Phim Ảnh

3 yếu tố khiến khán giả say mê phim 'Witch's Court'

Uyên Phương
Chia sẻ

"Witch's Court" là bộ phim truyền hình mới nhất của đài KBS2 vừa ra mắt vào ngày 9/10 vừa qua và thu hút được sự chú ý của người xem chỉ sau những tập đầu tiên.

Witch's Court (Công tố viên phù thủy) là một bộ phim về đề tài luật pháp xoay quanh sự hợp tác của công tố viên Ma Di Deum (Jung Ryeo Won), người có nhiều năm kinh nghiệm, luôn xử lý các vụ án một cách táo bạo và công tố tân binh Yeo Jin Wook (Yoon Hyun Min), một người luôn đứng về chính nghĩa và tuân theo luật pháp.

Tuy chỉ mới chiếu vài tập đầu nhưng bộ phim đã nhận được nhiều lời khen và sự chú ý của khán giả. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu 3 yếu tố tạo nên sự thành công này.

1. Dàn diễn viên tài năng và cách làm mới nhân vật

Ma Yi Deum là một nhân vật có lẽ chưa bao giờ nhìn thấy trước đây ở màn hình nhỏ xứ sở kim chi. Mỗi cử chỉ, biểu cảm trên khuôn mặt đều thể hiện sự thu hút, nghiêm túc cũng như khía cạnh hài hước của cô. Cô là một sự đối lập hoàn toàn với nhân vật Yeo Jin Wook, một cựu bác sĩ tâm thần chuyển sang làm công tố viên. Anh ấy thể hiện tốt sự tiếp cận với người khác một cách nồng nhiệt, cùng với giọng nói dễ chịu và đôi mắt nhân hậu để các nạn nhân có thể mở lòng với mình.

Ở 2 tập đầu, sự căng thẳng giữa giám đốc công ty luật Jo Gab Soo và giám đốc điều tra của Bộ tội phạm Trẻ em và Phụ nữ Min Ji Sook đã khiến cho bộ phim này thêm một hồi hộp. Bên cạnh đó là sự xuất hiện ngắn ngủi nhưng đáng nhớ của luật sư Heo Woon Kyung và mẹ của Ma Yi Deum đã tạo nên điểm nhấn về diễn xuất của các diễn viên.

2. Kịch bản và thông điệp thực tế

Các vụ án trong phim xoay quanh chủ đề khá nhạy cảm, tội ác về phụ nữ và trẻ em, bộ phim đã xử lý khéo léo chủ đề này để người xem để người xem có thể tiếp cận một cách nhân văn nhưng cũng thực tế nhất.

Như ở tập đầu tiên, Ma Yi Deum đã đối mặt với công tố viên Oh Soo Chul sau khi làm chứng chống lại anh ta về việc quấy rối tình dục. Ở tập tiếp theo, Yeo Jin Wook đã cố gắng thuyết phục các nạn nhân của vụ tấn công tình dục đứng ra làm chứng. Witch's Court đã truyền đạt thành công thông điệp về chủ đề nhạy cảm này bằng những lời thoại đầy tính động viên.

3. Chi tiết sắp xếp hợp lý

Tập đầu tiên của Witch's Court là cảnh quay ngược thời gian để kể về câu chuyện của Ma Yi Deum và mẹ cô, nó đã được khán giả đánh giá cao vì đạo diễn đã thể hiện được xuất sắc cốt truyện và cảm xúc phức tạp chỉ trong một tập. Thông qua cảnh quay khi Ma Yi Deum đi qua đường hầm, người xem có thể thấy được bao nhiêu đau thương mà cô đã trải qua của cuộc sống và sự trưởng thành. Bên cạnh đó việc lựa chọn nhạc nền cũng như thời điểm cũng đã nhận được sự nhận xét tích cực của khán giả.

Các nhân viên trong đoàn phim đã chia sẻ rằng ” Các diễn viên, biên kịch và đạo diễn đều làm việc chăm chỉ để đem đến cho khán giả một câu chuyện thú vị và có ý nghĩa

Chúng ta hãy cùng theo dõi bộ phim hấp dẫn này vào thứ 2 và thứ 3 hàng tuần để xem tiếp diễn biến của câu chuyện sẽ như thế nào nhé.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Uyên Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất