Phim Ảnh

Hè này, mọt phim Thái Lan rủ nhau 'cày' ngay ba phim mới của channel 3 thôi nào!

Ng T Hà
Chia sẻ

Likit Haeng Jun, Nee Ruk Nai Krong Fai (2019), Sataya Tis Tarn là 3 phim truyền hình Thái Lan mới sắp lên sóng vào mùa 2019 mà bạn không thể bỏ qua.

Likit Haeng Jun, Nee Ruk Nai Krung Fai, Sataya Tis Tarn là 3 bộ phim truyền hình Thái Lan sắp ra mắt vào tháng 6 và tháng 7 năm 2019 phát sóng trên TV3 Thái Lan.

Bạn đang tìm kiếm một vài bộ phim Thái Lan mới để 'cày' trong dịp nghỉ hè? Bạn muốn những phút giây thư giãn với những bộ phim truyền hình hay nhất và đặc sắc? Hãy để SAOstar giới thiệu cho các 'mọt phim Thái' 3 phim truyền hình của kênh CH3 sẽ lên sóng trong 2 tháng tới!

1. Likit Haeng Jun

Namtarn Pichukkana

Năm 2019, channel 3 tích cực sản xuất nhiều bộ phim lấy bối cảnh cổ trang, ngược thời gian về những triều đại cũ và Likit Haeng Jun (dịch tạm Định Mệnh Của Trăng ) cũng là một trong số những bộ phim Thái Lan cổ trang trong năm nay của nhà đài.

Phim thuộc thể loại hài hước lãng mạn , xoay quanh về hai nhân vật nữ chính sống ở thời khác nhau , xuyên không hoán đổi thân xác cho nhau. Bộ phim đã hoàn thành việc quay phim được một thời gian với sự tham gia của hai diễn viên chính Puen Kanin và Namtarn Pichukkana. Trước thềm lên sóng kênh sẽ phát sóng chương trình đặc biệt đằng sau hậu trường trong quá trình quay bộ phim vào ngày 11 và 18 tháng 5 năm 2019 lúc 9.15 AM.

Duang Kaew (Namtarn Pichukkana) một cô gái sống trong cung điện thời Ayutthaya có người mẹ bị bệnh lạ không thể chữa trị nên cô đã sử dụng sợi dây chuyền 5000 tuổi để mong cứu được mẹ nhưng sau đó không ngờ cô lại xuyên không , cùng lúc cô gái tên Opal nữ trung tá của cục phòng chống tội phạm sống ở hiện đại gặp tai nạn và cả hai đã hoán đổi linh hồn cho nhau Duang Kaew trong thân xác của Opal đến thời hiện gặp anh chàng đồng nghiệp Pipop và Opal trở về quá khứ gặp anh thái y tên Luang Osotwonwet của cung điện . Tuy nhiên, với điều kiện , giữa Duang Kaew và Opal chỉ được hoán đổi linh hồn cho nhau chỉ được ba lần thôi.

2. Nee Ruk Nai Krong Fai

Bộ phim được mọt phim Thái Lan săn lùng lịch chiếu nay đã sắp đến gần hơn với khán giả rồi đây. Nee Ruk Nai Krong Fai, tạm dịch: Nợ tình trong lồng lửa với sự tham gia của cặp “trai tài gái sắc” Patricia Good và Alek Teeradetch. Sẽ không phải để khán giả chờ đợi lâu, phim sẽ tiếp nối ngay sau khi bộ phim hiện tại kết thúc.

Patricia Good và Alek Teeradetch

Vào sinh nhật thứ bảy của cô, toàn bộ gia đình của Chalita ( Patricia Good ) đã bị giết. Kawin / Kevin ( Alek Teeradetch) được đưa ra lựa chọn giết ba người để bảo vệ một người. Cảm giác tội lỗi của anh khiến anh phải xa cô.

Khi còn trẻ, Chalita được nhận nuôi bởi một người lạ bí ẩn, người được biết đến với cái tên 'Nai Noi (Ông chủ trẻ)'. Anh ta xoay chuyển cuộc sống của mình và là phương tiện hỗ trợ của cô. Kawin bên cạnh Chalita và cuộc sống của họ trở nên vướng mắc. Cảm xúc nảy nở và hạnh phúc được trở lại lại với cuộc sống của Chalita, nhưng Kawin có nguy cơ sẽ mất cô nếu bí mật của anh bị tiết lộ. Nếu Chalita từng nhớ lại quá khứ, anh sẽ mất tất cả.

Bộ phim Thái Lan ngược tâm ngay từ phần mở màn sẽ khiến khán giả đứng ngồi không yên. Đây đích thị là câu chuyện tình yêu đầy bi kịch và nước mắt.

3. Sataya Tis Tarn

Diana Flipo và Son Yuke

Thêm một bộ phim Thái Lan cổ trang khác của channel 3 sẽ phát sóng trong tháng hè có tựa Sataya Tis Tarn ( Lời thề nguyền), hai diễn viên chính tham gia trong phim là Son Yuke và Diana Flipo.

Phim bắt đầu quay từ đầu năm ngoái, sau hơn 1 năm phim mới chính thức có tên trong danh sách phim sắp chiếu. Sự trở lại của Son Yuke với channel 3, hợp tác với nữ diễn viên đang lên của nhà đài cũng là một trong những lý do để bạn lưu lại bộ phim này.

Phakin là một người được sinh ra trong một gia đình giàu có ở Thái nhưng được mẹ cho sinh sống ở Mỹ từ nhỏ . Phakin có những ký ức từ lúc khi anh lên 3 tuổi mà mẹ anh đã làm mọi cách để anh có thể quên đi nó. Nhưng mọi chuyện không đơn giản khi anh từ Mỹ quay về Thái sống thì những ký ức ấy đang dần được anh nhớ lại . Tại đây anh đã gặp một cô gái Rosawun. Cô ấy có gương mặt rất giống với người mà Phakin luôn luôn thấy trong giấc mơ của mình và anh đã tìm mọi cách để tiếp cận cô ấy để tìm ra sự thật liệu họ có phải là một người? Từ đó a nhận ra là thân thế của mình không hề đơn giản như anh từng biết.

Một bộ phim có kịch bản vô cùng hấp dẫn, có cả yếu tố xuyên không hiện đại và quá khứ. Đâu là bộ phim bạn đang chờ đợi nhất?

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất