Phim Ảnh

4 phim Hàn có rating cao nhất 2020: Đứng đầu không phải 'Hạ cánh nơi anh' và 'Tầng lớp Itaewon' !

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Xem qua bốn bộ phim truyền hình có sức ảnh hưởng nhất Hàn Quốc trong nửa đầu năm 2020 dưới bài viết này!

Son Ye Jin và Hyun Bin trong “Hạ cánh nơi anh”.

Trong nửa đầu năm 2020, các nhà sản xuất phim truyền hình Hàn Quốc đã cho ra mắt những sản phẩm mới để phục vụ nhu cầu giải trí của công chúng trong và ngoài nước. Theo đó, một trong những thước đo đáng tin cậy nhất cho sự thành công của một K-Drama, là tỷ suất người xem cao nhất. Xếp hạng càng cao, số lượng người xem càng nhiều, và đó là một trong những lý do bộ phim nổi tiếng, được đông đảo công chúng đón nhận.

Dưới đây là 4 bộ phim truyền hình duy nhất trong năm 2020 đã vượt qua mốc 15% (tính đến nay). Mới chỉ trải qua bốn tháng đầu của năm 2020, vì vậy chắc chắn sẽ có nhiều dự án gây được tiếng vang hơn trong thời gian sắp tới!

4. Tầng lớp Itaewon

Drama Tầng lớp Itaewon thuộc đài JTBC, nội dung kể về câu chuyện của một chàng trai từng bị kết án tù Park Sae Ro Yi và những người bạn của anh ấy. Họ đang chiến đấu hết mình để biến giấc mơ cho một quán bar đường phố thành hiện thực. Tập cuối của Tầng lớp Itaewon được phát sóng vào ngày 22/03 và đã mang về tỷ lệ người xem là 16,5%.

3. Đội bóng chày Dream

Phim truyền hình Đội bóng chày Dream đài SBS kể về đội bóng chày Dreams. Đây là một đội bóng không được giỏi và đứng cuối bảng xếp hạng. Được biết, tỷ xuất khán giả cao nhất của phim đã lên tới 19,1%.

2. Hạ cánh nơi anh

Phim thuộc thể loại tình cảm-lãng mạn, nội dung kể câu chuyện tình yêu giữa Yoon Se Ri - nữ thừa kế của tập đoàn hàng đầu ở Hàn Quốc, và Đại úy Ri Jung Hyuk - người lính Bắc Triều Tiên. Do tai nạn trong lần nhảy dù, cô ấy đã hạ cánh tại Bắc Triều Tiên và người cô đối mặt đầu tiên chính là Đại úy Ri. Trong tập cuối, Hạ cánh nơi anh đã vượt qua Goblin để đứng vị trí cao nhất trong lịch sử đài tvN với 21,7%.

1. Người thầy y đức 2

Người thầy y đức 2 đài SBS thuộc thể loại y học, nội dung kể về một vị bác sĩ thiên tài nhưng lập dị - thầy Kim. Đây là phần tiếp theo sau thành công của mùa một được phát hành vào năm 2016. Được biết, phần này phim đã thu về xếp hạng cao nhất trong năm ở mức 27,1%.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất