Phim Ảnh

3 điều khán giả mong đợi vào phần cuối 'Hạ cánh nơi anh' của Son Ye Jin - Hyun Bin'

Theo Soompi
Chia sẻ

Khi drama Hạ cánh nơi anh đài tvN chuyển sang nửa sau, đây là một số điều mà khán có thể thấy trong các tập sắp tới!

Hiện tại, bộ phim truyền hình Hạ cánh nơi anh đài tvN đã và đang được công chúng đón nhận với tỷ suất người xem cao tại Hàn Quốc. Bộ phim không chỉ nhận được sự quan tâm bởi dàn diễn viên hàng đầu như Son Ye JinHyun Bin, mà còn thu hút sự chú ý bởi cốt truyện mới lạ, ấn tượng. Cho đến thời điểm hiện tại, Hạ cánh nơi anh đã đi được một nửa chặng đường. Theo đó, rất nhiều khán giả mong đợi vào nửa sau của bộ phim với nhiều điều thú vị. Dưới đây là một số tình tiết mà người xem hy vọng có thể xảy ra ở phần 2.

1. Vai trò đảo ngược! Ri Jung Hyuk “hạ cánh” vào thế giới của Yoon Se Ri

Nửa đầu bộ phim Hạ cánh nơi anh, nhà sản xuất đã vẽ lên câu chyện về cuộc sống của Yoon Se Ri (Son Ye Jin) ở Triều Tiên sau vụ tai nạn bất ngờ. Trong những tập gần đây nhất, Yoon Se Ri đã trở về Hàn Quốc cùng Ri Jung Hyuk (Hyun Bin) sau cuộc hội ngộ đầy cảm xúc. Bây giờ, Jung Hyuk sẽ phải hòa nhập với cuộc sống ở Seoul vì mới trốn khỏi nước. Người xem tò mò muốn xem bối cảnh mới sẽ ảnh hưởng đến chuyện tình lãng mạn giữa anh và Yoon Se Ri, cũng như cách Ri Jung Hyuk sẽ thích nghi với thói quen sống ở đây.

2. Bối cảnh và câu chuyện mới! Từ Bắc Triều Tiên đến Hàn Quốc

Tất nhiên, người xem cũng tò mò muốn xem những câu chuyện mới sẽ được kể khi cốt truyện di chuyển từ Bắc vào Nam. Đặc biệt, một trong những điều khiến khả giả chờ đợt nhất là cuộc sống của các đồng chí Bắc Triều Tiên và Jung Man Bok (Kim Young Min) khi họ đến Hàn Quốc để tìm kiếm Ri Jung Hyuk. Liệu bọn họ có thể thích nghi với người dân Seoul như cách Yoon Se Ri tương tác với bà con ở Triều Tiên? Liệu họ có thể trở về nước sau khi tìm ra Ri Jung Hyuk? Chỉ có thời gian mới có thể trả lời câu hỏi này.

3. Những mối đe dọa chết người đối với cặp đôi chính. Căng thẳng ngày càng gia tăng!

Bên cạnh tình tiết lãng mạn và hài hước của Hạ cánh nơi anh, dường như sự căng thẳng, nguy hiểm đang rình rập cặp đôi Yoon Se Ri và Ri Jung Hyuk. Ngay cả ở Hàn Quốc, Yoon Se Ri dường như không thể thoát khỏi mối đe dọa từ Cho Chul Kang (Oh Man Seok) gây ra, sau khi hắn ta trốn khỏi Triều Tiên. Liệu cặp đôi này có thể sống sót sau các kế hoạch của Cho Chul Kang, và làm cho mọi thứ trở nên đơn giản hóa.

Để biết thêm mọi chi tiết, mời các bạn đón xem tập tiếp theo của Hạ cánh nơi anh được phát sóng vào lúc 9h tối (KST) ngày 01/02 sắp tới trên đài tvN.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất