Phim Ảnh

Top 30 diễn viên nổi tiếng nhất Hàn Quốc tháng 12: Gong Yoo - Lee Byung Hun đứng sau Jung Hae In

Theo Soompi
Chia sẻ

Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã thực hiện khảo sát mức độ quan tâm của công chúng đối với tên tuổi của các diễn viên điện ảnh trong tháng 12. Xem kết quả dưới bài viết này!

Vào sáng ngày 29/12, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc chính thức công bố kết quả bảng xếp hạng sự nổi tiếng của các diễn viên điện ảnh. Bảng xếp hạng này được tạo nên từ việc phân tích dữ liệu về mức độ phủ sóng, tham gia của khán giả, tương tác và chỉ số cộng đồng của 50 ngôi sao màn bạc thu thập được từ ngày 27/11 đến 28/12. Theo đó, kết quả là:

Ma Dong Seok, người hiện đang tham gia cả hai bộ phim điện ảnh AshfallStart-Up, đã đứng đầu danh sách trong tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 7.542.349. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa diễn viên bao gồm Start-Up, AshfallHollywood. Trong khi các thuật ngữ liên quan đến xếp hạng cao nhất của anh ấy bao gồm “hit phòng vé”, “cột mốc quan trọng”, “tiến tới”.

Ma Dong Seok.

Trong khi đó, Jung Hae In đứng ở vị trí thứ hai với 7.536.027 chỉ số danh tiếng thương hiệu. Hạng ba thuộc về nam diễn viên Park Jung Min với tổng điểm 7.088.676 trong tháng 12. Các thức hạng tiếp theo lần lượt thuộc về Gong Yoo, Ha Jung Woo Lee Byung Hun.

Jung Hae In.

Park Jung Min.

Gong Yoo.

Ha Jung Woo.

Lee Byung Hun.

Dưới đây là những cái tên trong Top 30

Ma Dong Seok
Jung Hae In
Park Jung Min
Gong Yoo
Ha Jung Woo
Lee Byung Hun
Han Hyo Joo
Han Suk Kyu
Jo Yeo Jeong
Kim Tae Woo
Choi Min Sik
Son Ye Jin
Hyun Bin
Jeon Hye Jin
Lee Young Ae
Gong Hyo Jin
Yoon Kye Sang
Lee Sung Min
Kim Min Suk
Lee Jung Eun
Lee Sun Gyun
Park Seo Joon
Song Joong Ki
Ra Mi Ran
Yum Jung Ah
Song Ji Hyo
Jung Woo Sung
Lee Jung Jae
Kwon Sang Woo
Park Sung Hoon

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất