Phim Ảnh

GMM 25 tiếp tục cho ra mắt 3 phim truyền hình mới khuấy động màn ảnh Thái Lan mùa hè 2019

Ng T Hà
Chia sẻ

3 bộ phim truyền hình Thái Lan mới của GMM25 sẽ lên sóng trong thời gian tới với sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng.

Mae Mod Jao Sanae, Fleet of Time và Bangkok Buddies là 3 bộ phim truyền hình Thái Lan do GMM 25 sản xuất sẽ lên sóng trong thời gian tới.

Năm nay, GMM 25 đang sản xuất nhiều phim truyền hình sẽ sớm phát sóng với sự thể hiện của các nam diễn viên và nữ diễn viên tài năng. Tin chắc rằng đây sẽ là những bộ phim vô cùng đặc sắc, hài hước và thú vị mà các mọt phim Thái không thể bỏ lỡ.

1.Mae Mod Jao Sanae

Vill Wannarot

Mae Mod Jao Sanae ( tạm dịch: Phù thủy quyến rũ) là một bộ phim truyền hình hài có sự tham gia của Shakrit Yamnam và Vill Wannarot.

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ phim Thái hài hước, hóm hỉnh và không kém phần “lầy lội” để “cày” trong dịp hè thì Phù thủy quyến rũ chắc hẳn là sự lựa chọn đầu tiên. Cô nàng Vill Wannarot sẽ trở lại màn ảnh với một bộ phim tình cảm hài hước vui nhộn, đóng cặp cùng anh Shakrit Yamnam, một nam diễn viên cũng từng đã đóng cặp với cô trong phim Tình yêu đam mê.

Ngoài hai diễn viên chính, phim còn có sự tham gia của các diễn viên trẻ khác như hotgirl Jan Ploychompoo, Nammon, Phuwin và Khaotung.

2. Fleet Of Time

Năm tháng vội vã phiên bản Thái lan đã chuẩn bị lên sóng để khuấy động dòng phim học đường Thái Lan. Fleet Of Time là dự án phim được các nhà làm phim Thái ấp ủ từ lâu, đã thực hiện quay và hoàn thành công đoạn hậu kỳ chờ ngày lên sóng.

Fleet Of Time

Vốn là một bộ phim học đường kinh điển của Trung Quốc thế nên việc làm lại bộ phim này cũng là một thách thức lớn. Đến với phiên bản Thái, khán giả sẽ được gặp gỡ loạt diễn viên trẻ đình đám của điện ảnh xứ chùa Vàng: Bank Thiti, Pattie Ungsumalynn, Victor Chatchawit, Best Nathasit, và nhiều người khác. Phim sẽ phát sóng vào thứ 7 hàng tuần với 40 tập độ dài mỗi tập là 30 phút.

Pattie Ungsumalynn

Bank Thiti

3. Bangkok Buddies

Đảm nhận vai chính trong series Bangkok Buddies là nữ diễn viên xinh đẹp Pearwah Nichaphat.

Pearwah

Dự án lần này phía GMM25 khá kín đáo khi chưa có bất kỳ tiết lộ nào liên quan đến nội dung chính của phim. Phải chăng đây sẽ là một series đầy bất ngờ với sự trở lại của cô nàng Pearwah Nichaphat.

Bạn chờ đón bộ phim nào nhất của GMM25 sẽ lên sóng thời gian sắp tới?

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất