Phim Ảnh

4 mỹ nhân đang 'thống trị' màn ảnh Việt trong tháng 5 khiến fan mê mẩn

Lưu Anh Khoa
Chia sẻ

Cùng điểm danh lại 4 người đẹp đang chiếm lĩnh màn ảnh Việt trong tháng 5 này.

Có thể nói những bộ phim trong tháng 5 đã “vét sạch túi” người hâm mộ trung thành của điện ảnh Việt Nam, khi có quá nhiều phim với đủ thể loại khác nhau đồng loạt ra mắt. Thành công ở những bộ phim ngoài kịch bản tốt, cảnh quay đẹp còn phải đặc biệt nhắc đến sự góp mặt của những mỹ nhân Việt đã chứng minh cho khán giả thấy rằng họ chính là những người “không chỉ có đỏ mà còn có thơm”. 4 mỹ nhân đang thống trị màn ảnh Việt trong tháng 5 này là một minh chứng rõ nét nhất:

MC - diễn viên Hoàng Oanh: Một chuyện tình ngọt ngào của tuổi học trò trong Ước hẹn mùa thu

Sau thành công của Tháng năm rực rỡ, nữ MC - diễn viên Hoàng Oanh tiếp tục bén duyên cùng đạo diễn Nguyễn Quang Dũng trong bộ phim Ước hẹn mùa thu. Từ một Dung “đại ca” mạnh mẽ của nhóm Ngựa hoang, đùng một phát Hoàng Oanh đã chở mình biến thành một cô nàng Pha Lê đầy nhẹ nhàng và vô cùng nữ tính.

Ước hẹn mùa thu là một bộ phim đậm chất thanh xuân vườn trường, kể về mối tình học trò của Duy và Pha Lê. Tưởng chừng họ sẽ yêu nhau và cùng nhau ngắm mùa thu ở Hàn Quốc sau 10 năm nữa. Nhưng chuyện tình ấy dang dở chỉ vì giấc ngủ 15 năm của Duy (do Quốc Anh thủ vai). Nếu ở Tháng năm rực rỡ, Hoàng Oanh ít đất diễn do có quá nhiều nhân vật nữ nổi bật. Thì ở Ước hẹn mùa thu, cô có thể show ra hết khả năng diễn xuất đỉnh cao của mình.

“Ước hẹn mùa thu” vừa tung poster đậm chất thanh xuân vườn trường

Trong phim, nhất là ở giai đoạn trưởng thành, khi phải lựa chọn tình yêu hiện tại hay quá khứ, Hoàng Oanh đã cho người xem thấy được sự lột xác mạnh mẽ trong cách diễn xuất. “Đây là một vai diễn thú vị và nó khá giống với mối tình đầu năm 17 tuổi của tôi” - cô từng chia sẻ.

Liệu sau giấc ngủ 15 năm, Duy và Pha Lê có được cùng nhau ngắm mùa thu Hàn Quốc?

Nữ MC - diễn viên đa tài Hoàng Oanh xinh đẹp trong buổi ra mắt phim

“Hot girl bánh tráng trộn” Kiều Trinh: Lột xác trong Cà Chớn, anh đừng đi

Từ lâu, Kiều Trinh đã được cộng đồng mạng ưu ái với cái tên “hot girl trà sữa”; “hot girl bánh tráng trộn” hay gần đây nhất là “hot girl vườn đào”. Quả thật khi cô nàng sở hữu cho mình nét đẹp ngọt ngào, trong sáng như một nàng thơ, thứ “chất liệu” đang được tìm kiếm của các nhà làm phim.

Vẻ đẹp ngọt ngào tựa như viên kẹo là thứ “chất liệu” khiến Kiều Trinh lọt vào mắt xanh của nhà làm phim

Cô chạm ngõ điện ảnh năm 2017 với vai Phương “xù” trong bộ phim Em chưa 18. Mặc dù chỉ là vai phụ nhưng cô nàng đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng công chúng với nét diễn tự nhiên cùng những câu thoại đầy cá tính của mình.

Tiếp đó, Kiều Trinh đã tái ngộ khán giả màn ảnh rộng với bộ phim remake Ông ngoại tuổi 30. Trong phim, cô thủ vai Mi Trần - một cô gái tuổi teen đã trở thành bà mẹ đơn thân. Nếu ở phiên bản gốc, nữ minh tin Park Bo Young với tạo hình láu cá, nghịch ngợm thì Mi Trần trong Ông ngoại tuổi 30 mang tính cách ngây thơ, hiền lành, gương mặt lúc nào cũng phảng phất nét buồn man mác vì thiếu thốn tình cảm gia đình.

Sau hai vai diễn đầy thành công cùng với khát khao trở thành diễn viên điện ảnh chuyên nghiệp, Kiều Trinh luôn trao dồi kỹ năng diễn xuất cũng như vốn sống ngoài thực tế. Và rồi, quả ngọt đã đến sau những nổ lực của bản thân, cô đã được đóng vai chính trong bộ phim Cà Chớn, Anh đừng đi!. Vai diễn Tuệ Nhi trong phim là một minh chứng rõ nét nhất cho sự nổ lực không ngừng nghỉ của cô. Đây cũng là một bước tiến dài trong sự nghiệp diễn xuất của cô.

Sở hữu nội dung ngôn tình, lãng mạn, “Cà Chớn, Anh đừng đi” hứa hẹn mang đến màu sắc thú vị cho mùa phim hè năm nay

Bộ phim còn là một dấu ngoặc khá lớn trong sự nghiệp diễn xuất của Kiều Trinh

Minh Trang - tựa “nàng thơ” bước ra từ trang tiểu thuyết trong Tháng 5 để dành

Tháng 5 để dành là một bộ phim được chuyển thể từ truyện dài online Ranh giới của tác giả Rain8x. Bộ phim lấy bối cạnh ở Miền Bắc những năm 2000 đầy bình dị mà nên thơ. Cùng với đó, phim còn là câu chuyện tình yêu tuổi học trò trong trẻo, tinh khôi của bộ ba Trung Hiếu, Hoàng Sơn và Mai Ngọc (do Minh Trang thủ vai).

Trong phim, Mai Ngọc như một hình mẩu bước ra từ trang tiểu thuyết ngôn tình. Cô manh nét đẹp trong sáng dịu dàng, lại còn là một cô nàng lớp phó học tập đầy tài giỏi. Đây quả là một hình mẫu người yêu lý tưởng mà bất kì anh chàng nào cũng khao khát chinh phục. “Tôi nhìn thấy bản thân mình trong chính cô nàng Mai Ngọc” - cô chia sẻ.

Cô nàng lớp phó Mai Ngọc quả là một hình mẫu lý tưởng trong mắt của các chàng trai chung lớp

Trãi lòng về vai diễn cũng như cơ duyên được hoá “nàng thơ” kiều diễm trong phim, cô cho biết đây chính là vai diễn đầu tay mà cô góp mặt. Do bộ phim ghi hình đến tận 3 năm, nên vai diễn Mai Ngọc đã sống cùng với cô khi còn là sinh viên của trường Sân khấu Điện ảnh. Lần đầu chạm ngõ điện ảnh, còn là một vai diễn kinh điển, Minh Trang không dấu nỗi những lo lắng cũng như áp lực trước khi bộ phim được công chiếu.

Không hề kém cạnh những mỹ nhân thống trị màn ảnh Việt trong tháng 5 này, khi Minh Trang đã được lòng người hâm mộ nhờ những vai diển đầy cá tính. Đặc biệt là vai Quyên thời trẻ trong Tình khúc Bạch Dương. Hay gần đây nhất, nữ diễn viên 9X đã gây ấn tượng mạnh mẽ với vai diễn trong bộ phim điện ảnh Yolo cùng với Soobin Hoàng Sơn Cường Seven.

Tháng 5 để dành chắc hẳn sẽ không phụ lòng khán giả Việt về mặt nội dung lẫn cảnh quay

Minh Trang với vẻ đẹp cực kì thu hút cùng với khả năng diễn xuất tự nhiên

Trà My - Nữ diễn viên 10X lần chạm ngõ điện ảnh trong Vợ ba

Điểm đặc biệt của Trà My khi đặt lên bàn cân so sánh giữa 4 mỹ nhân thống trị màn ảnh Việt trong tháng 5 là cô nàng 10X Trà My chỉ mới 13 tuổi. Đây còn là bộ phim điện ảnh đầu tay của cô nàng diễn viên nhí này.

Bộ phim Vợ Ba lấy bối cảnh vùng thôn quê Việt Nam cuối thế kỷ 19. Phim xoay quanh câu chuyện về cô gái tên Mây (do Trà My thủ vai) được gả làm vợ ba cho một gia đình giàu có. Tưởng như bắt đầu một cuộc sống sung túc, đầy đủ, Mây không ngờ mình bị lôi vào một cuộc tranh đấu ngầm trong gia đình mới cùng với vợ cả và vợ hai để có được vị trí quan trọng ở nhà chồng. Trong phim đòi hỏi cô phải đã hoá thân vào vai “người vợ ba” với những cảnh sinh hoạt vợ chồng, ẩn ức tình dục, âu yếm đồng tính nữ, mang thai, làm mẹ…

Nữ diên viên 10X Trà My gây ấn tượng mạnh mẽ chỉ với vài phút trong trailer phim “Vợ ba”

Phim có những cảnh sinh hoạt vợ chồng, ẩn ức tình dục, âu yếm đồng tính nữ, mang thai, làm mẹ… có thể là một thách thức lớn với Trà My

Sắp tới đây, khi bộ phim được công chiếu rộng rãi đến công chúng mộ điệu, cuộc sống của cô bé nhỏ nhắn Trà My chắc hẳn sẽ không còn bình yên như trước nữa. Có thể là những lời khen có cánh nhưng cũng không thể tránh những lời chê bai tiêu cực. Nhưng dù gì hãy nhớ rằng đây cũng chỉ là một bộ phim và hãy nhẹ nhàng vì cô bé còn quá trẻ để chịu những lời nói cay nghiệt.

Liệu cuộc đời có còn bình yên với cô bé chỉ mới 13 tuổi khi bộ phim sắp được công chiếu rộng rãi trên màn ảnh Việt?

Chia sẻ

Bài viết

Lưu Anh Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất