Phim Ảnh

3 nghệ sĩ duy nhất làng giải trí Hàn Quốc được tôn là 'thánh': Đẹp từ trong ra ngoài

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Cùng SAOstar để tìm hiểu về những lý do mà ba nghệ sĩ đình đám của K-biz được yêu mến, tôn trọng dưới bài viết này!

Làng giải trí Hàn Quốc luôn tồn tại những nghệ sĩ xuất sắc hàng đầu về cả diễn xuất, ngoại hình, gia thế, giá trị thương hiệu và số lượng người hâm mộ đông đảo. Tuy nhiên, những thứ đó vẫn chưa đủ để xét về một hình tượng vượt trội, nổi bật, được đồng nghiệp và cả khán giả yêu mến. Dẫu vậy, trong đó vẫn nổi lên cộm ba nhân vật hội tụ tất cả những điều tốt đẹp được nhắc đến ở trên và mọi người thường gọi tên họ kèm theo từ “thánh (god)”.

Đầu tiên, có lẽ khán giả Việt Nam đã quá quen thuộc với tên gọi “Thánh sống” Kang Dong Won rồi. Anh ấy được đông đảo mọi người biết đến với gương mặt điển trai đứng thứ hai trong top nam ngôi sao đẹp trai thế kỷ ở Hàn Quốc. Gia thế học vấn tốt, diễn xuất tuyệt vời không thể chê bai.

Bên cạnh đó, điều nổi bật nhất về Kang Dong Won đó chính là nhân cách tốt. Anh ấy thuộc kiểu người hết mình vì công việc. Rất ít khi gặp phải các vấn đề bên bối mà luôn tập trung phát triển sự nghiệp diễn xuất. Ngoài ra, Kang Dong Won còn là một người khiêm tốn, ít khi chia sẻ và khoe mẽ về bản thân, gia thế của mình.

Tiếp đến, người chúng tôi muốn đề cập không ai khác là “chị đại của những chị đại” Kim Hye Soo. Những bài viết về nữ ngôi sao 48 tuổi thường nhắc đến “đẳng cấp của chị đại”. Là một nghệ sĩ được nhiều hậu bối nổi tiếng yêu mến, luôn biết cách chăm sóc đàn em. Thậm chí còn có riêng một quyển số tay ghi chép lại những diễn viên vô danh bao gồm cả tên tuổi và số điện thoại của họ.

Mới đây, trong khi nhận được giải thưởng quý giá, cả Kim Nam JooHan Ji Min đều xúc động gửi lời cảm ơn cho Kim Hye Soo vì những lời khuyên chân thành của cô dành cho họ. Thẳng thắn trò chuyện, ôm bạn trai cũ Yoo Hae Jin công khai, không hề có sự ngượng nghịu xa lạ, tránh mặt. Mỗi năm, nữ diễn viên còn gửi cả trăm xe tải cho phê cho đồng nghiệp, ủng hộ họ qua các dự án phim khác nhau.

Cuối cùng, Han Ji Min chính là một trong ba nhân vật tiêu biểu trên. Cũng như Kang Dong Won và Kim Hye Soo, ngôi sao 37 tuổi thường xuyên được khán giả gọi “thánh” trong các bài báo liên quan. Không chỉ vậy, sự ấm áp, trái tim chân thành của Han Ji Min còn chạm tới trái tim của các đồng nghiệp hậu bối của mình. Nữ diễn viên Kim Ga Eun (đóng chung 'Dazzling') bình luận vào bài đăng: “Cảm ơn chị và em rất hạnh phúc vì có chị. Em yêu chị. God Ji Min”.

Việc quan tâm hậu bối của Han Ji Min cũng được Nam Joo Hyuk chia sẻ, anh nói rằng cô ấy đến phim trường để chăm sóc mọi người mặc dù không có cảnh quay. Dù rất mệt nhưng vẫn tạo ra niềm vui khích lệ. Nam diễn viên muốn được hợp tác lại và trở thành một người như Han Ji Min trong tương lai.

Jo Jung Suk từng nói, khi nhắc đến một người tốt bụng, anh ấy sẽ nhớ ngay đến Han Ji Min. Sự quan tâm của cô thể hiện qua từng lời động viên trên Instargram. Cô ấy thường xuyên cổ vũ bình luận và đến tham dự các buổi biểu diễn của Park Hyung Sik, Shin Sung Rok, Yoon So Yi,…

Một trong những lý do, Han Ji Min được gọi là “thánh” bởi tấm lòng đẹp của cô, tham gia hoạt động từ thiện trong suốt 14 năm. Số tiền thắng được trong Running Man để khuyên góp cho trung tâm từ thiện. Nhận được bằng khen từ chính phủ và tổng thống Moon Jae In.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất