Phim Ảnh

4 lý do giúp bạn cảm thấy thoải mái và hạnh phúc khi xem ‘Still 17’

Thanh Long
Chia sẻ

Bạn đang mệt mỏi và chán nản, bộ phim ‘Still 17’ của đài SBS chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những giây phút thư giãn và hạnh phúc khi xem.

Still 17 (서른이지만 열일곱입니다) là một bộ phim hài lãng mạn kể về Woo Seo Ri do Shin Hye Sun thủ vai, một cô gái đã rơi vào tình trạng hôn mê ở tuổi 17 và thức dậy vào 13 năm sau đó, để rồi cô phải chấp nhận sự thật ở hiện tại là mình đã là một phụ nữ ở tuổi 30.

Sau 16 tập lên sóng, Still 17 đang có rating cao nhất là 10.5% và ngày càng được nhiều khán giả yêu thích vì bộ phim đem lại một cảm giác thoải mái và hạnh phúc khi xem.

Vậy điều gì đã giúp cho Still 17 làm được điều đó. Các bạn hãy cùng tìm hiểu qua 4 lý do dưới đây nhé:

1. Dàn diễn viên tài năng

Cả 2 diễn viên chính và dàn diễn viên phụ trong Still 17 đều rất tài năng vì đã thể hiện được các nhân vật hết sức độc đáo và khó quên.

Shin Hye Sun hóa thân vào một cô gái 30 tuổi với vẻ quyến rũ ngây thơ của một tâm hồn chỉ mới 17 tuổi, trong khi Yang Se Jong hóa thân vào nhân vật Gong Woo Jin vụng về nhưng lãng mạn một cách hoàn hảo.

Ahn Hyo Seop thu hút khán giả với sự hài hước và diễn xuất ngọt ngào khi hóa thân vào nhân vật Yoo Chan, đội trưởng của đội chèo thuyền trường trung học. Ye Ji Won gây chú ý với hành vi không bình thường của cô khi vào vai người giúp việc Jennifer. Jo Hyun Sik Lee Do Hyun, hóa thân vào hai người bạn ngây ngô và vui tính của Yoo Chan, giúp bộ phim thêm phần hài hước.

2. Nội dung chân thật và lôi cuốn

Still 17 mang đến cho người xem những niềm vui và câu chuyện rất thật trong cuộc sống, không giống như những bộ phim truyền hình Hàn Quốc có chủ đề không thực tế mà bạn thường thấy khác. Ngoài ra, Still 17 cũng có một yếu tố bí ẩn mà người xem luôn tò mò muốn biết.

Woo Seo Ri thực sự là mối tình đầu của Gong Woo Jin từ hồi còn là học sinh trung học với một cái tên khác là No Su Mi. Sau khi Su Mi bị tại nạn Woo Jin tưởng rằng cô đã chết và cậu đã sống trong cảm giác tội lỗi trong suốt 13 năm vì cho rằng cái chết của Su Mi là do lỗi của cậu, nhưng Woo Jin không hề biết rằng Su Mi vẫn còn sống và giờ đây chính là Seo Ri, người đang ở ngay cạnh cậu.

Bộ phim cũng có những bí ẩn khác cần được giải đáp như quá khứ bí mật của Jennifer, người phụ nữ mang đôi giày cao gót màu vàng, nơi ở của dì Seo Ri, sự gặp lại của Seo Ri và Hyeong Tae (Yoon Sun Woo) sau nhiều năm.

3. Bộ phim không có nhân vật phản diện

Thông thường trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc luôn có một hoặc hai nhân vật phản diện thực sự khiến bạn cảm thấy khó chịu và thậm chí bạn có thể sẽ mong muốn những nhân vật đó không nên xuất hiện trong phim. Tuy nhiên, không có nhân vật nào xấu xa, tâm địa độc ác như vậy trong Still 17, mà chỉ có các nhân vật giúp bạn cảm thấy ấm áp và thoải mái khi xem phim, những nhân vật sẽ giúp bạn khóc và cười vì hạnh phúc.

4. Nhạc phim

Ngoài dàn diễn viên và nội dung, nhạc phim của Still 17 cũng góp phần tạo nên sự thành công của bộ phim, đặc biệt là giúp người xem cảm giác thoải mái và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi.

“Still 17” OST Part 2

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất