Phim Ảnh

4 nữ phụ khuynh đảo màn ảnh Hàn Quốc đầu năm 2020: Kwon Nara gây sốt, Seo Ji Hye lấn át cả Son Ye Jin

Lưu Loan
Chia sẻ

Bên cạnh dàn nữ chính đầy cuốn hút thì những nữ phụ của các bộ phim cũng khiến khán giả phải ngất lên ngất xuống trước nhan sắc tuyệt phẩm và tài năng không phải dạng vừa của mình.

Đầu năm 2020, các mọt phim đã được chứng kiến màn đổ bộ cực kì hoành tráng từ loạt bom tấn truyền hình Hàn Quốc. Chưa kể, sức hút đến từ nội dung cùng dàn diễn viên “chất như nước cất” đã giúp các bộ phim thu về rất nhiều chiến lợi phẩm vô cùng to lớn. Có được thành công như vậy không thể không kể đến vai trò không nhỏ của các nữ phụ.

Dù chỉ là những “mạch nhánh” của phim nhưng cả bốn nữ diễn viên là Kwon Nara, Seo Ji Hye, Go Bo GyeolSo Ju Yoen đã có màn khuynh đảo cộng đồng mạng trong những tháng đầu của năm 2020 bằng chính tài năng và nhan sắc không thua gì nữ chính của mình.

Kwon Nara - vai Oh Soo Ah trong phim Tầng lớp Itaewon

Đã nhắc đến nữ phụ hot nhất đầu năm 2020 không thể không kể đến “mối tình đầu” của Park Seo Joon - Kwon Nara. Sự trở lại lần này nữ diễn viên đã khiến các neizen được một phen ngỡ ngàng trước nhan sắc tuyệt phẩm của mình.

Nhan sắc tuyệt trần của Kwon Nara

Tạo hình ngọt ngào, thanh lịch, toát lên đầy khí chất sang chảnh của cô kết hợp cùng khả năng diễn xuất lên tay đã giúp “bạn gái tin đồn của Lee Jong Suk” thu về một lượng fan khủng ngay khi bộ phim Tầng lớp Itaewon vừa lên sóng. Tuy vào vai Oh Soo Ah - một cô gái có tính cách hơi ích kỉ, luôn nghĩ cho bản thân nhưng nét đẹp trong trẻo của cô nàng lại thôi thúc fan một mực đẩy thuyền cặp đôi Oh Soo Ah và Park Sae Roy.

Tạo hình thanh lịch, sang chảnh của Oh Soo Ah nhận về cơn mưa lời khen

Tuy bộ phim chỉ vừa mới kết thúc nhưng những dư âm mà Oh Soo Ah hay Kwon Nara để lại sẽ không thể phai nhòa trong tâm trí khán giả.

So Ju Yoen - vai Yoon Ah Reum trong phim Người thầy y đức 2

Bên cạnh nữ chính Lee Sung Kyung thì So Ju Yoen chính là cái tên được nhắc đến khá nhiều sau khi bộ phim Người thầy y đức 2 vừa kết thúc. Tuy không sỡ hữu gương mặt sắc sảo nhưng nụ cười tươi cùng cặp má lúm đồng tiền đã giúp cô gây được ấn tượng mạnh trong lòng khán giả.

Nụ cười tươi cùng cặp má lúm đồng tiền là điểm cộng của nữ diễn viên

Chưa kể, phong cách diễn nhí nhảnh, trẻ trung, đôi chút lém lỉnh của cô nàng đã nhanh chóng đánh gục các fan, thậm chí ngay cả những mọt phim khá khó tính. Hình tượng gần gũi và dễ mến nữ bác sĩ này khiến mọi người hy vọng thêm vào những lần trở lại ngày càng đột phá của cô nàng.

Nữ bác sĩ dễ thương và hoạt bát được Ju Yoen thể hiện rất thành công

Go Bo Gyeol - vai Oh Min Joeng trong phim Hi Bye Mama!

Một nữ phụ xinh đẹp không kém được nhắc đến chính là Go Bo Gyeol. Vào vai mẹ kế của bé Seo Woo trong bộ phim Hi Bye Mama, cô đã lột tả thành công hình tượng một người mẹ hiền lành, ít nói, hay nhẫn nhịn nhưng vẫn tỏa ra phong thái của một người phụ nữ lạnh lùng, điềm đạm.

Gương mặt hiền hậu của nữ diễn viên được đánh giá là là hoàn toàn phù hợp với vai diễn

Dù có phần hơi yếu thế về mảng khi kết hợp với diễn viên gạo cội Kim Tae Hee, song với lối diễn nhẹ nhàng nhưng đầy cuốn hút, Bo Gyeol đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của rất nhiều khán giả. Thậm chí, nhiều người còn gọi cô nàng với biệt danh vô cùng dễ thương: “mẹ kế đáng yêu nhất của màn ảnh Hàn Quốc”.

Mẹ kế đáng yêu nhất màn ảnh Hàn Quốc chính là Bo Gyoel

Seo Ji Hye - vai Seo Dan trong phim Hạ cánh nơi anh

Khi bộ phim Crash Landing on You vừa kết thúc là lúc cái tên Seo Dan được kêu gọi trên mọi diễn đàn. Cái kết buồn cho chuyện tình Seo Dan cùng những bước chân chậm rãi hòa vào làn nắng đã làm cho hàng loạt mọt phim phải bồi hồi và thổn thức. Có được những thước phim cảm động và đầy nước mắt này chính là nhờ diễn xuất rất nhập tâm của Seo Ji Hye.

Nét đẹp trong trẻo của Seo Ji Hye đã khiến không ít trái tim fan hâm mộ phải rung động

Dù sắm cho mình vai phụ nhưng “chị đại Triều Tiên” đã để lại dấu ấn đậm nét trước nhan sắc rạng rỡ cùng khả năng thể hiện nội tâm nhân vật đầy nội lực. Thậm chí, khi đứng chung khung hình, nhiều người không ngần ngại nhận xét nữ diễn viên không thua kém chị đẹp Son Ye Jin về mảng sắc đẹp và tài năng.

Chị đại Triều Tiên sở hữu nhan sắc không thua gì nữ chính Son Ye Jin

Ngoài ra, nàng thơ của Hạ cánh nơi anh còn được các fan réo gọi nên sớm trở lại để họ có thể được chiêm ngưỡng thêm những màn lột xác của Seo Ji Hye.

Chia sẻ

Bài viết

Lưu Loan

Tin mới nhất