm 2015.

1. Reply

Reply là series hiếm hoi đã có 3 mùa, nhưng khán giả Hàn Quốc vẫn đang mong mỏi có thêm mùa nữa! Cả series đều kể câu chuyện xoay quanh một nhóm bạn với thời gian đan xen giữa quá khứ và hiện tại. Reply cũng là một trong số những series phim truyền hình có tỷ suất người xem cao nhất lịch sử truyền hình Hàn Quốc.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin mới nhất