Phim Ảnh

3 lý do tại sao 'Memories Of The Alhambra' cuốn hút người xem trong hai tập đầu tiên

Theo Kpopmap
Chia sẻ

"Memories Of The Alhambra" là một bộ phim giả tưởng với sự hồi hộp và ly kỳ với sự góp mặt 'chất hơn nước cất" không ai khác ngoài Park Shin Hye và Hyun Bin .

Phim kể về câu chuyện của một CEO Yoo Woo Jin (Hyun Bin) của một công ty đầu tư công nghệ cao J-One Building đến Granada (Tây Ban Nha) trong một chuyến đi công tác và trong khi ở tại một nhà trọ cũ do cô chủ Jung Hee Joo (Park Shin Hye) quản lí, họ rơi vào một trường hợp kỳ lạ và định mệnh của họ liên kết với nhau.

Trước khi bộ phim bắt đầu, người hâm mộ đã xem qua những teaser và những hình ảnh đầy bí ẩn. Sau khi ra mắt - ngày 1 tháng 12, người xem hiểu thêm một chút về câu chuyện nhưng theo một số cách cũng nhận được một sự quá tải về bí mật và những bí ẩn chưa được giải quyết.

Trailer phim.

Tập đầu tiên đầy hồi hộp và kinh dị cùng với cốt truyện quyến rũ huyền bí. CGI và các hiệu ứng đặc biệt thật tuyệt vời và diễn xuất của diễn viên rất lôi cuốn. Dưới đây là 3 lý do khiến khán giả bị hấp dẫn vào cốt truyện và dán mắt vào màn hình của họ trong hai tập đầu tiên.

1- Cảnh mở đầu của Chanyeol và sự biến mất kỳ lạ

Chanyeol đã mở màn đầu tiên của bộ phim. Diễn xuất của thần tượng này thật tuyệt vời! Chanyeol -tức nhân vật Jung Se Joo của chúng ta - trông hoảng loạn và cực kỳ căng thẳng trên các đường phố của Tây Ban Nha. Anh ta đang gọi điện thoại ai đó từ điện thoại công cộng. Người xem cứ tự hỏi: Ai đang theo dõi anh ta? “Gã xấu” mà anh ấy đang nói là về ai? Anh ấy mang cái gì thế? Điều gì đang xảy ra?

Không gác lại điện thoại, anh đột nhiên chạy cho đến khi anh đến tàu. Cảnh tượng khiến người xem lo lắng cho anh ấy vì nó trông giống như một cuộc rượt đuổi nhưng người xem không thể nhìn thấy ai là kẻ tấn công - nếu có.

via GIPHY

via GIPHY

Sau đó, sau khi anh ấy nghỉ ngơi, mọi thứ đột ngột thay đổi, thời tiết trở nên xấu đi và một người đã ra khỏi cabin. Sự biến mất bí ẩn của cậu bé Jung Se Joo với tiếng súng nhưng không có xác chết khiến người xem bị sốc.

via GIPHY

via GIPHY

2- Sự xuất hiện đầu tiên của “Ma thuật”

HyunBin - vai Yoo Jin Woo - đã trải nghiệm “ma thuật” trong một cảnh khá đáng sợ và cảnh quan tuyệt đẹp. Người đàn ông này phải đối mặt với một hiệp sĩ (từ thời Trung Cổ) ở giữa con phố. Có một hiệp sĩ bị bắn bằng một số mũi tên và rơi chết trước mặt anh ấy. Tất cả các cảnh là rất bí ẩn và tối tăm và cho phép người xem bằng cách nào đó trở nên bối rối và tò mò về các sự kiện sắp tới.

Trích đoạn tập 2.

3- Cha Hyung Seok, “Kẻ xấu”?

Jung Se Joo đã đề cập trong cuộc gọi ngắn gọn của mình rằng anh không muốn bán chương trình game thực tế ảo cho “kẻ xấu” này. Người xem tự hỏi ai là “kẻ xấu” này là ai. Sau một lúc, người xem hiểu rằng đó là Cha Hyung Seok (Park Hoon)- đã được đề cập đến. Hyun Bin yêu cầu gián điệp chăm sóc anh ta.

Trích đoạn phim.

Lý do tại sao anh ta là “kẻ xấu” không rõ ràng, có phải vì tiền hay vì cái gì khác?

Vào cuối tập đầu tiên, người xem vẫn còn trong bí ẩn và hồi hộp ngay cả khi họ biết bây giờ là nó tập trung vào một trò chơi AR (Augmented Reality).

Chia sẻ

Theo

Kpopmap

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất