Phim Ảnh

3 nữ chính đáng yêu của series phim 'Gửi thời thanh xuân'

Vy Linh
Chia sẻ

Không cần xinh đẹp hay học xuất sắc, ba nàng nữ chính thanh xuân: Trần Tiểu Hi, Tư Đồ Mạt và Chu Tiêu vẫn dễ dàng chiếm trọn trái tim các nam thần.

Trailer phim.

Gửi thời thanh xuân đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta

Cùng bắt đầu với Gửi thời thanh xuân đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta. Bộ phim là câu chuyện tình bạn, tình yêu trong sáng đơn thuần của đôi bạn Giang Thần và Trần Tiểu Hi.

Giang Thần ngay từ nhỏ đã là một người thông minh, sáng dạ, học hành luôn đứng đầu. Vì tập trung học tập, tính cách lại có phần khép kín nên hầu như Giang Thần không chơi quá thân với ai, sự chú ý của Giang Thần chỉ tập trung vào những con chữ và trang vở. Trái ngược với Giang Thần, Trần Tiểu Hi tuy là con gái nhưng lại rất hậu đậu, học hành không đâu vào đâu thường xuyên khiến bố mẹ lo lắng vì thành tích học tập luôn nằm cuối lớp. Đã học không giỏi, Trần Tiểu Hi còn thường xuyên không tập trung, lơ đãng, thích vẽ nên bất kỳ lúc nào cũng có thể cầm bút để vẽ thay vì học bài.

Trần Tiểu Hi làm việc gì cũng không kiến quyết, dứt khoát, làm gì cũng không giỏi nhưng lại vô cùng giỏi và kiên trì trong việc theo đuổi Giang Thần. Ngay từ đầu, mục tiêu của Trần Tiểu Hi đã là Giang Thần nên dù làm bất kỳ việc gì, Trần Tiểu Hi cũng nghĩ đến Giang Thần đầu tiên, đi học cũng cùng đi, ăn sáng cũng cùng chia,… Mặc cho Giang Thần từ chối thẳng thừng, Trần Tiểu Hi vẫn mượn cớ bạn học cùng để quyết liệt theo đuổi Giang Thần.

Suốt những năm tháng phổ thông trung học, Trần Tiểu Hi đã kiên trì lẽo đẽo theo sau Giang Thần. Giang Thần bị Tiểu Hi làm cho cảm động, từ không chú ý, đến thầm chú ý và cuối cùng, sau khi lên đại học, Giang Thần và Trần Tiểu Hi đã chính thức trở thành đôi. Tuy nhiên, thời gian vui vẻ hạnh phúc lại không được bao lâu, vì nhiều hiểu lầm và bất đồng mà Giang Thần và Trần Tiểu Hi chia tay nhau trong khi cả hai vẫn còn rất yêu thương đối phương.

Trailer phim.

Qua đi một thời gian, khi cả hai đã thật sự trưởng thành thì tình yêu thời học sinh lại quay về. Những hiểu lầm được xóa bỏ, Giang Thần chính thức theo đuổi Trần Tiểu Hi. Trần Tiểu Hi thiếu nghị lực chỉ giả vờ không quan tâm được một thời gian, sau đó lại một lần nữa bị Giang Thần hạ gục và hai người chính thức có một “happy ending”.

Rõ ràng Trần Tiểu Hi chỉ dễ thương không xinh đẹp, thân hình lại còn thấp bé; Trần Tiểu Hi học hành cũng không đâu vào đâu nhưng đối với một nam thần hoàn mỹ như Giang Thần thì dù có bao người con gái cao hơn, xinh đẹp hơn, thông minh hơn cũng không thể sánh bằng một Trần Tiểu Hi ngốc nghếch, hậu đậu.

Vai diễn Trần Tiểu Hi trong phim được giao cho nữ diễn viên Thẩm Nguyệt. Thẩm Nguyệt sinh ngày 27 tháng 2 năm 1997. Các bộ phim Thẩm Nguyệt từng tham gia như Run rẩy đi A Bộ vay Tiểu Nguyệt, Vườn sao băng vai Sam Thái, Thất Nguyệt và An Sinh vai An Sinh,…

Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta

Câu chuyện gửi thời thanh xuân tiếp theo đó là sự ngọt ngào, ấm áp mà Cố Vị Dịch dành cho duy nhất một người con gái tên Tư Đồ Mạt trong Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta.

Vai diễn Tư Đồ Mạt trong phim do diễn viên Hình Phi thủ vai. Hình Phi sinh ngày 1 tháng 10 năm 1994, lần đầu tiên được biết đến trong trường trình tìm kiếm diễn viên: Sinh viên năm nhất. Sau đó Hình Phi đã trở nên nổi tiếng với hàng loạt các vai diễn như An Sơ Hạ trong Thiếu gia ác ma đừng hôn tôi, Tố Niên Niên trong Lớp trưởng điện hạ, Diệp Thiên Ngữ trong Dù quên em vẫn nhớ tình yêu,…

Cố Vị Dịch và Tư Đồ Mạt gặp nhau trong một tình huống không có gì hay ho đó chính là hai người bị đụng xe vào nhau, sau đó còn lấy nhầm cặp sách của nhau. Oan gia chưa dừng lại ở đó, mẹ Tư Đồ Mạt và mẹ Cố Vị Dịch lại là bạn nên Tư Đồ Mạt được sắp xếp ở chung nhà với Cố Vị Dịch.

Từ lạ thành quen, hai người ở chung lâu ngày nên nảy sinh tình cảm. Cố Vị Dịch là nam thần trường học, vừa đẹp trai lại vừa học giỏi được nhiều bạn nữ thậm chí là cả học tỷ khóa trên ngưỡng mộ. Tuy nhiên, sự chú ý của Cố Vị Dịch lại chỉ va vào ánh mắt của một mình Tư Đồ Mạt.

Tư Đồ Mạt xinh xắn, dễ thương, không tính là quá thông minh nhưng cũng gọi là tạm được ở ngành học của mình. Tính cách Tư Đồ Mạt cũng khá hào sảng, tự do, không gò bó cũng không khéo léo. Lúc đầu người Tư Đồ Mạt thích là cậu bạn Phó Phái nhưng do Phó Phái không nhận ra tình cảm của bản thân, phớt lờ tình cảm của Tư Đồ Mạt nên Tư Đồ Mạt đành bỏ cuộc. Đúng lúc đó, Cố Vị Dịch lại nhận ra bản thân thích Tư Đồ Mạt nên đã không tiếc thân mình theo đuổi.

Dù đây là mối tình đầu nhưng Cố Vị Dịch vẫn theo đuổi vô cùng dũng cảm và quyết liệt khiến cho Tư Đồ Mạt dễ dàng gục đổ. Cố Vị Dịch lạnh nhạt, bàng quan với tất cả mọi người nhưng lại đối xử vô cùng tốt với Tư Đồ Mạt. Từng hành động, cử chỉ Cố Vị Dịch dành cho Tư Đồ mạt đều vô cùng tỉ mỉ, chỉn chu, nhẹ nhàng, ngọt ngào và ấm áp.

Clip.

Với ngoại hình bình thường, tư chất tạm tạm, Tư Đồ Mạt cũng giống như bao cô gái khác, nhưng sự lương thiện, đáng yêu của Tư Đồ Mạt đã khiến một chàng trai xuất sắc như Cố Vị Dịch chú ý và kiên quyết theo đuổi. Đến tận khi hai người lấy nhau, Tư Đồ Mạt sinh con thì vị trí số một trong lòng Cố Vị Dịch vẫn là Tư Đồ Mạt.

Gửi thời thanh xuân mỹ mãn ngọt ngào của chúng ta

Nhân vật nữ chính cuối cùng trong series gửi thời thanh xuân được xướng tên đó chính là Chu Tiêu trong Gửi thời thanh xuân mỹ mãn ngọt ngào của chúng ta.

Vai diễn Chu Tiêu được giao cho nữ diễn viên Lưu Nhân Ngữ. Lưu Nhân Ngữ sinh ngày 10 tháng 10 năm 2001, được biết đến với vai trò thực tập sinh trong show Sáng tạo101. Chu Tiêu chính là vai diễn đầu tiên đánh dấu bước ngoặt trở thành diễn viên của Lưu Nhân Ngữ.

Chu Tiêu là một cô gái xuất thân trong một gia đình bình thường, ngoại hình cũng không xuất sắc, học hành gọi là tạm được ở ngành văn học của mình nhưng tính cách thì vô cùng bất bình thường, thường xuyên mơ mộng, lơ đễnh, việc gì cũng suy nghĩ vô cùng đơn giản.

Chu Tiêu thích viết lách nhưng chỉ viết truyện trinh thám. Cô là tác giả của bộ truyện trinh thám nổi tiếng trên mạng vì văn phong hài hước và những suy luận là logic giải quyết các vụ án vô cùng đơn giản, phi lý và thiếu thực tế. Tuy nhiên, những lời bình luận tiêu cực trên mạng không hề ảnh hưởng chút nào đến tâm lý của Chu Tiêu. Cô vẫn một mực theo đuổi đam mê viết truyện trinh thám của mình, thậm chí còn tự lập nên câu lạc bộ trinh thám và tự đứng tên làm hội trưởng.

Chu Tiêu là một nữ chính bình thường như bao người ngoài kia, còn Triệu Phiếm Châu lại là một nam chính cực phẩm như được chọn lọc ngàn người có một. Triệu Phiếm Châu là nam thần khoa pháp y, bình thường tính cách rất lạnh lùng, chỉ quan tâm đến phân tích pháp y trong phòng thí nghiệm còn những việc khác thì không để ý.

Triệu Phiếm Châu gặp Chu Tiêu, phải chờ Chu Tiêu, phải cho Chu Tiêu mượn tiền mua đồ ăn rồi sau đó bị Chu Tiêu làm phiền không biết bao nhiêu lần vì những chuyện vớ vẩn. Lúc đầu Triệu Phiếm Châu cũng rất khó chịu nhưng sau đó lại dần chú ý và quan tâm đến Chu Tiêu hơn. Ngoài mặt vẫn tỏ ra không chú ý nhưng hành động lại luôn đi ngược với lời nói, luôn luôn quan tâm đến Chu Tiêu mọi lúc mọi nơi.

Kết quả của tình yêu giữa Triệu Phiếm Châu và Chu Tiêu như thế nào, khán giả hãy cùng tiếp tục đón xem những tập tiếp theo của bộ phim Gửi thời thanh xuân mỹ mãn ngọt ngào của chúng ta cùng SAOStar nhé.

Trailer phim.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất