Phim Ảnh

3 nam thần thanh xuân gây bão 2020: Trương Tân Thành, Cung Tuấn và Trương Diệu

Vy Linh
Chia sẻ

Tháng 3, tháng 4 năm 2020 có thể nói là khoảng thời gian chúng ta quay lại thanh xuân khi cùng lúc có sự xuất hiện của ba nam thần: Lê Ngữ Băng, Trương Phiếm Châu và Hứa Phóng. Mỗi người một vẻ vừa đẹp trai vừa đáng yêu khiến khán giả vô cùng thích thú.

Clip.

Lê Ngữ Băng - Lê hấp đường phèn

Đầu tiên phải nói tới đó Lê Ngữ Băng của Lê hấp đường phèn. Bộ phim vừa kết thúc nhưng cũng để lại trong lòng khán giả rất nhiều dư âm, đặc biệt là tình cảm dành cho băng thần Lê Ngữ Băng vẫn tràn đầy.

Lê hấp đường phèn lấy bối cảnh thời đại học của một nhóm sinh viên, mỗi người một tính cách một sở thích nhưng lại chơi với nhau vô cùng thân thiết. Lê Ngữ Băng và Đường Tuyết là đôi bạn thanh mai trúc mã, học cùng nhau, ngồi cùng bàn với nhau suốt mấy năm tiểu học. Hồi đó, cậu bé ngoan ngoãn, nhút nhát, chăm chỉ, hiền lành, Lê Ngữ Băng thường xuyên bị Đường chủ: Đường Tuyết bắt nạt. Tuy là con trai nhưng Lê Ngữ Băng bị Đường Tuyết hành hạ không thương tiếc. Từ bị đuổi đánh đến bị vẽ mặt, trang điểm lòe loẹt như con vẹt, Lê Ngữ Băng đều cắn răng chịu đựng để cho Đường Tuyết hả hê.

Lê Ngữ Băng và Đường Tuyết, hai người ngồi cạnh nhau mà tính nết khác nhau, chỉ giống nhau ở một niềm yêu thích và đam mê trên sân băng. Lên đại học, Lê Ngữ Băng đã trở thành “băng thần” của đội khúc côn cầu trường Lâm Đại, còn Đường Tuyết lại biến thành một nữ sinh ngành thú y ngây ngô, thơ thẩn, mất phương hướng.

Clip

Lê Ngữ Băng vì thành tích học tập tốt nên vào đại học trước Đường Tuyết một năm. Đến khi Đường Tuyết nhập học, vô tình gặp nhau, Lê Ngữ Băng đã âm thầm sắp xếp kế hoạch báo thù Đường Tuyết. Trong quá trình báo thù, Lê Ngữ Băng và Đường Tuyết lại nảy sinh tình cảm với nhau. Lê Ngữ Băng dần dần phát hiện ra nhiều ưu điểm của Đường Tuyết. Hai người cùng nhau cố gắng, nỗ lực để đạt được ước mơ của bản thân.

Trong Lê hấp đường phèn, Trương Tân Thành đã rất thành công khi đảm nhận vai diễn Lê Ngữ Băng. Trong phim Lê Ngữ Băng là Băng thần tài giỏi, ngoài đời Trương Tân Thành cũng là nam thần vạn người mê.

Trương Tân Thành sinh ngày 24 tháng 8 năm 1995 tại Hồ Bắc, Trung Quốc. Trương Tân Thành sở hữu một vẻ ngoài nam thần đẹp trai, trẻ trung cùng nụ cười tỏa nắng khiến rất nhiều trái tim thiếu nữ si mê. Năm 2014, Trương Tân Thành đăng ký dự thi và đậu thủ khoa 4 trường đại học: Nghệ thuật Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, Học viện Hý kịch Trung ương, Học viện Hý kịch Thượng Hải, Học viện Nghệ thuật Giải phóng quân.

Các bộ phim Trương Tân Thành đã từng tham gia nổi bật phải kể đến như Xin chào ngày xưa ấy vai Lâm Dương, Nam thần mạnh nhất vai Ngô Trạch Văn, Cho cả thế giới đều nghe thấy vai Lê Trân Dật, Đại Tống thiếu niên chí vai Nguyên Trọng Tân,…

Triệu Phiếm Châu - Gửi thời thanh xuân mỹ mãn ngọt ngào của chúng ta.

Chàng nam thần tiếp theo đang làm mưa làm gió, khiến thanh xuân lại một lần nữa bị gọi tên đòi nợ đó chính là Triệu Phiếm Châu trong Gửi thời thanh xuân mỹ mãn ngọt ngào của chúng ta.

Clip

Triệu Phiếm Châu là nam thần y khoa, chuyên ngành pháp y, bình thường chỉ thích vùi đầu trong phòng nghiên cứu. Vì tính chất ngành nghề có phần bí ẩn, hơi ghê sợ với nhiều người nên thầy giáo của Triệu Phiếm Châu đã quyết định ép buộc Triệu Phiếm Châu làm hội trưởng hội sinh viên để có nhiều thời gian đi ra ngoài, giải phóng cơ thể.

Cũng chính vì nguyên do này nên Triệu Phiếm Châu và Chu Tiêu mới có cơ hội gặp nhau ngay vào ngày đầu Chu Tiêu đến nhập học. Gặp nhau thì sớm nhưng ấn tượng đầu tiên thì chẳng có gì tốt đẹp vì Chu Tiêu vì mải mê viết truyện, điện thoại để im lặng rồi lại gần hết pin khiến cả đoàn sinh viên mới phải chờ đợi. Cuối cùng vì không thể liên lạc nên mọi người về trường hết, chỉ còn lại mình Triệu Phiếm Châu ở lại chờ đón Chu Tiêu trong khó chịu.

Clip.

Đón được Chu Tiêu cũng chẳng phải là xong chuyện. Vì Chu Tiêu không mang tiền mặt nên Triệu Phiếm Châu phải cho Chu Tiêu mượn tiền, sau đó còn phải sắp xếp hành lý cho Chu Tiêu lên xe vì Chu Tiêu mang nhiều truyện tranh Conan quá, hàng lý nặng khó xếp vào xe. Về đến trường cũng không yên, Chu Tiêu vì đam mê mấy câu chuyện pháp y còn đi học lén ở lớp pháp y, chẳng may gặp Triệu Phiếm Châu còn mang hết tội đổ lên đầu Triệu Phiếm Châu.

Câu chuyện tình yêu của Chu Tiêu và Triệu Phiếm Châu bắt đầu chưa thấy ngọt ngào đâu chỉ thấy oan trái trùng trùng. Chu Tiêu thì vẫn cứ vô tư như thế, chỉ có mình Triệu Phiếm Châu là từ đầu đến cuối vẫn giữ nguyên vẻ mặt cau có khó chịu. Nhưng càng khó chịu bao nhiêu thì sau này yêu đương lại càng ngọt ngào bấy nhiêu.

Vai diễn Triệu Phiếm Châu trong phim do nam diễn viên Cung Tuấn thủ vai. Cung Tuấn sinh ngày 29 tháng 11 năm 1992, là người Thành Đô, Tứ Xuyên, Trung Quốc. Gia tài phim ảnh của Cung Tuấn không có quá nhiều nhưng cũng có một vài vai diễn gây được nhiều ấn tượng như: Nguyên Triệt trong Túy Linh Lung, Nhậm Nhất Hiệp trong Mộng huyễn tây du, Chung vô mị trong Tuyệt thế thiên kim, Lục Vi Tầm trong Cô gái nhìn thấy mùi hương. Tiếp tục với Triệu Phiếm Châu, hi vọng Cung Tuấn sẽ có thể nổi tiếng hơn như những người anh em thanh xuân của mình.

Hứa Phóng - Em là người tốt nhất thế gian

Cuối cùng, cũng là một bộ phim thanh xuân vườn trường bắt đầu từ câu chuyện thanh mai trúc mã oan gia ngõ hẹp của Lâm Hề Trì và Hứa Phóng trong Em là người tốt nhất thế gian.

Lâm Hề Trì và Hứa Phóng là đôi bạn gần nhà nhau, chơi với nhau từ nhỏ đến lớn nhưng thân nhau đúng kiểu chó với mèo, rất hay cà khịa chọc phá lẫn nhau. Học cùng lớp, ngồi cùng bàn, Lầm Hề Trì sẵn sàng lừa Hứa Phóng lên bảng xóa hết bài thầy giáo vừa viết, Hứa Phóng cũng sẵn sàng vật tay với Lâm Hề Trì để đổi lấy một lời hứa của Lâm Hề Trì.

Clip.

Hai người chơi với nhau như nước với lửa nhưng vẫn vô cùng thân nhau. Chỉ đến khi biến cố xảy đến, Lâm Hề Trì chính mắt nhìn thấy người cha mình yêu quý kính trọng có người yêu mới trong khi mẹ thì đi công tác xa, Lâm Hề Trì từ một cô gái luôn vui vẻ đã tự khép lòng, nghỉ học đến nhà ông bà ngoại ôn thi đại học, kể từ đó cũng cắt đứt liên lạc với Hứa Phóng.

Tuy nhiên, lên đại học, Lâm Hề Trì lại một lần nữa trở thành bạn cùng trường của Hứa Phóng, chỉ khác là Lâm Hề Trì học khoa thú y còn Hứa Phóng theo bắn cung. Từ đầu đến cuối, Hứa Phóng luôn một lòng yêu thích Lâm Hề Trì nhưng không đủ dũng cảm để nói ra, chỉ có thể dùng cách gây gổ, cãi vã, châm chọc, hành hạ Lâm Hề Trì để ngày nào cũng có thể quanh quẩn bên Lâm Hề Trì.

Clip.

Đáng tiếc thay cho Hứa Phóng, Lâm Hề Trì vừa lên đại học đã thầm thích đàn anh khóa trên Diệp Thiệu Văn vừa đẹp trai vừa ấm áp. Con đường theo đuổi cô bạn thanh mai trúc mã Lâm Hề Trì chưa bắt đầu đã gặp viên đá ngáng đường siêu to khổng lồ mang tên Diệp Thiệu Văn. Hứa Phóng đẹp trai nhưng hay cà khịa sẽ lấy gì ra để đấu lại Diệp Thiệu Văn?

Liệu sự chân thành của Hứa Phóng có thể lay động Lâm Hề Trì, khiến Lâm Hề Trì quên đi những vết thương từ quá khứ của cha và mẹ mình? Tất cả sẽ có trong những tập tiếp theo của bộ phim Em là người tốt nhất thế gian được phát sóng vào các ngày 2,3,4 hàng tuần.

Clip.

Vai diễn Hứa Phóng trong phim do diễn viên Trương Diệu thủ vai. Trương Diệu sinh ngày 29 tháng 4 năm 1997, là một nam diễn viên mới, được khán giả biết mặt qua các bộ phim như Sống không dũng cảm uổng phí thanh xuân vai Lý Ngư, Em của thời niên thiếu vai Lý Tưởng,…

Với sự xuất hiện của băng thần Lê Ngữ Băng, cung thần Hứa Phóng, và nam thần pháp y Triệu Phiếm Châu, những ngày nghỉ ở nhà vì dịch bệnh sẽ không còn quá buồn.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin mới nhất