Phim Ảnh

4 điều được xác nhận cho loạt phim của Loki trên Disney+!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Ít ai biết về cốt truyện của series sắp tới của Loki nhưng đây là 4 điều được xác nhận đầu tiên về nó

Loki không bao giờ có phim riêng trong MCU bởi vì anh ấy chủ yếu được sử dụng như một nhân vật phản diện và đôi khi là trợ lý cho Thor. Tuy nhiên, anh ấy sẽ có được câu chuyện độc lập của riêng mình trong series mới nhờ vào nền tảng phát trực tuyến mới của Disney -Disney +.

Người hâm mộ cảm thấy nhẹ nhõm khi họ xem Avengers: Endgame và cốt truyện du hành thời gian đã giúp mang về vị thần lừa đảo Bắc Âu - người dường như đã biến mất mãi mãi sau khi bị Thanos giết trong Infinity War. Ít ai biết về cốt truyện của series sắp tới của Loki nhưng đây là 4 điều được xác nhận đầu tiên về nó.

BỐI CẢNH BỘ PHIM THEO SAU KHI LOKI LẤY ĐƯỢC VIÊN ĐÁ KHÔNG GIAN 

Loạt phim Disney + sắp tới sẽ đi theo chân Loki vào một dòng thời gian mới khi anh ấy lấy cắp được viên đá không gian trong Avengers: Endgame. Những anh hùng mạnh nhất Trái đất đã du hành ngược thời gian đến Trận chiến New York để lấy lại viên đá Không gian, Thời gian và Tâm trí.

Nhiều người hâm mộ hài lòng về điều này bởi vì Loki là một nhân vật được yêu thích nhất trong MCU và anh có rất ít đất diễn trong các bộ phim của Marvel.

Tom Hiddleston

NGƯỜI TỪNG TẠO RA RICK AND MORTY SẼ THAM GIA SẢN XUẤT LOKI

Michael Waldron đã được thuê làm nhà sản xuất phim truyền hình cho loạt phim Loki mới của Disney + và cũng sẽ viết ít nhất là tập đầu tiên. Công việc nổi tiếng nhất của Waldron là cố vấn sản xuất cho Rick and Morty mùa đầu tiên.

Anh cũng đã tạo ra loạt phim hài phiêu lưu hoạt hình dựa trên game nhập vai giả tưởng HarmonQuest (với tư cách là một nhà văn). Vì vậy, Waldron chắc chắn sẽ mang lại làn gió mới cho Loki.

MÙA ĐẦU TIÊN SẼ GỒM SÁU TẬP

Phần đầu tiên của loạt phim Loki trên Disney + sẽ bao gồm sáu tập. Điều này khiến nó ngắn hơn rất nhiều so với các chương trình trên Netflix của Marvel. Đây cũng là số tập trong phần cuối cùng của Game of Thrones và nó đã bị chỉ trích vì vội vã trong cốt truyện. Vì vậy hãy hy vọng Loki không có vấn đề đó.

Nhà sản xuất đã lưu ý rằng Loki sẽ là một bộ phim giới hạn và không có cơ hội cho phần 2. Nhưng sau đó, họ đã suy nghĩ và có thể làm một mùa thứ hai trong tương lai.

ĐẠO DIỄN CỦA BỘ PHIM SẼ LÀ KATE HERRON

Gần đây có thông báo rằng Kate Herron sẽ đạo diễn loạt phim Loki của Disney +. Vị này từng làm việc cho các dự án ở cả hai thể loại hài và kịch (từng tạo ra bộ phim Trường học Giáo Dục Giới Tính thành công rực rỡ) và điều này khiến cô trở thành ứng cử viên chính cho Loki.

Tom Hiddleston đã nói rằng vì bộ truyện này sẽ khám phá một Loki từ quá khứ khi anh ta vượt qua không thời gian, vì vậy, có rất nhiều sự tiến hóa tâm lý vẫn chưa xảy ra, nhưng nó cũng sẽ có nhiều tình tiết hài hước. Herron là người phù hợp để cân bằng hai mặt của Loki từ phía sau máy quay. V

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất