Phim Ảnh

3 vai diễn ấn tượng của sao nhí Hàn

Chia sẻ

Là một trong 10 gương mặt đại diện cho mỹ nhân Hàn trong tương lai, Kim Sae Ron ngày càng khẳng định khả năng diễn xuất khi thử sức và thành công với cả phim điện ảnh và truyền hình ở lứa tuổi 15. 

Không bỏ túi nhiều phim nhưng Kim Rea Son lại sở hữu những vai diễn nặng ký và tạo được ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả, đồng thời bỏ túi kha khá giải thưởng về mặt diễn xuất.

3 vai diễn ấn tượng của sao nhí Hàn
Kim Sae Ron hứa hẹn là nữ diễn viên "tài sắc vẹn toàn" của điện ảnh Hàn.

Cô bé mồ côi trong A brand new life

Chạm ngõ điện ảnh khi mới 9 tuổi, Kim Sae Ron nhận được không ít lời khen ngợi của các nhà phê bình và khán giả khó tính với vai diễn xúc động trong A brand new life. Dù chưa một lần tham gia diễn xuất, Sae Ron khi đó vẫn mang tới bộ phim những màu cảm xúc rất thật khi thể hiện tròn vai Jin Hee – cô bé bị cha ruột bỏ rơi tại cô nhi viện khi ông tái hôn.

Tin tưởng cha sẽ tới đón, Jin Hee không thể thích ứng với cuộc sống của trẻ mồ côi. Cô bé tức giận, phản ứng, thậm chí chống đổi lại tất cả. Ánh mắt côi cút, tủi hờn đau xót mà ẩn sâu trong đó là sự tức tưởi, không thể chấp nhận hiện thực của nhân vật Jin Hee khi bị người thân yêu nhất bỏ rơi được Kim Sae Ron chuyển hóa và thể hiện tài tình.

A brand new life đã "khai phá" một tài năng nhí cho làng điện ảnh Hàn Quốc và đưa cái tên Kim Sae Ron vươn khỏi lãnh thổ Hàn Quốc, xuất hiện ở hàng loạt giải thưởng quốc tế, trong số đó có giải thưởng Diễn viên nhí xuất sắc ở LHP Quốc tế Copenhagen.

Cô bé hàng xóm của The man from nowhere

Sau thành công của vai diễn trong A brand new life, Kim Sae Ron may mắn được góp mặt trong dự án phim The man from nowhere và có cơ hội hợp tác cùng tài tử Won Bin. Trong phim, Kim Sae Ron hóa thân thành So Mi – cô bé hàng xóm và cũng là người bạn duy nhất của chủ hiệu cầm đồ Cha Tae Sik (Won Bin).

3 vai diễn ấn tượng của sao nhí Hàn
Sae Ron có cơ hội hợp tác cùng tài tử Won Bin trong The man from nowhere. 

Không thể hiện vai chính song việc lột tả trọn vẹn sự ngây thơ, trong trẻo nhưng sâu sắc trong tính cách của So Mi giúp Sae Ron ghi điểm tuyệt đối. Tài tử Won Bin không tiếc lời khen: “Cô bé là một diễn viên sẽ phát triển tốt trong tương lai. Còn nhỏ nhưng đã thể hiện mình rất người lớn, sống sâu sắc bên trong”. 

Vai diễn So Mi không chỉ đại diện cho mảng màu nhân văn xuyên suốt những bi kịch, gay cấn của The man from nowhere, mà một lần nữa đưa tên tuổi sao nhí họ Kim lên tầm cao mới cùng sự thành công vang dội của bộ phim.

Thiên thần xinh xắn trong Highschool Love on 

Sau khi ghi dấu ấn với hai dự án phim điện ảnh, Kim Sae Ron lấn sân sang lĩnh vực truyền hình khi đảm nhận vai chính đầu tiên trên màn ảnh nhỏ trong Highschool Love on. Bộ phim có tên tiếng việt là Thiên thần biết yêu, đang phát sóng lần đầu tại Việt Nam, lúc 11h trên ba kênh: HTV2, D-Dramas và Giải Trí TV – VTVcab1.

3 vai diễn ấn tượng của sao nhí Hàn
Kim Sae Ron và bạn diễn trong Thiên thần biết yêu

Trong phim, Sae Ron hóa thân thành Lee Seul Bi – cô bé thiên thần bị đày xuống làm người vì cứu một nam sinh trung học. Rơi vào chuyện tình tay ba tuổi học trò, diễn viên 15 tuổi “đánh gục” trái tim các khán giả teen khi mang đến nhiều cung bậc cảm xúc thú vị.

Với Kim Sae Ron, đây là một thách thức mới. Tuy nhiên, một lần nữa Kim Sae Ron khiến người hâm mộ không thất vọng khi vai diễn của cô được đón nhận và yêu mến. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất