Phim Ảnh

3 sao Thái đẹp trai siêu cấp, body cực phẩm nhưng ‘diễn như robot’

Tuệ Nghi
Chia sẻ

Theo tờ Daradaily, đây là 3 gương mặt nổi bật trong “hội mặt đơ” của điện ảnh xứ chùa Vàng.

1. Bomb Tanin

Sở hữu lợi thế về ngoại hình với gương mặt điển trai cùng chiều cao khủng 1m9 nhưng Bomb Tanin vẫn là một gương mặt khá mờ nhạt đối với mọt phim Thái. Năm 21 tuổi, anh bắt đầu hành trình chinh phục nghệ thuật thứ bảy, trở thành diễn viên độc quyền của đài truyền hình CH3. Sau 2 năm, Bomb Tanin được nhà đài tin tưởng giao vai chính trong series phim Suparburoot Jutathep (Quý ông nhà Jutathep) đóng cùng Taew Natapohn.

Quý ông nhà Jutathep không đơn thuần là một series phim truyền hình mà còn là bàn đạp đưa tên tuổi của rất nhiều diễn viên trở thành ngôi sao. Và dĩ nhiên, Bomb Tanin cũng là một diễn viên triển vọng, hứa hẹn tương lai mở rộng sau dự án ăn khách ấy. Anh còn từng được vinh dự nhận giải diễn viên mới xuất sắc nhất của Siamdara AwardOK! Award trong năm 2013.

Những bạn diễn cùng thời với Bomb Tanin khi ấy là Pope Thanawat, James Jirayu, Great Warintorn và James Ma. Tính đến thời điểm hiện tại, tất cả những nam diễn viên này đều đã tìm được chỗ đứng vững chắc trong T-biz và có một lượng fan đông đảo. Riêng chỉ Bomb Tanin, anh vẫn đang loay hoay, chật vật để tìm con đường đi cho riêng mình.

Trong gần 7 năm theo đuổi nghiệp diễn, Bomb Tanin cũng có nhiều cơ hội để khẳng định tên tuổi của mình. Nhưng đáp lại tình cảm của người hâm mộ và sự kỳ vọng của nhà sản xuất, Bomb Tanin lại gây thất vọng tràn trề. Khả năng diễn xuất mãi không hết đơ của anh là một điều khiến nhà sản xuất lo lắng, e ngại.

Nam diễn viên sinh năm 1990 từng bị chê diễn xuất đơ như khúc gỗ di động, biểu cảm gượng gạo đến phát chán. Nhiều bình luận ác ý còn cho rằng tốt nhất là Bomb Tanin nên nghỉ diễn luôn đi. Sau bao nhiêu năm, bây giờ khả năng diễn xuất của Bomb Tanin giờ mới có sự thay đổi. Đặc biệt là sau vai diễn đầy thử thách trong phim Chuamong Tong Mon (Khoảnh khắc nhiệm màu).

2.Son Yuke

Những bộ phim nổi tiếng của Son Yuke cũng chính là những lakorn truyền hình đình đám một thời và là cả một thanh xuân rực rỡ của mọt phim Thái đời đầu. Nào là Kaew Lorm Petch (Đêm định mệnh), nào là Likit Fah Cha Ta Din (Hai số phận), nào là Sao Noi (Tình khúc đảo thiên thần)…

Son Yuke sinh năm 1988, anh sớm bước vào thế giới giải trí từ năm 15 tuổi. Sau bao nhiêu năm hoạt động nghệ thuật, “lăn lộn” cùng không biết bao nhiêu vai diễn, bao nhiêu dự án, Son Yuke tưởng rằng đã có tất cả nhưng vẫn thiếu một điều. Đó là sự công nhận khả năng diễn xuất trong sự nghiệp của mình.

Son Yuke của những ngày mới vào nghề, anh từng bị trêu chọc, mỉa mai và gọi với cái tên diễn viên robot. Khán giả đánh giá lối diễn xuất của nam diễn viên này là nhạt, quá nhạt và không thể nhạt hơn. Không chỉ vậy, Son Yuke còn khiến người xem cảm thấy anh chỉ đọc lại lời thoại như đang trả bài, chứ không phải diễn. Những tình tiết cao trào cần có sự bộc lộ nội tâm đỉnh cao của diễn viên, Son Yuke lại không làm được và giữ nguyên biểu cảm không cảm xúc.

Diễn xuất một màu của Son Yuke từng khiến người xem ngán ngẩm.

Son Yuke của ngày hôm nay đã khác xưa rồi, anh không còn là chàng robot, bị netizen chê bai diễn xuất nữa. Anh dần dần chứng tỏ theo đuổi nghiệp diễn là một quyết định rất đúng đắn trong cuộc đời mình. Không còn đóng khuôn vai diễn, Son Yuke ngày càng đa dạng hóa nhân vật của mình. Hai dự án mới nhất của Son Yuke là Love At First Hate (đang chiếu) và Sataya Tis Tarn (đang quay).

3.Denkhun Ngamnet

Nếu xét về độ đẹp trai, body thuộc hàng cực phẩm của các nam diễn viên trong đài CH3 thì chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Denkhun Ngamnet. Dẫu vậy, sau hơn 5 năm hoạt động, Denkhun Ngamnet vẫn không thể vươn lên để trở thành diễn viên hàng đầu của đài CH3. Sự nghiệp nhạt nhòa của Denkhun Ngamnet còn khiến nhiều người hâm mộ phim Thái lâu năm còn không thể nhớ đến anh.

Chuyện Denkhun Ngamnet bị liệt vào danh sách diễn như robot này không khiến nhiều mọt phim Thái bất ngờ. Có người còn đặt câu hỏi “Nếu Denkhun không có bề ngoài thì liệu cậu ta có thể tồn tại trong giới không?”, “Có phải vì đẹp trai nên mọi sai sót đều được tha thứ?”…

Bạn thấy Bomb Tanin, Son Yuke và Denkhun Ngamnet diễn xuất như thế nào? Có phải vì đẹp trai nên dù diễn đơ như robot vẫn có thể tha thứ không?

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Nghi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất