Phim Ảnh

3 lần 'xuống nước' hoà giải, Goo Hara vẫn bị bạn trai thẳng thừng từ chối

Theo AllKpop
Chia sẻ

Muốn giải quyết giải những bê bối gần đây với bạn trai, cựu thành viên KARA - Goo Hara gửi lời yêu cầu hoà giải để giải quyết mẫu thuẫn. Tuy nhiên, bạn trai cô không chấp nhận lời đề nghị này.

Theo báo cáo độc quyền của tờ Chosun Ilbo vào ngày 21/09 vừa qua, phía Goo Hara đã yêu cầu chấm dứt cuộc tranh cãi đang diễn ra những ngày vừa qua, bằng cách đưa ra biện pháp giải quyết trong hòa bình. Một người trong cuộc bên phía bạn trai cô - Choi Jong Bum cho biết: “Đại diện pháp lý của Hara đã gửi ước muốn hòa giải của họ đến chúng tôi tổng cộng 3 lần.”

Goo Hara.

Choi Jong Bum.

Một phóng viên đã tìm đến luật sư Moon Jin Goo của công ty luật Shin & Kim và đặt câu hỏi: “Anh có thực sự đưa ra đề nghị giải quyết vụ việc này, thay mặt cho Hara không?”. Luật sư trả lời: “Chúng tôi không thể chia sẻ bất cứ nhận xét nào vào lúc này”.

Trong khi đó, luật sư của Choi Jong Bum - Kwak Jun Ho đã xác nhận những báo cáo báo đều đúng sự thật và nói: “Đúng là chúng tôi đã nhận được lời đề nghị giải quyết sự việc từ phía đại diện pháp lý của Hara. Tuy nhiên, chúng tôi không thể nói nhiều khi không có sự thay đổi trong quan điểm từ khách hàng của chúng tôi”.

Choi Jong Bum và luật sư.

Được biết, mới đây, sau khi tham dự buổi thẩm vấn của cảnh sát, ngôi sao 27 tuổi lần đầu lên tiếng xin lỗi và bày tỏ mong muốn kết thúc cuộc tranh cãi liên quan đến lùm xùm gây gổ, xô xát với người yêu cũ. Những chuyện này đã và đang gây áp lực đến chính bản thân Goo hara, gia đình, bạn bè, thậm chí người đang đối đầu với cô, vì thế chúng không nên được kéo dài. Bên cạnh đó, cựu thành viên Kara đã bày tỏ lòng mong mỏi bạn trai có một tương lai tươi sáng hơn, bởi lẽ anh ấy là một người tài năng.

Thế nhưng, đáp lại những lời chia sẻ này, một người quen của bạn trai cô đã tiết lộ với Chosun Ilbo: “Lời yêu cầu giải quyết vấn đề và xin lỗi đáng lẽ nên nói với Choi Jong Bum trước. Cậu ấy rất thất vọng vì Hara muốn xử lý chuyện này thông qua một cuộc phỏng vấn với truyền thông chứ không phải gặp mặt trực tiếp mình. Cậu ấy đang đưa ra những suy nghĩ khác trong suốt kỳ nghỉ Tết trung thu nhưng đi đến quyết định hoà giải thì sẽ không dễ dàng”.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất